Đăng nhập/ Đăng ký
Standard Chartered: Nếu Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, giá Solana có thể tăng gấp 5 lần vào cuối năm 2025
2024-10-08 22:06:00
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , dựa trên mức giá hiện tại và tác động tiềm tàng của việc Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, Geoff Kendrick, người đứng đầu toàn cầu về nghiên cứu tài sản kỹ thuật số Standard Chartered, dự đoán rằng giá của Solana có thể tăng gấp 5 lần trong năm nay. cuối năm 2025. Ethereum có thể tăng gấp bốn lần và Bitcoin có thể tăng gấp ba lần về giá trị.

Ông cũng nói rằng nếu Harris trở thành chủ tịch, ông kỳ vọng Bitcoin sẽ vượt trội hơn Ethereum, do Ethereum sẽ vượt trội hơn Solana. Ông nói thêm: “Tính theo đồng đô la Mỹ, chúng tôi kỳ vọng giá Ethereum sẽ đạt mức 7.000 USD vào cuối năm 2025 dưới thời tổng thống Harris. ” sẽ tăng lên 200.000 USD vào cuối năm 2025.

Tin tức
chỉ
Bọn tội phạm đang giả danh nền tảng Megabit để lừa đảo, các bạn hãy kiểm tra kỹ nhé
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin chính thức từ Megabit, bọn tội phạm đã tạo ra các trang web buôn bán lậu bắt chước các tên "Megabit", "MG" và "Megabit". Những tên tội phạm này thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách gửi tin nhắn lừa đảo, giả làm dịch vụ khách hàng để tuyển dụng nhóm riêng tư và đặt hàng, đe dọa nghiêm trọng đến an ninh tài chính của người dùng và nhà đầu tư.Người dùng và nhà đầu tư nên cảnh giác hơn, kiểm tra tính xác thực của thông tin và không nhấp vào liên kết hoặc đầu tư theo ý muốn. Bạn có thể xác minh tính xác thực của thông tin thông qua các kênh chính thức để tránh rơi vào bẫy lừa đảo. Megabit sẽ thực hiện các biện pháp hợp tác với các bộ phận liên quan để chống lại các hoạt động gian lận và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người dùng cũng như trật tự thị trường.
chỉ
Bernstein: Thị trường chứng khoán tiền điện tử và tâm lý giao dịch bán lẻ cho thấy khẩu vị rủi ro cực kỳ cao
Theo tin tức từ BitouchNews, Khi Bitcoin một lần nữa cố gắng vượt qua mức kháng cự 70.000 USD và đạt mức cao mới mọi thời đại, các nhà phân tích tại công ty nghiên cứu và môi giới Bernstein nói rằng dòng vốn vào quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin, thị trường chứng khoán tiền điện tử và tâm lý giao dịch bán lẻ cho thấy rất cao ưu tiên rủi ro.Nhà phân tích Gautam Chhugani của Bernstein viết rằng khi Bitcoin và các tài sản rủi ro khác xem xét khả năng Donald Trump công khai ủng hộ tiền điện tử giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ đang gia tăng, đối thủ Khama Harris cũng đã đưa ra một tuyên bố chính sách tiền điện tử lạc quan và rõ ràng hơn , và thị trường dường như bớt lo lắng hơn về rủi ro giảm giá và thấy Bitcoin hấp dẫn.
chỉ
Chiến dịch phần thưởng DeFi Bitcoin của OKX hiện đang trực tuyến
Theo tin tức từ BitouchNews, Sự kiện trao thưởng OKX Bitcoin DeFi hiện đang trực tuyến. Bằng cách đúc BTC.b vào SolvBTC, người dùng có thể chia sẻ phần thưởng 1.600 mã thông báo AVAX (khoảng 40.000 USD). Sau đó, người dùng có thể đặt cọc SolvBTC đã đúc được trên Babylon để nhận được solvBTC.BBN và kiếm thêm 0,59 SolvBTC (khoảng 40.000 USD) trong khi tiếp tục tận hưởng phần thưởng AVAX.Có thông tin cho rằng SolvBTC là mã thông báo dự trữ Bitcoin phổ quát được thiết kế để thống nhất tính thanh khoản Bitcoin xuyên chuỗi. Nó cho phép chủ sở hữu Bitcoin sử dụng tài sản trên nhiều chuỗi, kiếm lợi nhuận và tham gia vào các giao thức DeFi trong khi duy trì tính thanh khoản Bitcoin.
chỉ
Nền tảng dữ liệu được mã hóa RootData đã công bố danh sách tìm kiếm nóng về dự án hàng tuần của mình, Aleo, Puffer Finance và Humanity Protocol nằm trong top ba
Theo tin tức từ BitouchNews, Nền tảng dữ liệu được mã hóa RootData đã công bố top 10 dự án phổ biến nhất vào tuần trước (14 tháng 10 - 20 tháng 10): Aleo, Puffer Finance, Humanity Protocol, Sonic, Eclipse, Praxis, Scroll, DeAgentAI, Yala, Sui .Có thông tin cho rằng danh sách mức độ phổ biến RootData dựa trên dữ liệu đa chiều như tần suất tìm kiếm của người dùng nền tảng, số lần nhấp vào dự án, phiếu bầu của người dùng cũng như mức độ phổ biến và ảnh hưởng của nền tảng X Nó tính toán giá trị mức độ phổ biến của dự án thông qua. trọng số để xếp hạng theo thời gian thực.
chỉ
Nhật Bản bắt băng nhóm tội phạm dùng Monero để rửa tiền hơn 100 triệu yên
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Nihon Keizai Shimbun, một đội đặc nhiệm chung gồm Cục Điều tra Đặc biệt Internet của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Nhật Bản và 9 lực lượng cảnh sát tỉnh, trong đó có Cảnh sát tỉnh Saitama, đã bắt giữ Yuta, 26 tuổi. Kobayashi (Yuta Kobayashi), Kobayashi, không rõ địa chỉ và nghề nghiệp vì nghi ngờ sử dụng máy tính để lừa đảo. Kobayashi được cho là thủ lĩnh của băng đảng này với số tiền thiệt hại lên tới hơn 100 triệu yên (667.100 USD). Băng nhóm này đã lạm dụng Monero cực kỳ bí mật nhằm mục đích rửa tiền và xác định danh tính của Xiaolin bằng cách theo dõi dòng tiền. Cơ quan Cảnh sát Quốc gia cho biết đây là lần đầu tiên ở Nhật Bản Monero được phân tích và xác định được một nghi phạm.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer