Đăng nhập/ Đăng ký
Ubisoft công bố kế hoạch NFT Mint cho trò chơi Web3 “Captain Laserhawk”
2024-10-04 21:35:17
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Decrypt, gã khổng lồ trò chơi Ubisoft sẽ ra mắt 10.000 NFT trên Arbitrum thông qua Magic Eden trong những tuần tới. Những NFT này sẽ cho phép chủ sở hữu trải nghiệm trước trò chơi bắn súng sắp tới "Captain Laserhawk: The GAME".

Có thông tin cho rằng trò chơi lấy bối cảnh ở một thế giới đen tối và được lấy cảm hứng từ loạt phim Netflix "Captain Laserhawk: Blood Dragon Remix" (bản thân chương trình được lấy cảm hứng từ "Far Cry 3:" của Ubisoft Blood Dragon"), một trò chơi nhiều người chơi mang tính cạnh tranh dự kiến ​​sẽ bao gồm các nhân vật mang tính biểu tượng từ "Assassin's Creed". Didier Genevois, nhà sản xuất điều hành của Ubisoft Web3, cho biết trong một thông cáo báo chí: "Bằng cách tích hợp Web3, chúng tôi đang trao quyền cho cộng đồng của mình không chỉ chơi trò chơi mà còn định hình tương lai của trò chơi."

BitouchNews đã đưa tin trước đây Theo Venturebeat, Arbitrum Foundation và Sequence đang hợp tác với Ubisoft Labs (Ubisoft) để phát triển trò chơi Web3 "Captain Laserhawk: the GAME". Theo kế hoạch, trò chơi sẽ được xây dựng trên Arbitrum, với Sequence cung cấp các công cụ blockchain quan trọng để tăng quy mô và tốc độ theo yêu cầu của cộng đồng đang phát triển và năng động.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: 9,99 triệu POL được chuyển từ ví không xác định sang FalconX, trị giá 3,57 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu giám sát OKLink , 9.999.900 POL (trị giá 3.576.352 USD) đã được chuyển từ một ví không xác định sang FalconX 8 phút trước.
chỉ
OKX bắt tay với 15 công ty hàng đầu gồm Google Cloud, AWS Polygon tung ra TVC thương hiệu tri ân các lập trình viên
Theo tin tức từ BitouchNews, OKX đã bắt tay với 15 công ty hàng đầu bao gồm Google Cloud, AWS, Polygon, v.v. để phát hành chủ đề "Onchain the Future, Together!" thương hiệu TVC để thảo luận về cơ sở hạ tầng Tiến hành trao đổi chuyên sâu về các chủ đề tiên tiến trong ngành Web3 như xây dựng, giao thức chuẩn hóa, niềm tin bảo mật và đổi mới công nghệ, nhằm mục đích thúc đẩy ngành cùng hợp tác để tạo ra một môi trường minh bạch hơn, an toàn hơn, thông minh hơn , và tương lai rõ ràng hơn.Được biết, đây là năm thứ hai liên tiếp OKX phát hành TVC thương hiệu Ngày lập trình viên 1024. Ngày Lập trình viên 1024 là để tôn vinh công nghệ sự đổi mới và tôn vinh các lập trình viên. Là một lễ hội quan trọng dành cho những đóng góp. Là một thương hiệu định hướng công nghệ, OKX có sự đổi mới công nghệ mạnh mẽ và văn hóa lập trình viên sâu sắc, đồng thời cung cấp cho người dùng những sản phẩm an toàn hơn và dễ sử dụng hơn, đồng thời hỗ trợ cộng đồng lập trình viên toàn cầu thông qua. OKX OS và các phương pháp khác để thúc đẩy sự phát triển của ngành.
chỉ
Binance hoàn thành tích hợp mạng chính Worldcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Binance thông báo hoàn tất tích hợp mainnet Worldcoin(WLD) vào lúc 14:00 ngày 24 tháng 10 năm 2024 (UTC+8). Người dùng hiện có thể sử dụng mã thông báo WLD để gửi và rút tiền. Binance tuyên bố rằng người dùng có thể xem địa chỉ gửi tiền mã thông báo WLD được chỉ định của họ trên nền tảng.
chỉ
OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn GOAT
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX sẽ chính thức ra mắt hợp đồng vĩnh viễn GOATUSDT trên web, Ứng dụng và API vào lúc 5 giờ chiều ngày 24 tháng 10 năm 2024 (UTC+8).
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ giao dịch ANT và mất 2.623 SOL trong vòng 40 phút
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một nhà giao dịch đã chi 3.396 SOL (khoảng 587.000 USD) để mua 14,7 triệu SOL trong một giao dịch ANT.Chưa đầy 40 phút sau, người giao dịch đã đầu hàng và bán tất cả với giá chỉ 773 SOL (khoảng $134.000 USD). 2.623 SOL (khoảng 454.000 USD) đã bị mất trong vòng chưa đầy 40 phút.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer