Đăng nhập/ Đăng ký
Nhà phân tích: Thị trường đang chờ “kết quả cụ thể” và XRP có thể đối mặt với biến động
2024-10-19 07:57:53
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà phân tích trưởng Bitget, Ryan Lee, cho biết trong một báo cáo vào ngày 18 tháng 10: “Giá XRP có thể dao động trong khoảng từ 0,50 USD đến 0,80 USD vào cuối năm nay, nhưng dự đoán này sẽ phần lớn phụ thuộc vào các quy định và thay đổi trong tâm lý, đặc biệt là. tại thị trường Hoa Kỳ.” Ông tin rằng sự do dự này có thể dẫn đến biến động giá ngắn hạn đối với XRP khi thị trường đang chờ đợi những kết quả cụ thể hơn.

Tin tức
chỉ
Ý kiến: Thị trường dự đoán dự đoán tỷ lệ thắng cử của Trump có mối tương quan cao với xu hướng giá Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Intern, người đứng đầu bộ phận tăng trưởng Monad , đã đăng trên nền tảng X rằng đường cong tỷ lệ chiến thắng của Trump trên Polymarket có mối tương quan tích cực cao với xu hướng giá Bitcoin.
chỉ
Ngân hàng trung ương Brazil sẽ đẩy nhanh quá trình mã hóa tài sản và quy định về stablecoin vào năm 2025
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo News.bitcoin, Thống đốc Ngân hàng Trung ương Brazil Roberto Campos Neto có kế hoạch đẩy nhanh quy định về mã hóa tài sản và stablecoin vào năm 2025. Ngân hàng sẽ đưa ra một cuộc tham vấn mới trong tháng này để thu thập thêm ý kiến ​​đóng góp về việc phê duyệt các quy định vận hành VASP trong nước.Trong một chương trình được phát sóng gần đây, Campos Neto tuyên bố rằng ngân hàng cũng đang phát triển các quy tắc dành cho nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP). Ông tiết lộ rằng ngân hàng sẽ tiến hành một cuộc tham vấn cộng đồng để tìm kiếm quan điểm về dự thảo “quy trình ứng xử, tổ chức và ủy quyền” cho các đơn vị này.
chỉ
Dữ liệu: Nhà giao dịch nổi tiếng GCR đã chuyển khoảng 2,3 triệu USD token MAGA sang MEXC
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu trên chuỗi cho thấy nhà giao dịch nổi tiếng GCR đã chuyển khoảng 2,3 triệu đô la Mỹ bằng MAGA (TRUMP) đến địa chỉ tiền gửi MEXC 40 phút trước.
chỉ
PlatON và UXUY đạt được sự hợp tác chiến lược nhằm cung cấp trải nghiệm thanh toán liền mạch cho 900 triệu người dùng Telegram
Theo tin tức từ BitouchNews, PlatON, cơ sở hạ tầng công cộng kỹ thuật số hoàn chỉnh, đã đạt được mối quan hệ hợp tác chiến lược với UXUY và tích hợp thành công ví UXUY Telegram, nơi sẽ cung cấp các dịch vụ tiền kỹ thuật số và pháp lý toàn diện cho hệ sinh thái Telegram, nhằm mang lại trải nghiệm thanh toán liền mạch cho 900 triệu người dùng.UXUY, do Binance Labs ươm tạo và đầu tư, là thế hệ tiếp theo của cơ sở hạ tầng đa chuỗi phi tập trung. Dựa trên hệ sinh thái Telegram, UXUY cung cấp các trung tâm ứng dụng và dịch vụ truy cập DApp đa chuỗi, đồng thời cung cấp các DApp đủ điều kiện với sự hỗ trợ toàn diện về công nghệ và lưu lượng truy cập thông qua Puzzle Plan. Hệ thống thanh toán và thanh toán bù trừ Web3.0 của PlatON TOPOS hỗ trợ người bán và người dùng nắm giữ tài sản Web3 không cần giám sát. Thông qua quan hệ đối tác này, hai bên mong muốn cung cấp các giải pháp thanh toán an toàn và hiệu quả cho người bán và người dùng toàn cầu, đồng thời đẩy nhanh mức độ phổ biến và ứng dụng toàn cầu của stablecoin. Hai bên sẽ cùng nhau khám phá nhiều khả năng hơn của Telegram trong lĩnh vực thanh toán và sử dụng hệ thống thanh toán và thanh toán TOPOS để cung cấp cho người bán và người dùng sự hỗ trợ tỷ giá hối đoái tốt hơn và phí giao dịch thấp hơn.Kevin, người sáng lập UXUY , cho biết: "Người dùng Telegram có thể truy cập hệ sinh thái PlatON chỉ bằng một cú nhấp chuột thông qua UXUY và trải nghiệm hoạt động trao đổi tiền kỹ thuật số tức thời cũng như gửi và rút tiền liền mạch. Chúng tôi sẽ tích cực thúc đẩy hợp tác tiếp theo và cùng nhau cải thiện lãnh thổ đa chuỗi được mã hóa của Telegram ”
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ cá voi/tổ chức nhất định đã đầu tư tổng cộng hơn 30 triệu đô la Mỹ để mua gần 9 triệu EIGEN, với giá trung bình là 3,64 đô la Mỹ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích dữ liệu trên chuỗi Ember, một địa chỉ cá voi/tổ chức nhất định đã đầu tư tổng cộng 32,45 triệu USDC vào chuỗi để mua 8,917 triệu EIGEN trong khoảng thời gian từ ngày 3 đến ngày 15 tháng 10, với mức giá trung bình là 3,64 USD. Những EIGEN này hiện đang được gửi vào cam kết EigenLayer .
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer