Đăng nhập/ Đăng ký
RootData: Tổng số tiền tài trợ bằng tiền điện tử trong quý 3 năm 2024 đã vượt quá 2,4 tỷ USD, giảm 15% so với quý trước, Robot Ventures trở thành tổ chức đầu tư tích cực nhất trong quý này với 22 khoản đầu tư
2024-10-06 08:08:48
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo phân tích của nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData, các hoạt động tài trợ thị trường sơ cấp Web3 cho thấy xu hướng giảm trong quý 3 năm 2024. Tổng cộng có 321 vòng tài trợ đã diễn ra trong quý này, giảm 25,7% so với quý trước và tổng số tiền tài trợ đạt 2,406 tỷ USD, giảm 15,0% so với quý trước. Lĩnh vực cơ sở hạ tầng tiếp tục dẫn đầu với tổng nguồn tài trợ đạt 745 triệu USD, chiếm 30,9%. Điều đáng chú ý là tổng nguồn tài trợ trong lĩnh vực “khác” (các lĩnh vực khác không bao gồm cơ sở hạ tầng, DeFi, NFT, trò chơi, CeFi, DAO, mạng xã hội và công cụ) đạt 453 triệu USD, chiếm 18,8% tổng nguồn tài trợ. Có nhiều yếu tố thúc đẩy hiện tượng này. Lĩnh vực Meme tiếp tục phổ biến trong quý này, các dự án tích hợp AI và Web3 đã tăng lên đáng kể, đồng thời hệ sinh thái DePin và Bitcoin tiếp tục mở rộng. Các nhà đầu tư và thị trường đang tìm kiếm thêm những câu chuyện và sự đổi mới mới.

Từ góc độ quy mô tài chính, số lượng dự án đầu tư quy mô lớn (hơn 10 triệu USD) là 43 dự án, giảm 35,8% so với tháng trước. Số dự án tài trợ quy mô trung bình (5-10 triệu USD) giảm 30,4% so với tháng trước, trong khi số dự án đầu tư giai đoạn đầu (dưới 5 triệu USD) giảm 14,4% so với tháng trước. Khoản tài trợ lớn nhất trong quý này đến từ công ty khai thác Bitcoin Iris Energy, với số tiền tài trợ là 413 triệu USD. Điều đáng chú ý là trong số 10 dự án tài trợ hàng đầu, tổng giá trị giao dịch M&A đạt 681 triệu USD, chiếm 57,5%.

Về mặt tổ chức đầu tư, Robot Ventures trở thành tổ chức đầu tư tích cực nhất trong quý này với 22 khoản đầu tư. Trong số 12 tổ chức đã thực hiện hơn 10 khoản đầu tư, cơ sở hạ tầng vẫn là lĩnh vực phổ biến nhất, với các dự án liên quan đến nhãn DeFi nhận được 56 khoản đầu tư. Binance Labs và OKX Ventures đều thực hiện 16 giao dịch trong quý 3. Họ đã tham gia vào các dự án liên quan đến thẻ GamFi lần lượt 5 lần và 6 lần. So với các tổ chức đầu tư khác, họ tích cực hơn trong lĩnh vực này. Ngoài ra, các dự án DAO, NFT và công cụ & thông tin vẫn chưa hoạt động.



Tin tức
chỉ
Tỷ phú Paul Tudor Jones: Tôi mua vàng và tôi mua Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Watcher.Guru , tỷ phú Paul Tudor Jones đã nói trong một cuộc phỏng vấn với CNBC rằng tôi mua vàng và cả Bitcoin.
chỉ
Tỷ lệ vốn hóa thị trường hiện tại của ETH giảm xuống 13,58%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: ETH giảm, với khối lượng giao dịch là 21,3 tỷ USD trong 24 giờ qua, giá trị thị trường lưu thông là 320,7 tỷ USD và thị phần giá trị là 1,45%. Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
chỉ
Greeks.live: Lãi suất tăng đột ngột đối với Bitfinex Greenleaf Loans có thể là tín hiệu thị trường tăng giá mạnh
Theo tin tức từ BitouchNews, Adam, Bitfinex vĩ mô tại Greeks.live, đăng X Có thể nói đây là tín hiệu thị trường tăng giá mạnh khi bắt đầu tăng vị thế với số lượng lớn và lãi suất vay hàng năm trong hai năm qua là tín hiệu chính xác của một thị trường tăng giá ”
chỉ
Dữ liệu: Grayscale đã chuyển 11.037 ETH đến địa chỉ Coinbase Prime
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Arkham , khoảng 5 phút trước, Grayscale đã chuyển tổng cộng 11.037 ETH, tương đương khoảng 28,97 triệu USD, đến địa chỉ Coinbase Prime.
chỉ
Renzo: Đề xuất ezETH Lido AAVE đã được đưa ra và việc bỏ phiếu sẽ kéo dài trong 5 ngày
Theo tin tức từ BitouchNews, Lido đã công bố về X sản thế chấp và vay wstETH; - Cung cấp ezETH làm tài sản thế chấp cho Sky và vay USDS.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer