Đăng nhập/ Đăng ký
4E: Dữ liệu kinh tế Mỹ tuần này tương đối ổn định, với báo cáo tài chính doanh nghiệp trở thành tâm điểm lớn nhất
2024-10-14 09:56:38
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Tuần trước, dữ liệu CPI và PPI của Mỹ trong tháng 9 lần lượt được công bố, gửi tín hiệu tương đối khó hiểu đến thị trường. Tuy nhiên, dữ liệu tổng thể phản ánh áp lực lạm phát vẫn tồn tại và việc Fed cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản. tháng tới gần như là một kết luận bỏ qua.

Theo 4E Inspection, dữ liệu PPI không thay đổi bất ngờ vào thứ Sáu tuần trước đã khiến ba chỉ số chứng khoán lớn của Mỹ cùng tăng điểm, trong đó chỉ số Dow và S&P 500 đều đạt mức cao kỷ lục trong ngày. Tuần trước, chỉ số Dow tăng 1,21%, S&P 500 tăng 1,11% và Bitcoin tăng 1,13%. Ba chỉ số chứng khoán lớn đều ghi nhận mức tăng tuần thứ năm liên tiếp; 62.000 USD tại thời điểm viết bài là 62.659 và mức giảm hàng tuần thu hẹp xuống 1,82%, Ethereum ở mức 2.455 và mức giảm hàng tuần thu hẹp xuống 1,47%.

Về mặt hàng hóa ngoại hối, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục phục hồi trong tuần trước, tăng 0,4%, khiến hầu hết các đồng tiền không phải của Mỹ đều giảm giá do căng thẳng gia tăng ở Trung Đông, giá dầu quốc tế tăng; trong tuần thứ hai liên tiếp, và giá dầu Mỹ tăng trong cả tuần tăng 1,6%, và dầu Brent tăng 1,3%; xu hướng của đồng đô la Mỹ liên tục đẩy vàng giao ngay đến gần mức cao lịch sử và tăng nhẹ trong suốt tuần. Giá vàng kỳ hạn COMEX được báo cáo ở mức 2.674,2 USD/ounce, với mức tăng tích lũy 0,04% trong tuần này.

Dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ trong tuần này tương đối ổn định và báo cáo tài chính doanh nghiệp có thể trở thành tâm điểm chú ý hơn khi mùa thu nhập mới bắt đầu, chứng khoán Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với những thử thách. Tin tức gần đây nhất được coi là mối nguy hiểm lớn nhất đối với thị trường tiền điện tử là tin tức về khả năng chính phủ Mỹ sẽ bán 69.000 Bitcoin(khoảng 4,2 tỷ USD). Ngoài ra, cuộc bầu cử Mỹ chỉ còn vài tuần nữa và bầu cử sít sao. tình hình cũng đã tạo thêm nhiều bất ổn cho thị trường.

eeee.com là một nền tảng giao dịch tài chính hỗ trợ tiền điện tử, chỉ số chứng khoán, vàng số lượng lớn, ngoại hối và các tài sản khác. Gần đây, nó đã tung ra sản phẩm tài chính USDT stablecoin với tỷ lệ hoàn vốn hàng năm là 5,5% để cung cấp cho các nhà đầu tư. với các lựa chọn phòng ngừa rủi ro tiềm năng. 4E nhắc nhở bạn chú ý đến rủi ro biến động của thị trường và phân bổ tài sản hợp lý.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Dòng vốn ròng vào tài sản kỹ thuật số tuần trước là 2,2 tỷ USD, mức cao nhất kể từ tháng 7
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo hàng tuần mới nhất của Coinshares, do sự lạc quan rằng Đảng Cộng hòa có thể giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ, dòng vốn tài sản kỹ thuật số đã đạt 2,2 tỷ USD vào tuần trước, mức cao nhất kể từ tháng Bảy.Dòng vốn vào Hoa Kỳ đạt 2,3 tỷ USD, trong khi các khu vực khác có dòng vốn chảy ra nhỏ hơn, có thể do hoạt động chốt lời.Bitcoin dẫn đầu với dòng vốn vào là 2,13 tỷ USD, trong khi Ethereum và một số altcoin có mức tăng nhỏ hơn; các sản phẩm đa tài sản đã phá vỡ chuỗi dòng tiền vào kéo dài 17 tuần với dòng tiền ra là 5,3 triệu USD.Ethereum cũng chứng kiến ​​dòng vốn vào 58 triệu USD, trong khi một số altcoin cũng chứng kiến ​​dòng vốn vào, chẳng hạn như Solana(2,4 triệu USD), Litecoin (1,7 triệu USD) và XRP (0,7 triệu USD).
chỉ
ApeChain được kết nối chính thức với UXUY và hỗ trợ người dùng Telegram tự động kiếm thu nhập bằng cách nắm giữ APE
Theo tin tức từ BitouchNews, ApeChain chính thức được kết nối với ví đa chuỗi phi tập trung đầu tiên UXUY của Telegram. Với việc mở rộng hiệu ứng giàu có của ApeChain, các cơ sở hạ tầng như nền tảng phát hành tiền tệ Meme Ape Express và cầu nối chuỗi chéo Ape Portal đang tạo ra một sự bùng nổ hỗ trợ của UXUY dành cho ApeChain sẽ hạ thấp ngưỡng để người dùng tham gia vào hệ sinh thái APE.UXUY là cơ sở hạ tầng đa chuỗi được Binance Labs ươm tạo và đầu tư, chuyên cung cấp cho Telegram các trung tâm ứng dụng và dịch vụ truy cập DApp đa chuỗi phong phú hơn. Sau khi được kết nối với ApeChain, ví UXUY sẽ hỗ trợ 900 triệu người dùng Telegram tự động kiếm thu nhập bằng cách nắm giữ APE mà không cần phải yêu cầu hoặc cầm cố theo cách thủ công. Số dư ApeCoin trong ví của họ sẽ tự động tăng theo thu nhập của mỗi khối.Kevin, người sáng lập UXUY, cho biết: "Đây là chuỗi công khai mới thứ 21 mà UXUY đã kết nối sau Bitcoin Lightning Network, Ethereum, BNB Chain , BASE, TRON, SUI và các hệ sinh thái khác. Chúng tôi là trong quá trình Tích cực tiếp tục kết nối với các chuỗi công khai mới nổi thuộc nhiều loại hình và kịch bản khác nhau để cung cấp cho Telegram các dịch vụ đa chuỗi phong phú hơn.”
chỉ
Binance Futures sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn 1000CAT gấp 1-75 lần USDT
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, nền tảng Binance Futures sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn 1000CATUSDT vào lúc 20:30 ngày 21 tháng 10 năm 2024 (giờ Quận Đông), với mức đòn bẩy tối đa lên tới 75 lần.
chỉ
Đối tác Hack VC Rodney Yesep xác nhận sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024"
Theo tin tức từ BitouchNews, Đối tác Hack VC, Rodney Yesep đã xác nhận rằng anh ấy sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" sẽ được tổ chức tại Devcon ở Bangkok vào ngày 11 tháng 11.Hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" do Chaincathcer và RootData đồng tổ chức, Sosovalue đồng tổ chức và được hỗ trợ bởi HackQuest, Mask và 3Masonry. Nó được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 11 tháng 11. hội nghị nhằm quy tụ những người ưu tú trong lĩnh vực Web3, trao đổi những hiểu biết sâu sắc về ngành và dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 1.000 người ưu tú trong ngành.Ngoài ra, hội nghị cũng sẽ công bố danh sách bom tấn RootData List 2024, danh sách này sẽ lựa chọn một cách khách quan những cá nhân hoặc tổ chức có ảnh hưởng đến ngành từ góc độ dữ liệu.
chỉ
Bọn tội phạm đang giả danh nền tảng Megabit để lừa đảo, các bạn hãy kiểm tra kỹ nhé
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin chính thức từ Megabit, bọn tội phạm đã tạo ra các trang web buôn bán lậu bắt chước các tên "Megabit", "MG" và "Megabit". Những tên tội phạm này thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách gửi tin nhắn lừa đảo, giả làm dịch vụ khách hàng để tuyển dụng nhóm riêng tư và đặt hàng, đe dọa nghiêm trọng đến an ninh tài chính của người dùng và nhà đầu tư.Người dùng và nhà đầu tư nên cảnh giác hơn, kiểm tra tính xác thực của thông tin và không nhấp vào liên kết hoặc đầu tư theo ý muốn. Bạn có thể xác minh tính xác thực của thông tin thông qua các kênh chính thức để tránh rơi vào bẫy lừa đảo. Megabit sẽ thực hiện các biện pháp hợp tác với các bộ phận liên quan để chống lại các hoạt động gian lận và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người dùng cũng như trật tự thị trường.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer