Đăng nhập/ Đăng ký
QCP Capital: Tài sản rủi ro sắp phục hồi và triển vọng trung hạn vẫn lạc quan
2024-10-09 18:30:47
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, QCP Capital đã đưa ra một tuyên bố cho biết thị trường chứng khoán Trung Quốc tiếp tục giảm trong ngày hôm nay, với chỉ số China A50 Index giảm thêm 7% trong ngày hôm nay và đã giảm 17% so với mức cao gần đây. Việc thiếu kích thích tài chính đã ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý nhà đầu tư. Tuy nhiên, chứng khoán Mỹ không bị ảnh hưởng bởi những diễn biến ở châu Á. Chứng khoán Mỹ tiếp tục leo lên những đỉnh cao mới bất chấp những bất ổn xung quanh cuộc bầu cử Mỹ và việc loại bỏ việc cắt giảm lãi suất vào năm 2024 sau báo cáo bảng lương phi nông nghiệp. Thị trường trái phiếu hiện đang định giá hai lần cắt giảm lãi suất vào năm 2024, tăng so với ba lần chỉ một tuần trước.

Chứng khoán Hoa Kỳ tiếp tục tăng ổn định bất chấp tình hình bất ổn ở Trung Đông và những thách thức trong nước ngày càng gia tăng liên quan đến cuộc bầu cử Hoa Kỳ, tái khẳng định quan điểm của họ rằng các tài sản rủi ro sắp phục hồi. Trong thị trường tiền điện tử, thị trường đồng xu Meme đã được quan sát thấy đang tăng vọt với hoạt động giao dịch trên chuỗi và ngoài chuỗi ngày càng tăng. Các nhà giao dịch đã lợi dụng đồng Meme nóng hổi mới nhất để thổi phồng và tận dụng nó, gây ra một số bong bóng trên thị trường.

Tỷ lệ tài trợ hợp đồng vĩnh viễn trên các sàn giao dịch như Deribit và Binance cũng đã tăng trong hai tuần qua, cho thấy các vị thế bán đang giảm hoặc các vị thế mua đang tăng lên. Điều này, cùng với bong bóng trên thị trường đồng Meme, khiến nó cảnh giác với những động thái đi xuống có thể xảy ra, vì điều này thường xảy ra khi thị trường tăng giá và các nhà đầu tư ít phòng thủ nhất. Ngay cả khi đối mặt với sự không chắc chắn và sụt giảm trong ngắn hạn, chúng tôi vẫn có kế hoạch tiếp tục tích lũy và triển vọng trung hạn vẫn lạc quan.

Tin tức
chỉ
"Thanh lý chính của nhiều đơn đặt hàng" Trong 24 giờ qua, toàn bộ mạng đã thanh lý các vị thế trị giá 154 triệu USD và các lệnh dài đã thanh lý 121 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $2636,70, giảm 1,65% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 24 giờ qua là 154 triệu USD, trong đó chủ yếu thanh lý nhiều lệnh và số tiền thanh lý ETH là 38,3 triệu USD(24,77%). chỉ một.
chỉ
Giá FTM thay đổi, giảm 5,72% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 0,7087 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá FTM thay đổi, giá hiện tại là 0,7087 USD, giá 24 giờ giảm 5,72%. Kim ngạch trong 24 giờ qua là 415 triệu USD, giảm 20,07%.
chỉ
Chứng khoán Mỹ kết thúc trái chiều, chỉ số Nasdaq đóng cửa tăng 0,18%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow giảm 0,02%, Nasdaq tăng 0,18% và S&P 500 giảm 0,05%.
chỉ
Tỷ lệ tài trợ OKX ALPHA đạt -1,13%, tâm lý thị trường cao
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tỷ lệ tài trợ vĩnh viễn OKX ALPHA/USDT hiện là -1,13% và người bán khống cần phải trả phí cấp vốn cho người bán dài, điều đó có nghĩa là thị trường có tâm lý giảm giá cao.AICoin[Phiên bản PC - Trang chủ - Danh sách phổ biến] đã đưa ra danh sách "Tỷ lệ tài trợ", nơi bạn có thể xem nhanh các cơ hội chênh lệch giá.Phí cấp vốn là một cơ chế quan trọng để các hợp đồng vĩnh viễn giữ giá giao ngay và được sử dụng để cân bằng tâm lý mua và bán. Khi tỷ lệ cấp vốn >0, bên mua sẽ trả phí cấp vốn cho vị thế bán; khi tỷ lệ cấp vốn 0, vị thế bán sẽ trả phí cấp vốn cho vị thế mua.
chỉ
Polymarket sẽ hạn chế người dùng Hoa Kỳ và tiến hành kiểm tra việc tuân thủ đối với những người đặt cược lớn
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức thị trường, Polymarket sẽ hạn chế người dùng ở Hoa Kỳ và tiến hành kiểm tra việc tuân thủ đối với những người chơi đặt cược lớn.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer