Đăng nhập/ Đăng ký
Một địa chỉ chứa 18 BTC đã được kích hoạt sau hơn 10 năm không hoạt động
2024-10-14 07:31:07
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Whale Alert , một địa chỉ không hoạt động đã được kích hoạt, chứa 18 BTC (trị giá 1.132.682 USD. Địa chỉ này trị giá 10.883 USD vào 10,9 năm trước (2013).

Tin tức
chỉ
LayerZero thông báo ra mắt trên mạng chính ApeChain
Theo tin tức từ BitouchNews, LayerZero thông báo rằng nó đã được ra mắt trên mạng chính ApeChain. Tin tức này được phát hành trên nền tảng XApeChain được xây dựng trên Arbitrum và được tích hợp với tiêu chuẩn OFT của LayerZero . APE cho phép chuyển giao chuỗi chéo liền mạch, nâng cao tiện ích trên nhiều chuỗi khối đồng thời đảm bảo khả năng mở rộng và hiệu quả giao dịch. Ngoài ra, APE, với tư cách là token gas gốc, hỗ trợ hệ sinh thái ApeCoin.
chỉ
Giám đốc điều hành Sushi: Sắp công bố thương vụ mua lại chiến lược và giới thiệu các nguyên mẫu DeFi cải tiến
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành Sushi Jared Gray đã đăng XNgoài ra, Sushi sắp công bố một thương vụ mua lại mang tính chiến lược sẽ cho phép họ đưa các DeFi nguyên thủy cải tiến có tính năng tàng hình tích hợp sẵn vào AMM và các thủ phạm theo chiều dọc.Đầu ngày hôm nay, Sushi đã đăng "Ngày mai" trên X vào sáng sớm hôm nay, điều này có thể gợi ý rằng những tin tức quan trọng sẽ sớm được công bố.
chỉ
RootData: Mã thông báo Otherside (APE) đã tăng 64,83% sau 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ RootData, mã thông báo Otherside(APE) đã tăng 64,83% sau 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 1,47 USD.Ngoài ra, nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData cho thấy Otherside là một thế giới ảo có thể tương tác, được chơi game. Người chơi sở hữu thế giới và bất kỳ NFT nào cũng có thể trở thành nhân vật có thể chơi được và hàng nghìn người có thể chơi cùng nhau tại đó. cùng một lúc. Trò chơi kết hợp cơ chế của trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) với thế giới ảo hỗ trợ Web3.
chỉ
Tài khoản MuratiAI X bị nghi bị đánh cắp và đăng liên kết lừa đảo
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Scam Sniffer , X
chỉ
“Thanh lý chính các lệnh bán” trong 1H qua, toàn mạng đã thanh lý 16,87 triệu đô la Mỹ và các lệnh bán thanh lý 14,86 triệu đô la Mỹ.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là $69095,81, với mức tăng 1,25% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số lượng hợp đồng thanh lý trên toàn mạng trong giờ qua là 16,87 triệu USD, chủ yếu là do các đơn đặt hàng ngắn. Số tiền thanh lý hợp đồng Bitcoin là 7,24 triệu USD(chiếm 42,94%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer