Đăng nhập/ Đăng ký
Trang chủ của LEGO Group đã bị tấn công và một nội dung lừa đảo tiền điện tử đã được đăng, hiện đã bị xóa
2024-10-06 10:18:36
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Sau khi nhà sản xuất đồ chơi LEGO Group bị tấn công vào ngày 5 tháng 10, một trò lừa đảo mã thông báo "LEGO Coin" đã xuất hiện nhanh chóng trên trang chủ của họ. Mã thông báo "LEGO Coin" xuất hiện trên trang chủ của nhà sản xuất đồ chơi trong khoảng 75 phút trước khi bị xóa.

Lego được cho là đã nói với nền tảng sản phẩm công nghệ tiêu dùng Engadget rằng vụ lừa đảo tiền điện tử chỉ xuất hiện “một thời gian ngắn” trên trang chủ của nó và không có tài khoản người dùng nào bị xâm phạm: “Không có tài khoản người dùng nào bị xâm phạm. có thể mua sắm như bình thường "Nguyên nhân đã được xác định và chúng tôi đang thực hiện các biện pháp để ngăn chặn sự cố kiểu này xảy ra lần nữa."

Tin tức
chỉ
Một băng đảng người Áo đã lừa 40.000 nạn nhân đầu tư vào tiền điện tử và bất động sản trong vụ lừa đảo lớn nhất đất nước
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Protos, 5 nghi phạm người Áo đã bị kết án tù vì tham gia vào kế hoạch kim tự tháp trị giá 16 triệu đô la, lừa 40.000 nạn nhân đầu tư vào bất động sản và tiền điện tử, đồng thời những kẻ liên quan đã phung phí tiền vào ô tô sang trọng, máy bay phản lực tư nhân và những thứ xa xỉ khác. .Vụ án kéo dài 60 ngày và được gọi là vụ lừa đảo lớn nhất trong lịch sử Áo.Cảnh sát cho biết, băng nhóm liên quan đã sử dụng các thủ đoạn phức tạp để che giấu dòng tiền, khiến việc phát hiện vụ án trở nên khó khăn hơn. Năm bị cáo cuối cùng bị kết án tù từ 18 tháng đến 5 năm, và 5 bị cáo khác được trắng án.
chỉ
Doanh số bán nút giới hạn của SendingNetwork đã vượt quá 1,8 triệu USD trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, SendingNetwork, cơ sở hạ tầng truyền thông phi tập trung hàng đầu thế giới, sẽ triển khai đợt giảm giá giới hạn "Watchdog Nodes" vào lúc 10 giờ tối ngày 23 tháng 10. Trong vòng 12 giờ, các nút đã được bán hết với tổng doanh thu hơn 1,8 triệu USD. Việc bán nút này là một bước quan trọng đối với SendingNetwork trong việc mở rộng hệ sinh thái của mình.SendingNetwork cam kết xây dựng mạng truyền thông phi tập trung, sử dụng công nghệ blockchain để xây dựng lại mô hình TCP/IP, xây dựng truyền thông điểm-điểm hệ thống, và cải thiện tính bảo mật, bảo vệ quyền riêng tư và quyền tự chủ của người dùng. Việc bán nút giới hạn mang đến cơ hội duy nhất cho những người ủng hộ sớm trở thành một phần quan trọng của mạng và chia sẻ tiềm năng phát triển trong tương lai.
chỉ
Những người quen thuộc với vấn đề này: Giám đốc điều hành Binance, Tigran Gambaryan đã được trả tự do
Theo tin tức từ BitouchNews, Các công tố viên Nigeria hôm thứ Tư đã rút đơn kiện chống lại giám đốc điều hành Binance, Tigran Gambaryan, DL News đưa tin Tigran Gambaryan đã bị giam ở quốc gia châu Phi này kể từ tháng 2 vì tội hình sự phí.Tại phiên tòa, các luật sư đại diện cho Ủy ban Tội phạm Kinh tế và Tài chính Nigeria cho biết Gambaryan không thể bị truy tố vì các hoạt động bị cáo buộc là bất hợp pháp Binance, Bởi vì anh ta chỉ là một người lao động. Thẩm phán Emeka Nwite chấp nhận quyết định rút vụ kiện của chính phủ. Theo một người quen thuộc với vấn đề này, Gambarian đã được thả nhưng không rõ liệu anh ta có đến Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Abuja hay không.EECC đã không hủy bỏ cáo buộc rửa tiền đối với Binance và Binance phủ nhận mọi hành vi sai trái. Phiên tòa dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 11.
chỉ
GOAT tăng 30,24% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu Bitget , GOAT đã tăng 30,24% sau 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 0,7 USD.
chỉ
Nền tảng giao dịch tiền điện tử Genius hoàn thành khoản tài trợ trị giá 6 triệu USD, dẫn đầu bởi CMCC Global
Theo tin tức từ BitouchNews, Genius đã hoàn thành khoản tài trợ trị giá 6 triệu USD. Vòng tài trợ này được dẫn dắt bởi CMCC Global , Arca, Flow Traders, AVA Labs, SALT, Psalion VC , v.v. Các nhà đầu tư thiên thần tham gia bao gồm Balaji Srinivasan, cựu giám đốc công nghệ Coinbase .Genius nhằm mục đích tạo ra một lối vào mật mã đơn giản cho phép người dùng sử dụng các công cụ thanh toán như Moonpay để mua bất kỳ mã thông báo nào trên bất kỳ chuỗi nào mà không cần Làm quản lý địa chỉ hoặc lo lắng về gas.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer