Đăng nhập/ Đăng ký
OKX Connect đã hỗ trợ chuỗi tương thích EVM
2024-10-01 15:41:35
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin chính thức, App Connect do OKX Web3 ra mắt đã chính thức được nâng cấp lên OKX Connect và hỗ trợ chuỗi tương thích EVM. Vui lòng nâng cấp ví OKX Web3 lên phiên bản 6.88.0 trở lên để trải nghiệm các chức năng trên.

OKX Connect là giao thức liên lạc giữa ví và ứng dụng trong hệ sinh thái Telegram, giúp các nhà phát triển kết nối liền mạch các DApp mà họ phát triển trên Telegram và các blockchain khác nhau để giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất.

Đối với Ứng dụng Telegram Mini hỗ trợ OKX Connect, bạn có thể gọi trực tiếp ví OKX Web3 để thực hiện các tương tác DApp chẳng hạn như giao dịch chữ ký.

Tin tức
chỉ
Giá MEW đã thay đổi, tăng 13,47% trong 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 0,009558 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá MEW thay đổi, giá hiện tại là 0,009558 USD, mức tăng giá trong 24 giờ là 13,47%. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 907 triệu USD, tăng 233,92%.
chỉ
Dữ liệu: Mười đơn vị nắm giữ SPX hàng đầu nắm giữ gần 200 triệu SPX, chiếm 18,4% nguồn cung lưu thông
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của SpotOnChain, 10 đơn vị nắm giữ SPX hàng đầu hiện nắm giữ 171,55 triệu SPX (144 triệu USD), chiếm 18,4% nguồn cung lưu hành, được phân phối giữa 32 ví.Tổng cộng, họ có khoản lợi nhuận chưa thực hiện khổng lồ là 140,9 triệu USD, phần lớn trong số đó vẫn chưa thực hiện được.
chỉ
Hui Ching-yu: Chính quyền Hồng Kông đề xuất mở rộng các danh mục tài sản đủ điều kiện để bao gồm tài sản ảo, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo từ ngành tài chính, Bộ trưởng Tài chính và Dịch vụ Tài chính Hồng Kông, Hui Ching-yu, tuyên bố trên blog "Lý thuyết Kho bạc" rằng chính phủ có kế hoạch tối ưu hóa các ưu đãi thuế hiện đang cung cấp cho tài sản và của cải ngành quản lý về nhiều mặt và thị trường Rio Tinto đã đạt đến một tầm cao mới.Về việc mở rộng các danh mục tài sản đủ điều kiện, Xu Zhengyu nói rằng chính quyền đã đề xuất mở rộng các danh mục tài sản đủ điều kiện, phù hợp với chiến lược phát triển tài chính tổng thể của Cục Tài chính và bổ sung các giới hạn phát thải/dẫn xuất phát thải carbon, chứng khoán liên kết bảo hiểm, các khoản cho vay, đầu tư nợ tư nhân và tài sản ảo, v.v., cho phép các giao dịch bằng tài sản đó được miễn thuế thu nhập. Mặt khác, có ý kiến ​​​​cho rằng bất kỳ người nào điều hành hoạt động kinh doanh tổ chức tài chính, kinh doanh bảo hiểm hoặc kinh doanh cho vay tiền ở Hồng Kông và nắm giữ 10% lợi ích trở lên trong quỹ sẽ được coi là có thu nhập từ các khoản vay hoặc khoản đầu tư nợ tư nhân liên quan đến lợi nhuận tính thuế. Nếu quỹ là công ty liên kết của người đó thì bất kỳ tỷ lệ phần trăm nào của lãi suất có lợi sẽ được áp dụng. Trong bước tiếp theo, Cục Tài chính sẽ ban hành tài liệu tham vấn về các khuyến nghị tổng thể. Sau khi thu thập và phân tích các ý kiến, cơ quan này sẽ đề xuất các sửa đổi pháp lý liên quan và thực hiện nhiều biện pháp tối ưu hóa khác nhau để tạo thêm động lực cho sự phát triển của ngành.
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi GOAT đang bán token để chốt lợi nhuận và đã kiếm được khoảng 3,2 triệu đô la tiền lãi
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của lookonchain, một con cá voi GOAT nào đó đang bán GOAT để kiếm lợi nhuận. Địa chỉ này đã từng chi 602,64 SOL để mua 10,71 triệu GOAT.Địa chỉ này đã bán được 9,25 triệu GOAT, thu được 19.669 SOL và thu được lợi nhuận 19.067 SOL (khoảng 3,2 triệu USD), với tỷ lệ hoàn vốn là 32 lần. Địa chỉ này vẫn nắm giữ 1,46 triệu GOAT (khoảng 506.000 USD).
chỉ
Aria Game đạt hợp tác chiến lược với ví OKX Web3
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin chính thức, studio game Aria Game đã công bố hợp tác chiến lược với ví OKX Web3 và trở thành dự án Telegram Mini-Game đầu tiên tích hợp OKX Connect. Sự hợp tác này sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm vận hành của người chơi trò chơi Aria và cung cấp cho người chơi phương thức tương tác mượt mà và thuận tiện hơn.Ngoài ra, với tư cách là đối tác sinh thái của Mantle, Aria đang tiến hành một sự kiện trong thời gian giới hạn về ví Mantle x OKX Web3. Người chơi có thể giành được phần thưởng lên tới 150.000 MNT token và điểm trò chơi bằng cách tham gia các hoạt động.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer