Đăng nhập/ Đăng ký
Mã thông báo CARV hiện được liệt kê trên Upbit
2024-10-15 16:04:34
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, token CARV đã chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch tiền điện tử Upbit của Hàn Quốc. Danh sách này sẽ nâng cao khả năng tiếp cận của token CARV, giúp nó mở rộng quy mô cộng đồng và thúc đẩy việc xây dựng trò chơi phi tập trung. hệ sinh thái.

Nhóm CARV cho biết họ sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái trong tương lai, khuyến khích nhiều đối tác tham gia hơn và phát triển các tính năng mới để trao quyền cho người dùng kiểm soát trò chơi và dữ liệu AI.

Theo RootData , CARV là lớp dữ liệu và nhận dạng mô-đun dành cho trò chơi và AI, nhằm mục đích thay đổi cách sử dụng và chia sẻ dữ liệu. Để tạo ra một tương lai nơi dữ liệu tạo ra giá trị cho mọi người, CARV đã xây dựng giao thức CARV lớp dữ liệu mô-đun tích hợp hơn 40 hệ sinh thái chuỗi, cũng như trò chơi hàng đầu và siêu ứng dụng CARV Play.

Tin tức
chỉ
Deepcoin sẽ được ra mắt trên giao dịch giao ngay và hợp đồng của PORT3 (Mạng Port3 )
Theo tin tức từ BitouchNews, Có thông tin cho rằng nền tảng giao dịch mã hóa Deepcoin sẽ ra mắt cặp giao dịch hợp đồng và giao ngay PORT3/USDT vào ngày 1 tháng 11.Mạng Port3 là nền tảng dữ liệu Web3 dành cho AI. Mã thông báo trước đây đã được liệt kê trên các sàn giao dịch như Bybit và Gate. Gần đây, Port3 Network thông báo rằng họ đã nhận được đầu tư chiến lược từ Tập đoàn OOKC và thành lập văn phòng ở Trung Đông. Họ đã đề xuất lộ trình xây dựng cộng đồng Trung Đông và Bắc Phi, xây dựng nền tảng quảng cáo toàn diện Web3 và tiếp tục trao quyền cho token.
chỉ
Nắm bắt tiềm năng lợi nhuận hơn 9,4% và nhanh chóng mở khóa các chiến lược thanh lý SOL và DOGE tương tự!
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Gần đây, các chỉ số thống kê thanh lý của hợp đồng ký quỹ tiền tệ Binance SOL và DOGE có thể nắm bắt các cơ hội trên và dưới một cách hiệu quả, cụ thể:SOL: Qi Zhou 30 phút, hơn 2.000 vị trí được thanh lý, nắm bắt 9,55% cơ hội biến động trong 72 giờ quaDOGE: Trong Qi Zhou 15 phút, hơn 1.200 vị trí đã được thanh lý Trong 48 giờ qua, 2 lời nhắc thanh lý lệnh dài đã được kích hoạt, nắm bắt cơ hội tăng 9,4%.Cách sử dụng các chỉ báo thống kê thanh lý: ① Trong quá trình tăng, sau khi các lệnh bán được tập trung và thanh lý, có khả năng điều chỉnh cao; ② Trong quá trình giảm, sau khi các lệnh dài được thanh lý, có khả năng cao sẽ xảy ra điều chỉnh; bật lại.Bạn có thể tìm kiếm[Chiến lược thanh lý ETH] trong các chỉ báo cộng đồng để lấy mã nguồn của các chỉ báo cảnh báo thanh lý SOL và DOGE. Bạn chỉ cần thay đổi ngưỡng: https://www.aicoin.com/link/script-share/details.?shareHash=zxRBQ020RNxkVpqeChiến lược này chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào!
chỉ
SevenX Ventures công bố đầu tư vào nền tảng xã hội thế hệ tiếp Bluesky
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, SevenX Ventures đã công bố đầu tư Bluesky, một nền tảng xã hội thế hệ mới. Mục tiêu của nó là xây dựng một nền tảng không được kiểm soát bởi một công ty duy nhất và bảo vệ quyền tự do ngôn luận, chống kiểm duyệt, phương tiện truyền thông xã hội sinh thái và dựa trên giao thức mở. Hiện tại, người dùng Bluesky đã vượt quá 13 triệu.SevenX lạc quan về tiềm năng của Bluesky như một phương tiện truyền thông xã hội dựa trên giao thức, mở rộng các nhà phát triển theo cách hiệu quả nhất và cho phép các nhà phát triển cạnh tranh rộng rãi , từ đó tạo ra một số lượng lớn các dự án đổi mới chất lượng cao mang lại sự phát triển sinh thái thực sự cởi mở và chất lượng cao. Với tư cách là nhà đầu tư, SevenX sẽ tiếp tục hỗ trợ Bluesky về mặt xây dựng sinh thái và mô hình kinh tế.
chỉ
Định giá quyền chọn Deribit: Bitcoin sẽ có 9,58% cơ hội tăng trên 100.000 USD vào cuối năm nay
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CoinDesk, phương pháp định giá hiện tại đối với giao dịch quyền chọn BTC trên Deribit cho thấy có 9,58% khả năng giá sẽ tăng trên 100.000 USD vào ngày 27 tháng 12.
chỉ
Musk đổi ảnh đại diện tài khoản X : đội mũ đen có in dòng chữ "Make America Great Again"
Theo tin tức từ BitouchNews, Khoảng 10 phút trước, Elon Musk đã thay đổi hình đại diện tài khoản X của mình. Hình đại diện mới cho thấy Musk đội một chiếc mũ đen có in dòng chữ "Make America Great Again".Ảnh hồ sơ này được chụp vào ngày 5 tháng 10 năm 2024, của Musk cùng ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Donald Trump tại sân chơi Butler Farm Show ở Butler, Pennsylvania.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer