Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Bitcoin giao ngay ETF có tổng dòng vốn ròng là 54,133 triệu USD vào ngày hôm qua và tỷ lệ tài sản ròng của ETF đạt 4,69%
2024-10-04 11:02:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, các quỹ ETF Bitcoin giao ngay có tổng dòng vốn chảy ra là 54,133 triệu USD vào ngày hôm qua (ngày 3 tháng 10, EST).

Hôm qua, quỹ ETF GBTC của Grayscale có dòng vốn chảy ròng là 0,00 USD và tổng dòng vốn ròng trong lịch sử hiện tại của GBTC là 20,124 tỷ USD. Bitcoin Mini Trust ETF BTC của Grayscale có dòng tiền ra ròng là 0,00 USD và tổng dòng tiền vào ròng lịch sử hiện tại của Grayscale Bitcoin Mini Trust BTC là 422 triệu USD. ETF Bitcoin giao ngay có dòng vốn vào ròng lớn nhất ngày hôm qua là ETF IBIT của BlackRock, với dòng vốn vào ròng là 35,9649 triệu USD. Tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của IBIT đã đạt 21,558 tỷ USD. Tiếp theo là ETF BITB của Bitwise, với dòng vốn vào ròng là 2,649 triệu USD, tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của BITB đã đạt 2,097 tỷ USD.

Tính đến thời điểm viết bài, tổng giá trị tài sản ròng của Bitcoin giao ngay ETF là 56,315 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (tỷ lệ giá trị thị trường trên tổng giá trị thị trường của Bitcoin) là 4,69%, và dòng vốn ròng tích lũy trong lịch sử đã đạt 184,73 tỷ đô la.

Tin tức
chỉ
Unisat: Chức năng rút tiền PizzaSwap hiện đã trực tuyến
Theo tin tức từ BitouchNews, Unisat đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng quá trình bảo trì PizzaSwap đã hoàn tất và chức năng rút tiền hoàn toàn mở và khả dụng. Người dùng có thể chuyển, trao đổi và rút tài sản trực tiếp trên PizzaSwap một cách liền mạch.Một tùy chọn giao dịch mới cũng đã được ra mắt, cho phép người dùng lựa chọn giữa bSats/sSats và bFB/sFB để linh hoạt hơn trong quá trình hoán đổi mã thông báo.
chỉ
Giá WLD thay đổi, tăng 13,18% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 2,49 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá OKX - WLD đã thay đổi. Giá hiện tại là 2,49 USD và giá đã tăng 13,18% trong 24 giờ. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 15,35 tỷ USD, tăng 9,67%.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ đã bán được 3,1 triệu GOAT với giá trung bình là 0,36 USD, kiếm được lợi nhuận 1,02 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo theo dõi của TheDataNerd, 8 ngày trước, một địa chỉ nhất định đã chi 602,6 SOL (khoảng 93.300 đô la Mỹ) để mua 10,7 triệu GOAT.Khi giá GOAT tăng lên khoảng 0,36 đô la Mỹ, địa chỉ này đã bán 3,1 triệu GOAT với mức giá 1,11 triệu đô la Mỹ, thu được lợi nhuận 1,02 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, địa chỉ này vẫn nắm giữ 7,6 triệu GOAT (khoảng 2,95 triệu USD).
chỉ
Oak Grove Ventures công bố đầu tư vào mạng chứng minh ZK thời gian thực ZEROBASE
Theo tin tức từ BitouchNews, Oak Grove Ventures đã công bố đầu tư vào ZEROBASE, nhà cung cấp dịch vụ mạng chứng minh ZK theo thời gian thực. Những người tham gia vòng tài trợ này của ZEROBASE còn bao gồm Binance Labs, Lightspeed Faction, Matrix Partners, IDG và nhiều tổ chức nổi tiếng khác.ZEROBASE được Salus ra mắt và dành riêng cho việc tạo ra mạng máy tính bảo vệ quyền riêng tư được thiết kế riêng cho các trường hợp sử dụng ZK. Dự án nhằm mục đích trở thành nhà đổi mới công nghệ ZK, cung cấp giải pháp kiên quyết trong đó quyền riêng tư và tính minh bạch cùng tồn tại. ZEROBASE xây dựng mạng chứng minh bảo vệ quyền riêng tư nhanh nhất, giải quyết trực tiếp các vấn đề về hiệu quả và bảo mật liên quan đến việc tạo bằng chứng ZK.Oak Grove Ventures là quỹ tập trung vào các khoản đầu tư giai đoạn đầu vào lĩnh vực tiền điện tử và Web3. Khoản đầu tư này thể hiện sự tin tưởng vào tiềm năng của ZEROBASE trong việc thúc đẩy sự phát triển của công nghệ ZK và điện toán bảo vệ quyền riêng tư. Khoản đầu tư này dự kiến ​​sẽ đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ ZK trong các tình huống ứng dụng khác nhau và thúc đẩy phát triển các giải pháp đổi mới giúp cân bằng giữa bảo vệ quyền riêng tư và tính minh bạch.
chỉ
QCP: Sự gia tăng thị phần Bitcoin đã đặt nền móng cho sự phục hồi của chuỗi công khai L1 và cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ đã củng cố hơn nữa khẩu vị rủi ro
Theo tin tức từ BitouchNews, Quả là một tuần thú vị đối với tiền điện tử, QCP đã phát hành bản tóm tắt hàng tuần. BTC đã tăng 10,48% lên mức cao 69.000 USD và rào cản tâm lý 70.000 USD đã gần kề. Sẽ không có bất kỳ dữ liệu vĩ mô quan trọng nào đóng vai trò cản trở vào tuần tới.BTC ETF đã chứng kiến ​​dòng vốn vào đáng kể trong tuần này. Tính đến thứ Sáu, dòng vốn vào ETF đạt 203,3 triệu USD và cho thấy xu hướng dòng vốn vào ròng trong sáu ngày liên tiếp. Dòng vốn tiếp tục chảy vào quỹ ETF cho thấy nhu cầu của tổ chức vẫn còn mạnh. Khi SEC Hoa Kỳ phê duyệt việc niêm yết các quyền chọn Bitcoin ETF trên NYSE(NYSE) vào sáng nay, người ta tin rằng điều này sẽ cung cấp thanh khoản cần thiết cho ETF và thu hút dòng vốn bền vững.Thị phần của Bitcoin hiện đạt mức cao nhất trong nhiều năm là 58%, mức được nhìn thấy lần cuối vào tháng 4 năm 2021. Khi nó đạt đến mức kháng cự chính là 60%, chúng tôi tin rằng điều này sẽ tạo tiền đề cho sự phục hồi mạnh mẽ cho mã thông báo blockchain lớp 1 (L1).Với việc chứng khoán Mỹ gần đạt mức cao nhất mọi thời đại và đồng yên tiếp tục suy yếu, khẩu vị rủi ro sẽ chỉ tăng thêm khi cuộc bầu cử Mỹ đến gần. Điều này sẽ thúc đẩy tài sản rủi ro cao hơn và hỗ trợ câu chuyện về cuộc biểu tình “Uptober”.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer