Đăng nhập/ Đăng ký
ZachXBT: Masa hứng chịu vụ tấn công của hacker gây thiệt hại hơn sáu con số vào ngày 20/9
2024-10-18 20:11:09
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Thám tử trên chuỗi ZachXBT tiết lộ rằng mạng dữ liệu AI phi tập trung Masa đã bị hacker tấn công vào ngày 20 tháng 9, dẫn đến thiệt hại hơn 6 con số tính bằng đô la Mỹ. Tuy nhiên, Masa không tiết lộ vụ hack cho cộng đồng.

Tin tức
chỉ
Stacks: Việc nâng cấp Nakamoto dự kiến ​​​​sẽ được thực hiện vào khoảng ngày 29 tháng 10
Theo tin tức từ BitouchNews, Stacks được đăng trên nền tảng X thông báo rằng việc nâng cấp Nakamoto sẽ được thực hiện vào khoảng ngày 29 tháng 10 ( chiều cao khối Bitcoin 867867), giới thiệu Khối nhanh và tính hữu hạn Bitcoin.Có thông tin cho rằng các nhà phát triển cốt lõi Stacks có kế hoạch ra mắt sBTC trong năm nay, một giao thức có thể chuyển Bitcoin từ L1 sang Stacks L2 và ngược lại.
chỉ
Core DAO Foundation thông báo bổ nhiệm Abdoulaye Ndiaye làm cố vấn nghiên cứu
Theo tin tức từ BitouchNews, Core DAO Foundation thông báo bổ nhiệm Abdoulaye Ndiaye, người có kiến ​​thức sâu rộng về kinh tế và chính sách công, phù hợp chặt chẽ với sứ mệnh của Core DAO Foundation, làm cố vấn nghiên cứu.Giáo sư Ndiaye hiện là Trợ lý Giáo sư Kinh tế tại Trường Kinh doanh Stern của Đại học New York, tập trung vào kinh tế vĩ mô, tài chính công và bất bình đẳng thu nhập. Nghiên cứu của ông đề cập đến các vấn đề kinh tế quan trọng liên quan đến cam kết Core DAO trong việc thúc đẩy sự bền vững kinh tế.
chỉ
Grayscale đã mở đăng ký phát hành riêng lẻ cho 20 quỹ token bao gồm AAVE cho các nhà đầu tư đủ điều kiện đáp ứng các điều kiện
Theo tin tức từ BitouchNews, Hayscale đã công bố trên X , GLIV, NEAR, GSOL, RENDER, STX, GXLM, SUI, XRP, ZCSH.
chỉ
Dữ liệu: 1979 ETH được chuyển từ Coinbase Prime sang Quỹ ủy thác mini Ethereum Grayscale
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Arkham, 1.979 ETH đã được chuyển từ địa chỉ ví nóng của Coinbase Prime sang Quỹ ủy thác mini Grayscale Ethereum 21 phút trước, trị giá 5,21 triệu USD.
chỉ
Dữ liệu: Hơn 286 BTC đã được chuyển sang Grayscale Bitcoin ETF, tương đương khoảng 19,6 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Arkham , khoảng 27 phút trước, 286,431 BTC đã được chuyển từ một địa chỉ không được đánh dấu bắt đầu bằng 3Durc sang Grayscale Bitcoin ETF, trị giá 19,6 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer