Đăng nhập/ Đăng ký
Truth Terminal có thể trở thành AI “triệu phú” đầu tiên trong lịch sử
2024-10-21 10:16:41
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo @AISafetyMemes, dự án AI Truth Terminal mới đây đã trở thành AI "triệu phú" đầu tiên trong lịch sử, bởi giá trị thị trường của tiền điện tử Goatseus Maximus liên quan đến nó đã tăng lên 428 triệu USD, gần 500 triệu USD đô la. đô la.

Dự án này độc đáo ở chỗ nó dựa trên văn hóa meme và nhại do AI tạo ra, đặc biệt là về tác phẩm kinh điển trên Internet "Goatse".

Tin tức
chỉ
Wombat Exchange: Velocore trên chuỗi ZKsync đã fork thiết kế của Wombat mà không được phép, hãy cẩn thận với rủi ro
Theo tin tức từ BitouchNews, Wombat Exchange đã ban hành một tài liệu vào ngày X cho biết họ đã nhận được báo cáo rằng DEX Velocore trên chuỗi ZKsync đã phân nhánh thiết kế của Wombat mà không được phép. Vui lòng tiến hành thận trọng vì việc phân nhánh trái phép có thể gây ra rủi ro.
chỉ
Lừa đảo ví Rabby giả khiến người dùng mất 1,6 triệu USD và số tiền đằng sau hậu trường đã chảy vào ví “Konpyl”
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Tạp chí Cointelegraph , một cuộc điều tra đã phát hiện ra rằng vụ lừa đảo ví Rabby giả đã khiến người dùng mất khoảng 1,6 triệu đô la tiền điện tử và số tiền đằng sau hậu trường đã chảy vào một địa chỉ ví có tên "Konpyl". Ứng dụng giả mạo này đã được Apple App Store xem xét vào tháng 2 năm nay và tồn tại được bốn ngày, trong thời gian đó nó đã lấy trộm tiền của nhiều nạn nhân.Các nhà điều tra tư nhân tiết lộ rằng "Konpyl" có liên quan đến ít nhất 20 trường hợp lừa đảo, đặc biệt nhắm vào những người dùng cá nhân đã đầu tư tiền tiết kiệm cả đời vào đó. Vụ việc hiện đang được điều tra thêm.
chỉ
Dữ liệu: Monochrome Spot Bitcoin ETF của Úc nắm giữ 151 BTC, với AUM vượt quá 15 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, Quỹ ETF Bitcoin giao ngay Monochrome (IBTC) của Úc nắm giữ 151 BTC tính đến ngày 18 tháng 10, với AUM khoảng 15,37 triệu USD.
chỉ
Dữ liệu: Bitcoin giao ngay ETF có dòng vốn ròng 2,13 tỷ USD chỉ trong một tuần vào tuần trước và Grayscale GBTC có dòng vốn ròng hàng tuần là 91,47 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, quỹ ETF giao ngay Bitcoin đã có dòng vốn ròng 2,13 tỷ USD chỉ trong một tuần vào các ngày giao dịch vào tuần trước (14 tháng 10 đến 18 tháng 10, Giờ miền Đông).Trong số đó, Grayscale ETF GBTC có dòng vốn vào ròng hàng tuần là 91,47 triệu USD và dòng tiền ra ròng lịch sử hiện tại của GBTC là 20,1 tỷ USD. ETF giao ngay Bitcoin có dòng vốn vào ròng lớn nhất trong một tuần vào tuần trước là BlackRock ETF IBIT, với dòng vốn vào ròng hàng tuần là 1,14 tỷ USD. Tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của IBIT đạt 22,84 tỷ USD. Tiếp theo là Fidelity Bitcoin ETF FBTC, với dòng tiền ròng hàng tuần là 319 triệu USD và tổng dòng tiền ròng lịch sử hiện tại của FBTC đạt 10,3 tỷ USD.Tính đến thời điểm viết bài, tổng giá trị tài sản ròng của các quỹ ETF giao ngay Bitcoin là 66,114 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (giá trị thị trường trên tổng giá trị thị trường Bitcoin) đạt 4,89% và tỷ lệ tích lũy lịch sử dòng vốn vào ròng đã đạt 20,937 tỷ USD.
chỉ
Dữ liệu: Ethereum giao ngay ETF có dòng vốn ròng là 78,89 triệu USD chỉ trong một tuần vào tuần trước và Grayscale ETHE có dòng vốn ròng hàng tuần là 31,03 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, vào ngày giao dịch tuần trước (14 tháng 10 đến 18 tháng 10 , Ethereum trong một tuần đã đạt 78,89 triệu USD.Cụ thể, Grayscale Ethereum Trust ETF (ETHE) đã có dòng vốn ròng là 31,03 triệu USD vào tuần trước, nâng dòng vốn ròng lịch sử của ETHE lên 30,1 tỷ USD. ETF giao ngay Ethereum có dòng vốn vào ròng hàng tuần cao nhất vào tuần trước là BlackRock Ethereum ETF (ETHA), với dòng vốn vào ròng hàng tuần là 49,76 triệu USD, nâng tổng dòng vốn vào ròng lịch sử của ETHA lên 12,6 tỷ USD. Tiếp theo là Fidelity Ethereum ETF (FETH), với dòng vốn vào ròng hàng tuần là 43,52 triệu USD, nâng tổng dòng vốn vào ròng lịch sử của FETH lên 4,98 tỷ USD.Tính đến thời điểm viết bài, tổng giá trị tài sản ròng của các quỹ ETF giao ngay Ethereum là 73,46 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (tỷ lệ giá trị thị trường trên tổng giá trị thị trường Ethereum) đã đạt 2,31%, và dòng tiền ròng tích lũy trong lịch sử đã đạt 4,8 tỷ USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer