Đăng nhập/ Đăng ký
Putin: Nga sẽ mang đến cho các đối tác BRICS cơ hội sử dụng tiền kỹ thuật số trong quá trình đầu tư
2024-10-18 20:48:24
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Jinshi, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết Nga sẽ mang đến cho các đối tác BRICS cơ hội sử dụng tiền kỹ thuật số trong quá trình đầu tư.

Tin tức
chỉ
Port3 Network nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn OOKC và sẽ thành lập văn phòng tại Trung Đông
Theo tin tức từ BitouchNews, Tập đoàn OOKC công bố khoản đầu tư chiến lược vào Mạng lưới Port3 , đầu tư hàng triệu đô la để giúp tập đoàn này thành lập văn phòng ở Trung Đông và mở rộng thị trường Trung Đông và Châu Âu. Port3 Network là nền tảng dữ liệu Web3 theo định hướng AI và công ty con SoQuest của nó đã có sáu triệu người dùng Web3 và tích lũy cơ sở dữ liệu lớn.Tập đoàn OOKC, có trụ sở chính tại Dubai, là một tổ chức đầu tư toàn diện tích hợp đầu tư và tư vấn ở Trung Đông và Bắc Phi, với các nguồn lực thuận lợi tại địa phương. Tập đoàn OOKC sẽ hỗ trợ Mạng lưới Port3 về mọi mặt để hoàn thành việc kết nối các nguồn lực địa phương và hiện thực hóa việc mở rộng và phát triển chiều sâu của thị trường Trung Đông và Châu Âu.
chỉ
Nhà phân tích của Bloomberg: Quy mô quản lý tài sản của Bitcoin Spot ETF đã được xếp hạng trong top 2% của tất cả các quỹ ETF
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà phân tích cấp cao về ETF của Bloomberg, Eric Balchunas đã đăng trên mạng xã hội: "IBIT Bitcoin giao ngay ETF do BlackRock tung ra đã hoạt động đặc biệt tốt vào tuần trước, với số vốn mới đạt 1,1 tỷ USD. Đây là mức tăng lớn nhất kể từ tháng 3. Hiệu suất hàng tuần tốt đã vượt qua VTI và đứng thứ ba trong danh sách dòng vốn vào hàng năm. Đây đơn giản là điều không thể tin được đối với một sản phẩm mới được ra mắt vào cuối năm, đặc biệt là khi các sản phẩm khác trong top 5 đều đã được ra mắt. quản lý vượt quá 300 tỷ USD, xếp hạng trong top 2% của tất cả các quỹ ETF.”
chỉ
Sao Mộc: Yêu cầu nhận phần thưởng đặt cược vốn cổ phần đang hoạt động trong quý thứ ba hiện đã được mở
Theo tin tức từ BitouchNews, Đơn đăng ký nhận phần thưởng đặt cược vốn cổ phần hoạt động (ASR) trong quý thứ ba của Jupiter đã được mở. Trước đây, người bỏ phiếu Phần thưởng Staking Rewards tích cực cần đặt cọc ít nhất 10 JUP (khi bỏ phiếu) để nhận ASR. Động thái này nhằm đảm bảo rằng nhiều token hơn sẽ đến tay người dùng thực tế thay vì được sử dụng để thực hiện các cuộc tấn công Sybil vào quy trình quản trị. Thời hạn yêu cầu ASR là 30 ngày. Tất cả số tiền ASR chưa được nhận sẽ được trả lại vào kho bạc DAO và DAO có thể quyết định việc sử dụng nó trong tương lai.
chỉ
MetaMask tích hợp với Space ID để đơn giản hóa giao dịch tiền điện tử và truy cập ví
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của The Block , MetaMask và Space ID đã công bố sự hợp tác tích hợp nhằm đơn giản hóa việc gửi tài sản kỹ thuật số và quyền truy cập vào ví tiền điện tử. Theo tuyên bố, việc tích hợp mới sẽ cho phép người dùng “thay thế tất cả các địa chỉ ví công khai bằng một tay cầm an toàn và có thể tùy chỉnh” khi giao dịch trên MetaMask . Điều này có nghĩa là người dùng Space ID chỉ cần nhập tên người dùng đơn giản là có thể gửi tiền điện tử mà không cần phải thực hiện. đối phó với sự kết hợp 42 ký tự khó hiểu giữa các chữ cái và số có thể đồng nghĩa với việc mất toàn bộ số tiền nếu bạn hiểu sai ”Christian Oestlien Montoya, người đứng đầu sản phẩm MetaMask , cho biết Space ID sẽ tích hợp. cho phép "người dùng MetaMask gửi và nhận tiền điện tử dễ dàng và an toàn hơn trên bất kỳ chuỗi nào tương thích với EVM." Space ID cho biết trong một tuyên bố rằng người dùng giờ đây sẽ có thể "sắp xếp và lưu trữ tài sản từ nhiều chuỗi trong một ví duy nhất." ”
chỉ
Báo cáo thị trường: Thị phần Binance giảm xuống 41,68%, khối lượng giao dịch giao ngay Bybit tăng lên vị trí thứ hai
Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty phân tích dữ liệu Web3 0xScope đã công bố báo cáo thị trường CEX 2024 như sau: 1. Binance vẫn là công ty dẫn đầu thị trường sàn giao dịch tập trung toàn cầu (CEX), nhưng thị phần của nó đã giảm từ 51,2% xuống 41,68%. OKX, Bybit và Bitget đã trở thành những người được hưởng lợi lớn nhất từ ​​việc giảm thị phần Binance 2. Về khối lượng giao dịch giao ngay, thị phần Binance đã giảm 13% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng vẫn dẫn đầu Bybit đã tăng từ vị trí thứ bảy; xuống vị trí thứ hai; 3. Giao dịch phái sinh Trong số đó, thị phần Binance giảm 8,4% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi OKX, Bybit và Bitget tăng mạnh 4. Về đồng tiền nền tảng, BNB thống trị thị trường và MNT vượt trội hơn các đồng tiền khác; mã thông báo vì nền tảng Lớp 2 của nó.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer