Đăng nhập/ Đăng ký
Dự án Gia đình Trump WLFI: Chương trình bán công khai mở cửa cho người dùng trong danh sách trắng vào ngày 15 tháng 10
2024-10-12 07:19:37
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Dự án World Liberty Financial (WLFI) của gia đình Trump đã đăng trên nền tảng X rằng “việc bán công khai sẽ bắt đầu vào ngày 15 tháng 10 và mở cửa cho tất cả những người đủ điều kiện thông qua danh sách trắng”.

Tin tức
chỉ
Citigroup chấm dứt dịch vụ ngân hàng đối với CEO Ripple
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse cho biết hôm thứ Tư rằng mối quan hệ ngân hàng cá nhân lâu dài của ông đã chấm dứt vì ông là một nhân vật nổi tiếng trong không gian tiền điện tử.Brad Garlinghouse cho biết: “Các cá nhân trong ngành tiền điện tử đang bị chấm dứt hoạt động khỏi ngân hàng của họ và cá nhân tôi cũng bị chấm dứt hợp đồng. Họ nói với tôi rằng, Có 5 ngày để chuyển tiền, họ cho biết việc trở thành một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực tiền điện tử, sở hữu một nhân vật nổi tiếng trong ngành tiền điện tử và cung cấp dịch vụ ngân hàng cho ngành tiền điện tử đồng nghĩa với việc phải chịu sự giám sát chặt chẽ hơn từ các cơ quan quản lý liên bang."Garlinghouse liên hệ kinh nghiệm của mình với một xu hướng rộng lớn hơn trong ngành Hoa Kỳ, vốn đang phải vật lộn để duy trì mối quan hệ với các ngân hàng vì các quy định. Các tổ chức đã cảnh báo các tổ chức tài chính để hạn chế sự tham gia tiền điện tử của họ. Tổ chức gần đây nhất cắt đứt quan hệ với ông là Citigroup, tập đoàn mà ông đã là khách hàng trong khoảng 25 năm. Ông cũng đề cập rằng đây không phải là mối quan hệ ngân hàng cá nhân duy nhất mà ông đã đánh mất do vai trò của mình trong không gian tiền điện tử.
chỉ
Mu Changchun: Cải tiến một cách có hệ thống công nghệ cầu tiền tệ từ ba khía cạnh
Theo tin tức từ BitouchNews, Mu Changchun, giám đốc Viện nghiên cứu tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, cho biết tại hội thảo "Cầu nối tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương đa phương: Tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương kết nối các nền kinh tế toàn cầu" tại Hội nghị thường niên Sibos 2024 tổ chức vào ngày 23 tháng 10 rằng Viện nghiên cứu tiền tệ kỹ thuật số sẽ Công nghệ Cầu tiền tệ sẽ được cải thiện một cách có hệ thống ở ba khía cạnh: Thứ nhất, cơ chế bảo vệ quyền riêng tư. Trong tương lai, công nghệ bảo vệ quyền riêng tư dựa trên bằng chứng không có kiến ​​thức sẽ được phát triển và dự kiến ​​ra mắt vào năm 2025. Thiết kế bằng chứng không có kiến ​​thức có thể chứng minh sự tuân thủ của cả hai bên đối với giao dịch và mức độ đủ tiền mà không tiết lộ các chi tiết như số dư tài khoản và dấu thời gian giao dịch.Thứ hai là hệ thống phát triển, vận hành và bảo trì hệ thống. Hệ thống Cầu tiền tệ được triển khai theo phương thức phi tập trung, với tất cả các bên vận hành và duy trì độc lập.Thứ ba là tính cởi mở và minh bạch của nền tảng Cầu tiền tệ. Để củng cố niềm tin giữa những người tham gia, mã nguồn của Money Bridge hiện hoàn toàn minh bạch đối với tất cả các ngân hàng trung ương tham gia. Trong bước tiếp theo, Viện nghiên cứu tiền tệ kỹ thuật số có kế hoạch sử dụng hệ thống phát triển và vận hành để thúc đẩy phát triển chung, phân phối mã, đánh giá mã và tích hợp liên tục, phân phối liên tục và triển khai liên tục. Đồng thời, Viện Nghiên cứu Tiền tệ Kỹ thuật số sẽ làm việc với Ngân hàng Thanh toán Quốc tế để thuê các nhà cung cấp dịch vụ tiến hành đánh giá mã của bên thứ ba và chuẩn bị đánh giá nguồn mở để đạt được nguồn mở đầy đủ.
chỉ
Nền tảng trò chơi di động tiền điện tử Party Icons hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 9 triệu USD, do Bitkraft Ventures dẫn đầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , tổ chức đầu tư trò chơi tiền điện tử Bitkraft Ventures đã thông báo rằng họ sẽ dẫn đầu vòng tài trợ ban đầu trị giá 9 triệu đô la cho nền tảng trò chơi di động Web3 Party Icons. Các tổ chức như IDG Capital và người đồng sáng lập The Sandbox Sebastien Borget đã tham gia vào vòng đầu tư này.Party Icons có kế hoạch sử dụng quỹ để phát triển trò chơi và trải nghiệm xã hội cũng như củng cố cơ sở hạ tầng Web3 của mình. Nền tảng này hiện cung cấp ba chế độ độc đáo được thiết kế để kết hợp các yếu tố xã hội của trò chơi tiệc tùng với cảm giác hồi hộp của một game bắn súng.Phó chủ tịch phát triển của Party Icons, Quinn Campbell, nói rằng nền tảng này tập trung vào giải trí "phân mảnh" mà người dùng yêu thích và hầu hết các trò chơi không dài hơn 12 phút, để thích ứng với thói quen của người chơi hiện đại.
chỉ
Trọng tâm AICoin : Chủ đề nóng hàng ngày (24 tháng 10)
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: 1. Giám đốc điều hành Ripple Garlinghouse dự đoán rằng tiền điện tử có thể “thiết lập lại” sau cuộc bầu cử Hoa Kỳ và chỉ trích chính sách tiền điện tử của chính quyền Biden.2. Chính quyền Biden cảnh báo Musk rằng việc tặng 1 triệu USD mỗi ngày cho cử tri ở các bang xung đột có thể là bất hợp pháp.3. Các nhà phân tích của Bernstein dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ đạt 200.000 USD vào cuối năm 2025, gọi dự đoán này là “bảo thủ”.4. Nigeria hủy bỏ cáo buộc chống lại các giám đốc điều hành Binance, giảm bớt những trở ngại pháp lý của Binance tại quốc gia này.5. Kỳ vọng về chính sách của Fed đã được điều chỉnh và một số thành viên FOMC bày tỏ nghi ngờ về việc cắt giảm lãi suất liên tiếp trước cuối năm.6. Cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ có thể gây ra sự sụp đổ của thị trường trái phiếu “khoảnh khắc Minsky” và các nhà đầu tư đang đặt cược vào Bitcoin.7. Trước cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, Fairshake PAC đã triển khai 140 triệu USD cho chiến dịch quốc hội.8. Chính phủ Việt Nam công bố “Chiến lược phát triển Blockchain quốc gia” và đặt mục tiêu trở thành trung tâm nghiên cứu công nghệ blockchain.9. Giá Solana và Ether vượt trội hơn Bitcoin do cơn sốt AI Memecoin và doanh thu tăng đột biến.10. Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Nasdaq giảm 1,6%, chỉ số Dow giảm 0,96% và S&P 500 giảm 0,92%.11. Cục Dự trữ Liên bang có thể cắt giảm lãi suất 1,5 lần vào năm 2024 và thị trường lạc quan về việc Trump đắc cử tổng thống.12. Ethereum Foundation đã bán được 100 ETH, thu hút sự chú ý của thị trường.13. Thám tử ZachXBT trên chuỗi tiết lộ tin tức rằng một nhà giao dịch OTC Trung Quốc đã giúp các tổ chức hacker rửa tiền.14. Chainlink hợp tác với Swift để hỗ trợ các tổ chức tài chính sử dụng công nghệ blockchain để tương tác.15. Thị trường quyền chọn Bitcoin cho thấy các nhà giao dịch có xu hướng lạc quan, thị trường lạc quan về hiệu quả hoạt động sau cuộc bầu cử Hoa Kỳ.16. Giá token của Scroll đã giảm 32% khi cá voi chộp lấy airdrop.Trên đây là tuyển tập những điểm nóng trong 24h qua, click để đọc toàn văn: https://www.aicoin.com/article/425333
chỉ
Uniswap tích hợp giao thức bắc cầu xuyên chuỗi để hiện thực hóa kết nối trong ứng dụng
Theo tin tức từ BitouchNews, Uniswap Labs tích hợp giao thức bắc cầu xuyên chuỗi để cho phép chuyển ETH, stablecoin và wBTC một cách an toàn và nhanh chóng trên 9 chuỗi, tất cả đều có trong ứng dụng Uniswap .Theo RootData , Across là một giao thức bắc cầu xuyên chuỗi dựa trên sự lạc quan cho phép người dùng thực hiện giao dịch giữa các chuỗi gần như ngay lập tức. Điều này đạt được thông qua việc sử dụng các lời tiên tri lạc quan, rơle liên kết và nhóm thanh khoản một chiều.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer