Đăng nhập/ Đăng ký
CEO CryptoQuant : Nếu Tesla bán Bitcoin, chính phủ Đức sẽ bị ảnh hưởng hơn một nửa
2024-10-16 16:26:47
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Đáp lại tin tức sáng nay, Tesla đã tiến hành giao dịch chuyển Bitcoin đầu tiên sau hai năm, chuyển 770 triệu đô Bitcoin sang nhiều địa chỉ mới. Giám đốc điều hành CryptoQuant, Ki Young Ju, cho biết rằng ngay cả khi Tesla chọn bán Bitcoin này thì tác động của nó vẫn sẽ xảy ra. chỉ bằng hơn một nửa so với chính phủ Đức một chút.

Lợi nhuận thực tế của chính phủ Đức là 816 triệu USD, trong khi của Tesla là 515 triệu USD tính đến thời điểm hiện tại.

Tin tức
chỉ
Quỹ phòng hộ tiền điện tử JellyC hợp nhất với Trovio để thu hút vốn từ các nhà đầu tư tổ chức bao gồm cả quỹ hưu trí
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bloomberg, hai công ty quản lý quỹ phòng hộ tiền điện tử là JellyC và Trovio Asset Management đã công bố sáp nhập nhằm thu hút vốn từ các nhà đầu tư tổ chức bao gồm cả quỹ hưu trí. JellyC có trụ sở tại Úc sẽ trở thành cổ đông lớn của đơn vị kết hợp.
chỉ
RootData: GOAT tăng 39,08% sau 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData , GOAT đã tăng 39,08% sau 24 giờ và hiện ở mức 0,54 USD.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Gospel of Goatse là một đồng Meme được phát hành từ nền tảng Pump Fun và được vận hành bởi trí tuệ nhân tạo tinh chỉnh nền tảng thiết bị đầu cuối của sự thật, đào tạo dựa trên reddit, 4chan và các dữ liệu khác.
chỉ
Kelp DAO: Ứng dụng SCR dành cho người dùng Kelp Gain được mở
Theo tin tức từ BitouchNews, Kelp DAO đã đưa ra tuyên bố cho biết ứng dụng mã thông báo SCR dành cho người dùng Kelp Gain trên mạng Scroll đã được mở.
chỉ
Daram, đồng MEME trên Ethereum, sẽ được niêm yết trên màn hình quảng cáo Nasdaq ở Quảng trường Thời đại, New York
Theo tin tức từ BitouchNews, Daram, loại tiền MEME của mạng Ethereum, sẽ đăng nhập vào màn hình quảng cáo Nasdaq ở Quảng trường Thời đại, New York, lúc 11:30 giờ địa phương ngày 25 tháng 10.Có thông tin cho rằng giá trị thị trường hiện tại của Daram là 12 triệu USD.
chỉ
Với dòng tiền ra ròng là 79,1 triệu USD, BTC ETF giao ngay của Hoa Kỳ đã kết thúc xu hướng dòng tiền vào ròng trong 7 ngày làm việc liên tiếp.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Theo giám sát AICoin, Bitcoin ETF giao ngay của Hoa Kỳ đã có dòng tiền chảy ròng là 71,9 triệu USD vào ngày hôm qua, chấm dứt xu hướng dòng tiền vào ròng liên tục kể từ ngày 11 tháng 10.Dữ liệu cho thấy dòng tiền chảy ra chính ngày hôm qua là ARKB, với lượng tiền chảy ra đạt 135 triệu USD; dòng tiền vào của IBIT đã giảm đáng kể, từ 329 triệu USD ngày hôm trước xuống còn 43 triệu USD.Hiệu ứng dòng vốn ETF BTC giao ngay tại Hoa Kỳ: dòng vốn chảy ra ròng, BTC giảm giá. BTC tăng yếu vào sáng sớm và không vượt qua được mức 67.500. Hiện tại nó đang kiểm tra mức 67.000. Bạn có thể tập trung vào mức hỗ trợ của mức này.Theo dõi dữ liệu ETF: https://www.aicoin.com/zh-Hans/web3-etf/us-btc?lang=cnDữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer