Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Bitcoin giao ngay ETF có tổng dòng vốn ròng là 254 triệu USD vào ngày hôm qua và tỷ lệ tài sản ròng của ETF đạt 4,71%
2024-10-12 10:57:24
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, tổng dòng tiền ròng của Bitcoin ETF giao ngay ngày hôm qua (ngày 11 tháng 10, Giờ miền Đông) là 254 triệu USD.

Dòng tiền ròng trong một ngày của Grayscale ETF GBTC trong ngày hôm qua là 22,0881 triệu USD và dòng tiền ròng GBTC trong lịch sử hiện tại là 20,188 tỷ USD. Dòng tiền ròng trong một ngày của Grayscale Bitcoin Mini Trust ETF BTC là 0,00 USD. Tổng dòng tiền ròng lịch sử hiện tại của Grayscale Bitcoin Mini Trust BTC là 401 triệu USD. ETF Bitcoin giao ngay có dòng vốn vào ròng trong một ngày lớn nhất ngày hôm qua là Fidelity ETF FBTC, với dòng vốn vào ròng trong một ngày là 117 triệu USD. Tổng dòng tiền vào ròng trong lịch sử hiện tại của FBTC đạt 9,986 tỷ USD. Tiếp theo là Ark Invest và 21Shares ' ETF ARKB, dòng vốn vào ròng trong một ngày là 97,5837 triệu USD. Tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của ARKB đã đạt 2,551 tỷ USD.

Tính đến thời điểm viết bài, tổng giá trị tài sản ròng của các quỹ ETF Bitcoin giao ngay là 58,662 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng ETF (tỷ lệ vốn hóa thị trường) đạt 4,71% và dòng tiền ròng tích lũy trong lịch sử đã đạt 18,808 USD tỷ.

Tin tức
chỉ
Tỷ phú Paul Tudor Jones: Tôi mua vàng và tôi mua Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Watcher.Guru , tỷ phú Paul Tudor Jones đã nói trong một cuộc phỏng vấn với CNBC rằng tôi mua vàng và cả Bitcoin.
chỉ
Tỷ lệ vốn hóa thị trường hiện tại của ETH giảm xuống 13,58%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: ETH giảm, với khối lượng giao dịch là 21,3 tỷ USD trong 24 giờ qua, giá trị thị trường lưu thông là 320,7 tỷ USD và thị phần giá trị là 1,45%. Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
chỉ
Greeks.live: Lãi suất tăng đột ngột đối với Bitfinex Greenleaf Loans có thể là tín hiệu thị trường tăng giá mạnh
Theo tin tức từ BitouchNews, Adam, Bitfinex vĩ mô tại Greeks.live, đăng X Có thể nói đây là tín hiệu thị trường tăng giá mạnh khi bắt đầu tăng vị thế với số lượng lớn và lãi suất vay hàng năm trong hai năm qua là tín hiệu chính xác của một thị trường tăng giá ”
chỉ
Dữ liệu: Grayscale đã chuyển 11.037 ETH đến địa chỉ Coinbase Prime
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Arkham , khoảng 5 phút trước, Grayscale đã chuyển tổng cộng 11.037 ETH, tương đương khoảng 28,97 triệu USD, đến địa chỉ Coinbase Prime.
chỉ
Renzo: Đề xuất ezETH Lido AAVE đã được đưa ra và việc bỏ phiếu sẽ kéo dài trong 5 ngày
Theo tin tức từ BitouchNews, Lido đã công bố về X sản thế chấp và vay wstETH; - Cung cấp ezETH làm tài sản thế chấp cho Sky và vay USDS.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer