Đăng nhập/ Đăng ký
Báo cáo Coinbase : Cử tri tiền điện tử sẽ trở thành nhóm cử tri quan trọng khi cuộc bầu cử Hoa Kỳ đến gần
2024-09-30 19:54:38
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, báo cáo mới nhất "Mười điều cần biết về cử tri tiền điện tử" do Coinbase công bố cho thấy rằng khi cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ đến gần, cử tri tiền điện tử sẽ trở thành một nhóm cử tri quan trọng.

Một nghiên cứu của bên thứ ba do Coinbase ủy quyền và Morning Consult thực hiện cho thấy những người bỏ phiếu cho tiền điện tử rất đa dạng về độ tuổi, giới tính và khuynh hướng chính trị, nhưng nhìn chung họ tin rằng hệ thống tài chính cần phải được cải cách, và công nghệ tiền điện tử có thể thúc đẩy sự thay đổi này. Những cử tri này tích cực tìm kiếm các ứng cử viên ủng hộ tiền điện tử và thúc đẩy các chính sách quản lý tiền điện tử hợp lý để bảo vệ người tiêu dùng và thúc đẩy sự đổi mới.

Tin tức
chỉ
Grayscale đã mở đăng ký phát hành riêng lẻ cho 20 quỹ token bao gồm AAVE cho các nhà đầu tư đủ điều kiện đáp ứng các điều kiện
Theo tin tức từ BitouchNews, Hayscale đã công bố trên X , GLIV, NEAR, GSOL, RENDER, STX, GXLM, SUI, XRP, ZCSH.
chỉ
Dữ liệu: 1979 ETH được chuyển từ Coinbase Prime sang Quỹ ủy thác mini Ethereum Grayscale
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Arkham, 1.979 ETH đã được chuyển từ địa chỉ ví nóng của Coinbase Prime sang Quỹ ủy thác mini Grayscale Ethereum 21 phút trước, trị giá 5,21 triệu USD.
chỉ
Dữ liệu: Hơn 286 BTC đã được chuyển sang Grayscale Bitcoin ETF, tương đương khoảng 19,6 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Arkham , khoảng 27 phút trước, 286,431 BTC đã được chuyển từ một địa chỉ không được đánh dấu bắt đầu bằng 3Durc sang Grayscale Bitcoin ETF, trị giá 19,6 triệu USD.
chỉ
Scam Sniffer: Sẽ tính phí 0,25% cho các giao dịch DEX đã chọn
Theo tin tức từ BitouchNews, Tài liệu Scam Sniffer chính thức đã cập nhật các điều khoản phí, trong đó tiết lộ rằng phí 0,25% sẽ được tính cho các giao dịch DEX được chọn. Được biết, người dùng có thể tắt tính phí bằng cách tắt tùy chọn "Bật gói cao cấp", nhưng điều này sẽ dẫn đến mất một số tính năng nhất định.
chỉ
BNB vượt mốc 600 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Hiện đang giao dịch ở mức $600,00, giá Binance-BNB/USDT đã tăng 1,42%. Xin lưu ý những biến động của thị trường.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer