Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Vị thế mở trong các hợp đồng Ethereum trên mạng là gần 13 tỷ USD
2024-10-20 07:20:05
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu của Coinglass cho thấy vị thế mở hiện tại của các hợp đồng tương lai ETH trên toàn mạng là 4,85 triệu ETH, tương đương khoảng 12,897 tỷ USD, với mức giảm 1,06% trong 24 giờ.

Trong số đó, Binance đứng đầu với vị thế mở là 1,56 triệu hợp đồng ETH cho các hợp đồng ETH, tương đương khoảng 4,12 tỷ USD, với mức giảm 0,95% trong 24 giờ.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Một người đàn ông thông minh đã kiếm được lợi nhuận 2,65 triệu USD bằng cách mua thấp và bán GNON cao, với tỷ lệ hoàn vốn lên tới 400 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của @ai_9684xtpa, một người đàn ông thông minh đã kiếm được lợi nhuận 2,65 triệu USD bằng cách mua thấp và bán GNON cao, với tỷ lệ hoàn vốn lên tới 400 lần.Địa chỉ này đã chi 44,6 SOL ($6685) để mở vị thế 25,45 triệu token với mức giá trung bình là $0,000263 hai ngày trước. Hai ngày trước, địa chỉ này đã bán 57% cổ phần nắm giữ của mình trong thời gian tăng giá, còn lại 11 triệu token. .
chỉ
Giám đốc pháp lý Ripple : Tình trạng pháp lý của XRP không bị lung lay trong kháng cáo của SEC, Mẫu C sẽ được nộp vào tuần tới
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bitcoin.com, Giám đốc pháp lý Ripple, Stuart Alderoty gần đây đã tuyên bố khi SEC Hoa Kỳ chính thức kháng cáo vụ Ripple rằng phán quyết xác nhận rằng XRP không phải là chứng khoán bán lẻ vẫn không thay đổi.Anh ấy đã viết X Luật.” Trong đơn kháng cáo, SEC đã thách thức một số phán quyết quan trọng, bao gồm cả quyết định rằng giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse và việc phân phối và bán XRP không dùng tiền mặt của Chris Larsen không vi phạm luật chứng khoán .Ripple có kế hoạch nộp Mẫu C của riêng mình vào tuần tới để kháng cáo chéo chống lại phán quyết bán hàng của tổ chức. Cả hai bên đang chuẩn bị cho một quy trình kháng cáo kéo dài có thể ảnh hưởng đến cách phân loại và quản lý tài sản kỹ thuật số trong tương lai.
chỉ
Nội dung tài khoản X chính thức EigenLayer không còn hiển thị nữa
Theo tin tức từ BitouchNews, Nội dung trong tài khoản Twitter chính thức của EigenLayer, giao thức cam kết lại Ethereum , không thể xem được nữa.Trước đó, EigenLayer đã công bố thông tin liên quan về đợt phát sóng mùa thứ hai thông qua Twitter chính thức của mình trong tuần này, nhưng tài khoản của họ sau đó vẫn tiếp tục đăng các liên kết đáng ngờ. Người dùng được yêu cầu cảnh giác và không nhấp vào bất kỳ liên kết nào để bảo vệ an ninh tài sản.
chỉ
ATM tiền điện tử sẽ được thiết lập ở 45 địa điểm mới trên khắp 5 tiểu bang của Hoa Kỳ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo News.bitcoin, các máy ATM tiền điện tử sẽ được thiết lập ở 45 địa điểm mới ở 5 tiểu bang của Hoa Kỳ.Chuỗi cửa hàng tiện lợi Yesway đang hợp tác với nền tảng tiền kỹ thuật số Coinflip để cung cấp cho khách hàng các máy ATM tiền điện tử, cung cấp một cách liền mạch và an toàn để Mua và bán Bitcoin cũng như các loại tiền kỹ thuật số khác.Tiền điện tử đang trở nên dễ tiếp cận hơn trên khắp Hoa Kỳ khi các ki-ốt tiền kỹ thuật số mở rộng tới 45 địa điểm mới trên khắp Tây Nam và Trung Tây.
chỉ
Musk công bố khoản thanh toán ngẫu nhiên hàng ngày trị giá 1 triệu USD cho cử tri Hoa Kỳ cho đến Ngày bầu cử
Theo tin tức từ BitouchNews, Musk tuyên bố tại một sự kiện ở Pennsylvania rằng từ ngày 19 tháng 10, giờ địa phương, đến ngày bầu cử Hoa Kỳ ngày 5 tháng 11, ông sẽ gửi tin nhắn tới người đã ký thỉnh nguyện thư "Ủy ban Hành động Chính trị Hoa Kỳ (America PAC)" mỗi ngày Các cử tri đã đăng ký ở Pennsylvania nhận được 1 triệu đô la một cách ngẫu nhiên. Người chiến thắng đầu tiên đã được công bố vào ngày hôm đó.Trước đó, các tài liệu liên bang được công bố hôm thứ Ba cho thấy Musk đã quyên góp 75 triệu USD cho America PAC, tổ chức hỗ trợ chiến dịch tranh cử tổng thống của Trump, trong quý 3 của tháng 9.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer