Đăng nhập/ Đăng ký
HashKey Global ra mắt hợp đồng vĩnh viễn EIGEN
2024-10-01 13:02:18
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, HashKey Global đã công bố ra mắt chính thức hợp đồng vĩnh viễn EIGEN. Loại hợp đồng là hợp đồng vĩnh viễn EIGENUSDT (tiêu chuẩn U), tài sản cơ bản là chỉ số EIGEN/USDT và loại tiền thanh toán là USDT. Mệnh giá của hợp đồng là 1 EIGEN, thay đổi giá tối thiểu là 0,001, đòn bẩy tối đa là 10 lần, phí cấp vốn được giới hạn ở mức +0,75%/-0,75% và phí cấp vốn được thanh toán sau mỗi 8 giờ. Giờ giao dịch là 24/7.

Các nhà đầu tư giờ đây có thể giao dịch suốt ngày đêm thông qua nền tảng HashKey Global, tận hưởng các tùy chọn đòn bẩy linh hoạt và nắm bắt các cơ hội thị trường.

Tin tức
chỉ
Bernstein: Việc Stripe mua lại Bridge xác nhận giá trị của stablecoin trên các chuỗi khối công khai
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CoinDesk , ngân hàng đầu tư Bernstein đã chỉ ra trong báo cáo nghiên cứu mới nhất của mình rằng việc gã khổng lồ thanh toán Stripe mua lại Bridge đã xác minh giá trị của stablecoin trong các chuỗi khối công khai. Theo báo cáo, với sự cải thiện về khả năng mở rộng blockchain, stablecoin đã trở thành kịch bản ứng dụng chính của blockchain, đặc biệt là trong lĩnh vực thanh toán xuyên biên giới. Nhóm của nhà phân tích Gautam Chhugani của Bernstein cho biết, stablecoin USD dựa trên tiền điện tử hiện là phương thức thanh toán xuyên biên giới tiết kiệm nhất, chỉ tốn 1-2 điểm cơ bản.Tin tức trước đó là Stripe đã mua lại nền tảng stablecoin Bridge với giá 1,1 tỷ USD, thương vụ mua lại lớn nhất trong lĩnh vực tiền điện tử. Báo cáo nhấn mạnh rằng các công ty như Bridge đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng phần mềm API để cho phép các doanh nghiệp tích hợp thanh toán stablecoin vào trải nghiệm thanh toán thông thường. Ngân hàng đầu tư Architect Partners cho biết trong một báo cáo ngày 21 tháng 10 rằng thỏa thuận này nêu bật sự công nhận ngày càng tăng của thị trường đối với các khoản thanh toán dựa trên stablecoin và những lợi thế đáng kể của chúng, đồng thời lưu ý rằng các công ty không sử dụng tiền điện tử cũng đang tăng cường sử dụng stablecoin.
chỉ
Cuộc thăm dò của CNBC: Harris dẫn trước Trump 20 điểm trong số cử tri trẻ tuổi
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CNBC, cuộc thăm dò mới nhất của CNBC Generation Lab cho thấy trong số cử tri trẻ Mỹ từ 18 đến 34 tuổi, Phó Tổng thống Kamala Harris dẫn đầu ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump 20 điểm.Cuộc khảo sát cho thấy trong cuộc đối đầu giữa hai người, 60% số người được hỏi cho biết họ sẽ bỏ phiếu cho Harris và 40% ủng hộ Trump. Kết quả phù hợp với lợi thế của Biden trong số cử tri trẻ vào năm 2020. Tuy nhiên, cuộc khảo sát cũng phản ánh sự thiếu nhiệt tình của các cử tri trẻ, với 38% số người được hỏi cảm thấy "thất vọng" về các ứng cử viên tổng thống và 41% cho biết họ "trung lập" khi được hỏi "Bạn nghĩ gì về danh sách các ứng cử viên tổng thống? ", và chỉ có 20% cảm thấy "hưng phấn".Về các vấn đề chính, thanh niên Mỹ xếp hạng tạo việc làm và nền kinh tế (53%), thuế (39%) và niềm tin vào chính phủ ( 39%) 33%) là ba vấn đề quan trọng nhất. Các vấn đề đáng quan tâm khác bao gồm nhập cư (27%), môi trường (26%) và nợ sinh viên (25%).
chỉ
Dữ liệu: Những kẻ tấn Indexed Finance đã chuyển hơn 4,5 triệu đô la thông qua Tornado Cash kể từ ngày hôm qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Cyvers Alerts, hacker tiến hành cuộc tấn công vào Indexed Finance vào tháng 10 năm 2021 đã chuyển hơn 4,5 triệu đô la tiền thông qua Tornado Cash kể từ hôm qua. Kẻ tấn công vẫn nắm giữ hơn 5 triệu đô la tài sản kỹ thuật số ở các địa chỉ khác nhau.
chỉ
Ý kiến: Nhu cầu Bitcoin bán lẻ tăng 13% trong 30 ngày qua, chứng tỏ khẩu vị rủi ro thị trường đã phục hồi
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph trích dẫn nền tảng phân tích trên chuỗi CryptoQuant , số lượng giao dịch Bitcoin có giá trị nhỏ (dưới 10.000 USD) đã tăng 13% trong 30 ngày qua, phản ánh rằng các nhà đầu tư bán lẻ đang dần quay trở lại thị trường, phản ánh xu hướng tăng giá của Bitcoin.Nhà phân tích Cauê Oliveira CryptoQuant đã chỉ ra: "Trong 30 ngày qua, nhu cầu của nhà đầu tư bán lẻ đã tăng khoảng 13%. Hiện tượng này chỉ mới kết thúc. đối với Bitcoin vào tháng 3 năm nay đã xảy ra mức cao lịch sử. Trong 4 tháng qua, hoạt động của các nhà đầu tư nhỏ đã giảm sút, trong khi các nhà đầu tư lớn vẫn duy trì giao dịch và tích lũy tần suất cao “Dữ liệu cho thấy trong 30 ngày trước ngày 20 tháng 10, giá Bitcoin đã tăng gần 10%.
chỉ
QCP Capital: Đỉnh biến động ngụ ý ngắn hạn khi hết ngày bầu cử, thị trường tiền điện tử vẫn tăng giá
Theo tin tức từ BitouchNews, Tổ chức đầu tư tiền điện tử QCP Capital của Singapore đã ban hành một tài liệu nói rằng biến động ngụ ý ngắn hạn đạt đến đỉnh điểm vào thời điểm hết ngày bầu cử, tăng thêm 10 điểm biến động so với ngày hết hạn trước đó và độ lệch thiên về quyền chọn mua hơn là quyền chọn bán, mặc dù Bitcoin thấp hơn khoảng 8% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó. Trong khi đó, thị trường chứng khoán lại thể hiện một bức tranh khác. Chỉ số S&P 500 đạt mức cao kỷ lục và 20% công ty sắp báo cáo thu nhập. Thị trường quyền chọn thiên về bảo vệ giá xuống, với chỉ số dự kiến ​​sẽ dao động 1,8% vào ngày 6 tháng 11, một ngày sau cuộc bầu cử. Mối tương quan giữa thị trường chứng khoán và tiền điện tử đạt mức cao nhất mọi thời đại là 0,83. Với xu hướng đảo chiều trung bình và sự khác biệt trong định vị thị trường quyền chọn, điều này có thể báo hiệu một bước ngoặt. Cuộc bầu cử tạo ra một kịch bản trò chơi có tổng bằng 0 cho thị trường chứng khoán, nơi những người chiến thắng trong ngành sẽ phụ thuộc vào kết quả của cuộc bầu cử. Ngược lại, cả hai ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ đều ủng hộ tiền điện tử nhiều hơn chính quyền trước đó, do đó, bất kỳ điểm yếu nào trên thị trường chứng khoán đều có thể thúc đẩy việc tái phân bổ vốn vào không gian tiền điện tử.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer