Đăng nhập/ Đăng ký
Đề xuất của Arbitrum về “hoán đổi token với các dự án blue-chip sinh thái” đã nhận được hơn 70% số phiếu phản đối
2024-10-19 19:00:42
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo trang chụp nhanh, Arbitrum đã đề xuất hoán đổi mã thông báo với một loạt dự án blue-chip. Hiện tại, 19 dự án blue-chip đã được xác nhận và dự kiến ​​sẽ tiến hành hoán đổi mã thông báo với 3-7 dự án trong số đó. Tổng số lượng giao dịch hoán đổi được giới hạn ở mức 2 triệu ARB và một dự án sẽ trao đổi lên tới 500.000 ARB.

Ngoài ra, đề xuất còn đề xuất khuyến khích những người dùng vẫn nắm giữ hơn 50% số token airdrop ban đầu của ARB thông qua chương trình này.

Đề xuất hiện có tỷ lệ phản đối 74% tại thời điểm xuất bản sẽ kết thúc vào ngày 25 tháng 10.

Tin tức
chỉ
“Sách trắng công nghệ mạng Blockchain mở quốc gia”: Xây dựng mạng blockchain quy mô cực lớn đang trở thành xu hướng mới toàn cầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại Hội nghị Kinh doanh Kỹ thuật số Toàn cầu năm 2024, Trung tâm Đổi mới Công nghệ Blockchain Quốc gia đã phát hành "Sách trắng về Công nghệ Mạng Blockchain Mở Quốc gia", trong đó trình bày chi tiết một cách toàn diện về các ý tưởng thiết kế và sự đổi mới độc lập của mạng lưới blockchain mở quốc gia. nguồn mở và hệ thống cộng tác mở.Sách trắng chỉ ra rằng trước các kịch bản phức tạp và quan trọng như thương mại, tài chính và chuỗi cung ứng toàn cầu, chúng ta phải đáp ứng nhu cầu về quy mô cực lớn, hiệu quả cao và chất lượng cao. các ứng dụng blockchain bảo mật, xây dựng mạng blockchain quy mô cực lớn và đạt được sự cộng tác dữ liệu hiệu quả giữa các khu vực và chủ đề đã trở thành xu hướng toàn cầu mới. Mạng blockchain mở quốc gia sử dụng các công nghệ tích hợp như blockchain, điện toán bảo mật và bằng chứng không có kiến ​​thức để thiết kế và xây dựng kiến ​​trúc mạng hiệu suất cao và độ tin cậy cao nhằm đảm bảo cộng tác và truyền dữ liệu hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.Bằng cách phân phối sức mạnh tính toán trên toàn bộ mạng, nó hỗ trợ kết nối liền mạch của nhiều tình huống ứng dụng khác nhau, cho phép nhiều tài nguyên dữ liệu có giá trị cao hơn được chia sẻ một cách an toàn và sử dụng hiệu quả theo cách "có sẵn và vô hình", do đó giải phóng đầy đủ Năng suất nâng cao của dữ liệu có giá trị cao trong các tình huống chính như thương mại, tài chính và năng lượng. Đồng thời, nó cũng có thể thiết lập một hệ sinh thái blockchain mở và chia sẻ, giúp thúc đẩy sự phát triển của Internet thế hệ tiếp theo.
chỉ
Dữ liệu: Doanh số NFT trên chuỗi Ethereum đã vượt 33 triệu USD trong tuần này, tăng 31,7% so với tuần trước
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bitcoin.com , dữ liệu cho thấy Ethereum là blockchain có doanh số NFT cao nhất trong tuần này, đạt 33,61 triệu USD, tăng 31,7% so với tuần trước; Bitcoin đứng thứ hai về doanh số NFT trong tuần này, đạt 21,41 USD triệu, tăng 35,6% so với tuần trước; blockchain đứng thứ ba về doanh số NFT là Solana, với doanh thu 16,69 triệu USD, tăng 40,87%.Ngoài ra, NFT có giá cao nhất được bán trong tuần này là Uncategorized Ordinal, có giá 4,55 triệu USD; NFT có giá cao thứ hai là Tokenvestingplans NFT dựa trên Ethereum, có giá 913.526 Đô la. Trong khi Ethereum và Bitcoin tiếp tục thống trị thị trường NFT, dữ liệu bán hàng NFT tuần này nêu bật sự đa dạng ngày càng tăng của thị trường, cho thấy sở thích của cả người mua và người bán liên tục thay đổi và thị trường NFT gần đây đã phù hợp với tiền điện tử rộng hơn. thị trường thì việc tăng trưởng vẫn ổn định là điều hợp lý.
chỉ
Murad: Đồng MEME vẫn bị nhiều người phớt lờ và hiểu lầm
Theo tin tức từ BitouchNews, Đồng tiền MEME KOL Murad đã đăng trên nền tảng xã hội rằng token MEME vẫn bị nhiều người bỏ qua và hiểu lầm.Điều này đúng ngay cả trong cộng đồng tiền điện tử. Một sự kiện định giá lại mang tính thay đổi thời đại là không thể tránh khỏi. "Nâng mục tiêu của bạn lên hơn 1 nghìn tỷ USD."
chỉ
Kế hoạch quản lý tiền điện tử của Harris thu hút nhiều lời chỉ trích nhưng cũng có sự lạc quan
Theo tin tức từ BitouchNews, Decrypt đưa tin rằng chiến dịch tranh cử của ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Harris đã công bố một chương trình nghị sự tiếp cận cộng đồng trong tuần này nhằm giành được sự ủng hộ từ các cử tri nam da đen. Chương trình nghị sự bao gồm cam kết phát triển các chính sách quản lý tiền điện tử để bảo vệ khoản đầu tư của đàn ông Da đen vào tài sản kỹ thuật số.Đây là tuyên bố cụ thể nhất của Phó Tổng thống Harris. Chiến dịch tranh cử của bà đã được rút ngắn kể từ khi tiếp quản Biden vào tháng 7 và ít tập trung vào tiền điện tử hơn nhiều so với đối thủ Đảng Cộng hòa của bà, cựu Tổng thống Trump.Các động thái của chiến dịch Harris trong tuần này đã thu hút nhiều phản ứng trái chiều. Một số nhà đầu tư tiền điện tử và những người trong ngành hoan nghênh ngôn ngữ của Harris về quy định tiền điện tử, nhưng những người khác chỉ trích ngôn ngữ này nhắm mục tiêu cụ thể đến đàn ông da đen.“Nghiên cứu cho thấy hơn một phần tư người Mỹ da đen sở hữu tiền điện tử, so với chỉ khoảng 15% người da trắng, khiến tiền điện tử có nhiều khả năng được chấp nhận hơn.” Tiến sĩ Emdad nói tiếp: "Mọi người đã chờ đợi và tôi nghĩ đã hơi muộn nhưng trong mọi trường hợp, thông báo này là cần thiết."
chỉ
Công tố viên Hoa Kỳ kêu gọi Biden giúp trả tự do cho giám đốc điều hành Binance bị bắt ở Nigeria
Theo tin tức từ BitouchNews, Một nhóm gồm 18 tổng chưởng lý tiểu bang đã kêu gọi Tổng thống Joe Biden giúp bảo đảm trả tự do cho giám đốc điều hành Binance, Tigran Gambaryan, người đã bị giam giữ ở Nigeria kể từ tháng 2 năm 2024, Cointelegraph đưa tin.Bộ trưởng Tư pháp đã yêu cầu Biden chỉ định Gambaryan làm con tin theo Đạo luật Giải cứu con tin và bắt con tin của Robert Levinson. Theo một bức thư chung được gửi vào ngày 18 tháng 10, nhóm bày tỏ lo ngại về tình trạng sức khỏe ngày càng xấu đi của Gambaryan và tính chất bất hợp pháp của việc giam giữ anh ta.Trong thư, Bộ trưởng Tư pháp Formella viết: “Việc tiếp tục giam giữ ông ấy một cách vô lý không chỉ vi phạm các quyền của ông ấy mà còn gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với sức khỏe và sự an toàn của ông ấy...Chúng tôi có trách nhiệm với Hoa Kỳ ở nước ngoài Khi các công dân đấu tranh cho quyền lợi của mình, chúng tôi kêu gọi chính phủ liên bang gây áp lực ngoại giao cần thiết để đảm bảo việc trả tự do cho anh ấy."
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer