Đăng nhập/ Đăng ký
Fed"s Barkin: Lạm phát đang đi đúng hướng
2024-10-10 21:54:23
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo Golden Ten, Fed Barkin cho rằng lạm phát đang đi đúng hướng.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Quỹ BlackRock BUIDL đã chuyển hơn 10 triệu USDC cho Ondo Finance
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu giám sát Arkham , Quỹ BlackRock BUIDL đã chuyển 10,083 triệu USDC cho Ondo Finance bắt đầu khoảng hai giờ trước (lần chuyển khoản mới nhất 7,99 triệu USDC diễn ra 38 phút trước). Dữ liệu lịch sử cho thấy Quỹ BlackRock BUIDL đã chuyển 11.647.315 USDC sang Ondo Finance trong tuần này.
chỉ
Nhận xét của Michael Saylor về “quyền lưu ký Bitcoin được quy định” bị Vitalik chỉ trích
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin gần đây đã chỉ trích quan điểm của người sáng lập MicroStrategy Michael Saylor. Saylor cho biết trong một cuộc phỏng vấn gần đây với New Zealand Herald rằng những lo ngại về việc sử dụng các thực thể được quản lý để lưu trữ Bitcoin chủ yếu xuất phát từ “những người theo chủ nghĩa vô chính phủ tiền điện tử hoang tưởng”. Ông đưa ra quan điểm coi Bitcoin như một tài sản kỹ thuật số vượt trội và là kho lưu trữ giá trị, lập luận rằng nó nên được coi là “loại tiền kỹ thuật số quan trọng đối với sự tiến bộ của con người”. Tuy nhiên, quan điểm của ông về quyền giám hộ theo quy định đã gây ra phản ứng mạnh mẽ trong cộng đồng Bitcoin, đặc biệt là những người ủng hộ quyền tự giám sát chỉ trích gay gắt nó và một số thậm chí còn đặt câu hỏi liệu Saylor có thực sự hiểu bản chất của Bitcoin hay không.Đáp lại cuộc tranh cãi này, Vitalik bày tỏ quan điểm của mình về nền tảng X Anh ấy thẳng thừng tuyên bố: “Tôi rất vui khi nói rằng tôi nghĩ những bình luận của Michael Saylor đơn giản là lố bịch. Anh ấy dường như ủng hộ rõ ràng một cách tiếp cận để bảo vệ tiền điện tử thông qua việc nắm bắt quy định, nhưng không có gì lạ khi cách tiếp cận này thất bại. Tôi nghĩ rằng, hoàn toàn đi ngược lại các nguyên tắc cốt lõi của tiền điện tử.” Nhận xét của Vitalik là để đáp lại Jameson Lopp, người đồng sáng lập và giám đốc công nghệ Casa . Lopp trước đây đã cảnh báo: "Việc tự quản lý Bitcoin không chỉ dành cho những người hoang tưởng. Việc thuyết phục mọi người tin tưởng vào người giám sát bên thứ ba thực sự có thể gây ra nhiều hậu quả tiêu cực lâu dài". Ông nhấn mạnh rằng việc tự quản lý không chỉ dành cho việc nắm giữ Bitcoin của cá nhân. Chúng rất quan trọng để duy trì sự phân cấp, tăng cường an ninh mạng, duy trì sự tham gia quản trị và thúc đẩy đổi mới và mở rộng liên tục mà không cần dựa vào bên thứ ba.Trái ngược với quan điểm của Lopp, Saylor ủng hộ thông qua các tổ chức được quản lý như BlackRock, Fidelity, J.P. Morgan và State Street Hold Bitcoin. Ông tin rằng điều này không chỉ an toàn hơn mà còn làm giảm sự biến động và giảm nguy cơ thua lỗ. Bởi vì chính phủ và các nhà lập pháp có đầu tư vào các tổ chức này nên họ ít có khả năng trở thành mục tiêu bị chính phủ đàn áp hơn so với các tổ chức tư nhân không được kiểm soát.
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi nhất định đã thế chấp 6.653 SOL dưới dạng BGSOL, tương đương với khoảng 1,1 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu Solscan cho thấy một địa chỉ cá voi nhất định "56Uv...sh2u" đã cam kết 6653 SOL dưới dạng BGSOL vào ngày 22, trị giá 1,1 triệu USD.BGSOL là giải pháp đặt cược thanh khoản do Bitget và Solayer hợp tác đưa ra. Người dùng sẽ nhận được mã thông báo BGSOL sau khi đặt cược SOL. Các quan chức cho biết ngoài việc nhận được phần thưởng đặt cược, BGSOL còn có thể được sử dụng cho các hoạt động DeFi khác. Dữ liệu của Solayer cho thấy BGSOL TVL hiện tại là 11 triệu USD.
chỉ
Tin tức thị trường: Chính phủ Nigeria hủy bỏ cáo buộc đối với giám đốc điều hành Binance
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Tree News trích dẫn Bloomberg, chính phủ Nigeria đã bãi bỏ cáo buộc đối với giám đốc điều hành Binance, Tigran Gambaryan.
chỉ
QCP Capital: Cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ và kỳ vọng cắt giảm lãi suất là điều tốt cho thị trường tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, QCP Capital, một tổ chức đầu tư tiền điện tử của Singapore, đã đưa ra một văn bản cho biết chỉ còn 2 tuần nữa là đến cuộc bầu cử Hoa Kỳ, hiện đang thu hút chú ý. Trump đã bắt đầu mở rộng vị trí dẫn đầu của mình trước Harris trong các thị trường dự đoán, với các cuộc thăm dò hiện nghiêng về đảng Cộng hòa ở các bang chiến trường quan trọng. Các thị trường hiện đang định giá khả năng Trump có thể làm tổng thống. Cuộc thảo luận về thuế quan và cắt giảm thuế đã khiến đồng đô la mạnh hơn và tăng lãi suất trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ. Với lập trường thân thiện với tiền điện tử hơn của Trump, không có gì ngạc nhiên Bitcoin đang giao dịch cao hơn.Chỉ số S&P Global 500 tiếp tục đạt mức cao kỷ lục và lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 2 năm của Hoa Kỳ một lần nữa vượt quá 4%. Bitcoin đang hướng tới mức 69.000 USD, được thúc đẩy bởi lãi suất mở chưa từng có trên các sàn giao dịch. Tổng số lãi mở đối với hợp đồng tương lai trên sàn giao dịch hiện ở mức 40,5 tỷ USD. Thị trường hiện kỳ ​​vọng lãi suất sẽ giảm 1,5 lần vào năm 2024. Thị trường lao động mạnh hơn dự kiến ​​và khả năng Trump đắc cử tổng thống ngày càng tăng đã làm sống lại hy vọng rằng tăng trưởng kinh tế Mỹ sẽ tiếp tục mạnh mẽ. Khi sự không chắc chắn trên thị trường lao động vẫn tiếp diễn, mọi con mắt đều đổ dồn vào báo cáo bảng lương phi nông nghiệp (NFP) vào thứ Sáu tới. Là báo cáo NFP cuối cùng trước cuộc họp tiếp theo của Fed, nó sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình kỳ vọng của thị trường đối với hành động lãi suất tiếp theo của Fed. Bitcoin và Ethereum vẫn được hỗ trợ tốt với tiềm năng tăng giá trước khi phát hành dữ liệu việc làm và cuộc bầu cử.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer