Đăng nhập/ Đăng ký
Xếp hạng chỉ số phổ biến RootData: Giao thức nhân loại được xếp hạng đầu tiên và thứ hạng Pontem Network được cải thiện nhiều nhất
2024-10-17 08:51:23
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu xếp hạng chỉ số mức độ phổ biến của nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData, tính đến 9:00 ngày 17 tháng 10, 5 dự án hàng đầu trong Top 100 dự án Web3 phổ biến là: Humanity Protocol, Praxis, Sonic, Aleo và Puffer Finance.

Ngoài ra, thứ hạng của Pontem Network được cải thiện nhiều nhất, với thứ hạng tổng thể tăng 780 bậc.

Có thông tin cho rằng RootData đã đưa ra "Xếp hạng dự án nóng Web3" đầu tiên. Danh sách xếp hạng mức độ phổ biến này sử dụng 4,3 triệu dữ liệu hành vi người dùng thực để giúp người dùng nắm bắt được nhịp độ chú ý thực sự và cải thiện độ chính xác trong các quyết định đầu tư của người dùng. Bảng xếp hạng sẽ tính toán thứ hạng theo thời gian thực về mức độ phổ biến của dự án dựa trên tần suất tìm kiếm của người dùng nền tảng, số lần nhấp vào dự án, phiếu bầu của người dùng cũng như mức độ phổ biến và ảnh hưởng của nền tảng X

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Số lượng nút Network3 của dự án DePIN & AI đạt 360.000
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của DePINscan, số lượng nút toàn cầu của dự án AI Layer2 Network3 đã đạt mức cao mới là 360.000, tại 185 quốc gia bao gồm Châu Âu, Bắc Mỹ và Đông Nam Á có các nút phân bố ở nhiều khu vực khác nhau.Tin trước đó, doanh số bán máy khai thác Network3 đã từng bùng nổ và sẽ được mở rộng, nâng cấp bắt đầu từ ngày 1 tháng 11 và Qi Zhou hoàn vốn có thể được đẩy nhanh và rút ngắn.Theo các báo cáo khác, Network3 đã đạt được 5,5 triệu đô la Mỹ trong vòng tài trợ trước hạt giống và vòng hạt giống, và vòng tài trợ tiếp theo đã bắt đầu, được xác nhận bởi nhiều tổ chức hàng đầu tham gia. Các quan chức cho rằng quá trình niêm yết đã được bắt đầu.
chỉ
UniSat: Market UniSat CAT đang trực tuyến
Theo tin tức từ BitouchNews, UniSat Market đăng X
chỉ
Chainlink ra mắt giao dịch blockchain riêng cho các tổ chức
Theo tin tức từ BitouchNews, Chainlink đã ra mắt hai tính năng bảo vệ quyền riêng tư mới nhắm đến những người muốn sử dụng các ứng dụng blockchain trong khi vẫn đảm bảo an ninh toàn diện từ đầu đến cuối, Cointelgraph báo cáo Quyền riêng tư cho các tổ chức tài chính.Các tính năng bảo mật mới được ra mắt bao gồm Trình quản lý quyền riêng tư Blockchain, hỗ trợ tích hợp các chuỗi riêng tư với nền tảng Chainlink công khai và giao dịch riêng tư được gọi là mã hóa CCIP giao thức. Tập đoàn Ngân hàng Úc và New Zealand (Ngân hàng ANZ) sẽ là một trong những tổ chức đầu tiên thử nghiệm các tính năng bảo vệ quyền riêng tư Chainlink .
chỉ
Richard Liu, người sáng lập Huma Finance , xác nhận sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh thường niên “DeInsight 2024”
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập Huma Finance, Richard Liu đã xác nhận rằng ông sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" được tổ chức tại Devcon ở Bangkok vào ngày 11 tháng 11.Hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 tại Khách sạn Nikko Bangkok. Hội nghị thượng đỉnh này do BitouchNews và RootData đồng tổ chức và Soso Value đồng tổ chức. Nó sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 11 tháng 11. Hội nghị nhằm mục đích tập hợp những người ưu tú trong lĩnh vực Web3 để trao đổi những hiểu biết sâu sắc về ngành. dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 1.000 tinh hoa trong ngành.Ngoài ra, hội nghị cũng sẽ công bố danh sách bom tấn thường niên RootData List 2024, sẽ lựa chọn một cách khách quan những người hoặc những người có ảnh hưởng đến ngành từ góc độ cơ chế dữ liệu.
chỉ
Dữ liệu: Khối lượng giao dịch của 6 quỹ ETF tài sản ảo Hồng Kông hôm nay xấp xỉ 9,9517 triệu đô la Hồng Kông
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu thị trường chứng khoán Hồng Kông cho thấy tính đến thời điểm kết thúc giao dịch, khối lượng giao dịch của sáu quỹ ETF tài sản ảo Hồng Kông hôm nay là khoảng 9,9517 triệu đô la Hồng Kông.Trong số đó:Khối lượng giao dịch của ChinaAMC Bitcoin ETF (3042.HK) là 3,81 triệu đô la Hồng Kông;Khối lượng giao dịch của ChinaAMC Ethereum ETF (3046.HK) là 4,1 triệu đô la Hồng Kông;Khối lượng giao dịch của Harvest Bitcoin ETF (3439.HK) là 743.100 đô la Hồng Kông;Khối lượng giao dịch của Harvest Ethereum ETF (3179.HK) là 110.900 đô la Hồng Kông;Khối lượng giao dịch của Boshi HashKey Bitcoin ETF (3008.HK) là 1,05 triệu đô la Hồng Kông;Khối lượng giao dịch của Boshi HashKey Ethereum ETF (3009.HK) là 137.700 đô la Hồng Kông.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer