Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Tesla đã chuyển hơn 10.000 Bitcoin sang một ví không xác định, với tổng giá trị hơn 700 triệu USD
2024-10-16 07:33:13
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph, nhà sản xuất ô tô điện Tesla đã chuyển toàn bộ Bitcoin nắm giữ của mình sang nhiều ví không xác định vào ngày 15 tháng 10, với tổng giá trị hơn 765 triệu USD. Theo dữ liệu từ Arkham Intelligence, Tesla đã chuyển khoảng 11.500 Bitcoin thông qua 26 giao dịch, bao gồm cả chuyển khoản thử nghiệm. Trước đợt chuyển tiền lớn này, ví Bitcoin của Tesla đã không hoạt động kể từ ngày 17 tháng 6 năm 2022.

Hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy Bitcoin đã được chuyển sang các sàn giao dịch tiền điện tử và Tesla cũng chưa công khai bất kỳ kế hoạch bán tiền điện tử nào. Trước khi chuyển nhượng, Tesla là công ty nắm giữ Bitcoin lớn thứ tư trong số các công ty đại chúng, sau MicroStrategy, Marathon Digital và Riot Platforms.

Có thông tin cho rằng Tesla đã mua số Bitcoin trị giá 1,5 tỷ USD lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2021. Kể từ đó, công ty đã bán được lần lượt 4.320 và 29.160 Bitcoin vào tháng 3 năm 2021 và 2022. Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, đã nhanh chóng chấp nhận Bitcoin làm phương tiện thanh toán cho các phương tiện của công ty, nhưng đã đảo ngược quyết định này vài tuần sau đó.

Tin tức
chỉ
BEVM đề xuất kiến ​​trúc kỹ thuật Super Bitcoin và phát hành sách trắng kỹ thuật
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm doanh nhân sinh thái Bitcoin BEVM (Máy ảo nâng cao Bitcoin) đã phát hành sách trắng khung kỹ thuật Super Bitcoin, thông báo rằng họ sẽ kết hợp các công nghệ Bitcoin gốc như Lightning Network và Taproot Consensus để tạo ra một Internet giá trị chia sẻ tính bảo mật của Bitcoin sự đồng thuận.Sách trắng trình bày chi tiết về kiến ​​trúc kỹ thuật năm lớp của Super Bitcoin, tập trung vào nút mạng Lightning chuỗi ban đầu để hiện thực hóa Bitcoin bước vào lớp mở rộng mà không cần chuỗi chéo và người dùng tự lưu trữ, sau đó thông qua BEVM- Stack Chia sẻ an toàn sự đồng thuận Bitcoin với Lightning Chain hỗ trợ nhiều máy ảo chính thống khác nhau, từ đó đạt được sự mở rộng không giới hạn của Bitcoin trên cơ sở chia sẻ tính bảo mật của sự đồng thuận BitcoinCó thông tin cho rằng nhóm BEVM (Máy ảo tăng cường Bitcoin) đã khám phá công nghệ trong hệ sinh thái Bitcoin trong 8 năm trước, họ đã hoàn thành khoản tài trợ hàng chục triệu đô la từ các tổ chức đầu tư như Bitmain, với giá trị sau đầu tư là 200 triệu USD.
chỉ
Chủ tịch SEC Mỹ trả lời liệu Trump có từ chức nếu đắc cử: Không bình luận bầu cử nhưng cuối cùng sẽ có kết quả
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Coindesk, nhiệm vụ hiện tại của Chủ tịch SEC Hoa Kỳ Gary Gensler dự kiến ​​sẽ hết hạn vào ngày 5 tháng 1 năm 2026, nhưng theo truyền thống, nếu đảng đối lập vào Nhà Trắng, chủ tịch sẽ chọn rời đi. Tuy nhiên, nếu Trump thành công trong việc được bầu làm Tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ, Gary Gensler cũng có thể hoàn thành nhiệm kỳ ủy viên nếu ông quyết định giữ vững lập trường của mình.Gần đây, khi được phóng viên hỏi liệu ông có từ chức nếu Trump thắng hay không, Gary Gensler cười khúc khích và nói rằng ông sẽ không bình luận về cuộc bầu cử nhưng nói thêm: "Bầu cử có hậu quả. hậu quả)”
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi khổng lồ đã gửi 3.200 ETH vào OKX, tương đương khoảng 8,36 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Onchain Lens, sau 8 tháng nhận được phần thưởng airdrop, một con cá voi khổng lồ đã gửi 3.200 ETH (trị giá 8,36 triệu USD) Nhập OKX .Ban đầu, cá voi đã cam kết 3.140 ETH (trị giá 10,73 triệu USD) trong Puffer Finance. Sau vài tháng đặt cược, tài khoản lớn đã được thưởng tổng cộng 3.200 ETH và nhận được 166.180 mã thông báo PUFFER (hiện trị giá 54.000 USD). Tuy nhiên, do giá ETH giảm, cá voi đã lỗ 2,36 triệu USD khi nắm giữ ETH. Bây giờ, cá voi đã gửi tất cả ETH của mình tới OKX.
chỉ
Dữ liệu: Tỷ lệ nắm giữ của tổ chức chiếm khoảng 20% ​​quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu được tiết lộ bởi Giám đốc điều hành CryptoQuant Ki Young Ju, nắm giữ của tổ chức chiếm khoảng 20% ​​quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ và các công ty quản lý tài sản nắm giữ khoảng 193.000 BTC.
chỉ
OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn SCRUSDT vào lúc 9:00 tối nay (UTC+8)
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX sẽ chính thức ra mắt hợp đồng vĩnh viễn SCRUSDT trên web, Ứng dụng và API vào lúc 9 giờ tối ngày 22 tháng 10 năm 2024 (UTC+8).Có thông tin cho rằng Scroll là một zkEVM Rollup tương thích ở cấp độ bytecode và là một trong những giải pháp mở rộng chính Ethereum.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer