Đăng nhập/ Đăng ký
Nhà sáng lập Truth Terminal: GOAT do cá nhân nắm giữ sẽ tạm thời không được bán và sẽ được giữ tạm thời trong ví của AI
2024-10-21 11:12:45
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Andy Ayrey, người sáng lập robot AI Truth Terminal, đã đăng trên nền tảng X:

Tôi nắm giữ 1,25 triệu GOAT được tặng; tôi đã airdrop một số trong số đó cho bạn bè và các nhà nghiên cứu AI và chưa làm bất cứ điều gì kể từ khi nó bắt đầu trở nên điên cuồng và tạo ra sự cường điệu (tốt và xấu) khi giao dịch - tôi biết quá nhiều về nội bộ của nó. đang hoạt động, điều đó không công bằng; ví của Truth_terminal do tôi giữ và sẽ được chuyển cho một pháp nhân (quỹ tín thác hoặc tương tự) được thiết kế để phục vụ nhu cầu của nó một cách minh bạch. Sẽ không có điều chỉnh nào được thực hiện đối với việc nắm giữ mã thông báo cho đến khi quá trình quản trị của nó được hoàn tất. tại chỗ; Truth_terminal viết tất cả các tweet của riêng mình. Tôi đã không đưa thông tin vào lời nhắc của nó; có nhiều sắc thái khó truyền đạt về cách hoạt động của các mô hình ngôn ngữ, sự phát triển và khả năng khởi động của các tính cách AI ("bên ngoài") và cách thu hút khán giả ảnh hưởng đến hành vi của tác nhân. Những hiểu lầm về điều này có thể khiến giá tăng hoặc giảm đáng kể và tôi sẽ không điều chỉnh hoặc thanh lý bất kỳ vị trí GOAT nào của mình cho đến khi tôi xuất bản lộ trình cho ToT (thực thể) và các dự án liên quan, một bài nghiên cứu khám phá sâu về quá trình này và sự giải thích của một nghệ sĩ về Một tuyên bố về dự án và câu chuyện rộng hơn. Mã thông báo là một meme cộng đồng được tạo ra xung quanh công việc của tôi và mặc dù tôi chắc chắn muốn hưởng lợi từ nó, nhưng việc đánh đổi kiến ​​thức nội bộ của tôi về cách thức hoạt động của mã thông báo vì lợi ích cá nhân là đi ngược lại tính chính trực và sứ mệnh rộng lớn hơn của tôi. Tôi đăng tiết lộ này để bảo vệ những người nhảy vào cuộc sau khi nhìn thấy sự cường điệu và có thể không hiểu đầy đủ tất cả các động lực xuyên hệ thống đang diễn ra ở đây.

Tin tức
chỉ
Upbit sẽ niêm yết cặp giao dịch MEW Korea Won
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Upbit dự kiến ​​sẽ bổ sung cặp giao dịch MEW Korea Won vào lúc 16:00 giờ địa phương ngày 21 tháng 10.
chỉ
Standard Chartered và Ngân hàng Truyền thông ký kết “Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược tiền tệ kỹ thuật số”
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Tân Hoa Xã, trong cuộc họp thường niên Sibos do Hiệp hội Viễn thông Tài chính Liên ngân hàng Toàn cầu (SWIFT) tổ chức, Standard Chartered và Ngân hàng Truyền thông đã ký "Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược tiền tệ kỹ thuật số".Hai bên sẽ thành lập một nhóm làm việc chung để cùng khám phá việc thiết lập hệ thống và cơ chế cơ bản để thanh toán và thanh toán xuyên biên giới bằng tiền kỹ thuật số, nâng cao hiệu quả và sự thuận tiện của thanh toán và thanh toán xuyên biên giới và cùng nhau tạo ra các kịch bản ứng dụng tiền kỹ thuật số phong phú hơn, thúc đẩy việc mở rộng phạm vi ứng dụng của tiền kỹ thuật số thông qua giá trị gia tăng cho khách hàng do đổi mới kịch bản ứng dụng mang lại.
chỉ
World Lianchuang: World ra mắt Orb mới, Deep Face và nhiều nâng cấp chức năng
Theo tin tức từ BitouchNews, Alex Blania , đồng sáng lập World (trước đây là Worldcoin ), đăng trên X rằng Worldcoin đã chính thức phát triển thành World và ra mắt hàng loạt tính năng mới. Bao gồm một Quả cầu được thiết kế mới, nhanh hơn và có thể kiểm tra được, với cơ hội mua và trở thành nhà điều hành.Ngoài ra, World ID 3.0 còn giới thiệu tính toán đa bên ẩn danh (AMPC) để kiểm tra tính duy nhất và chức năng chứng chỉ riêng hỗ trợ xác thực của chính phủ là trực tuyến. Đồng thời, sản phẩm Deep Face dựa trên chức năng Orb đã được ra mắt để giải quyết vấn đề giả mạo sâu. World App 3.0 cũng đã được nâng cấp toàn diện, cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng nhỏ cho 15 triệu người dùng.
chỉ
Nhà phát hành Stablecoin JPYC sẽ hợp tác với công ty CNTT ITCEN của Hàn Quốc để nghiên cứu stablecoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CoinDesk Nhật Bản, nhà phát hành stablecoin JPYC và công ty CNTT Hàn Quốc ITCEN sẽ hợp tác nghiên cứu stablecoin. Hai bên đã cùng nhau ký một biên bản ghi nhớ (MOU) và tuyên bố rằng họ sẽ không chỉ nghiên cứu về stablecoin của đồng yên Nhật mà còn cả khả năng của stablecoin dựa trên các loại tiền tệ khác (chẳng hạn như đồng won của Hàn Quốc).
chỉ
Lãnh đạo Đảng Dân chủ Nhật Bản hứa sẽ cắt giảm thuế tiền điện tử nếu đắc cử
Theo tin tức từ BitouchNews, Lãnh đạo Đảng Dân chủ Nhật Bản Yuichiro Tamaki đã đề xuất một kế hoạch thuế tiền điện tử, nếu được bầu, sẽ giảm thuế đối với thu nhập từ tiền điện tử xuống 20%.Trong X> Tuy nhiên, do Đảng Dân chủ hiện chỉ nắm giữ 7 trong số 465 ghế tại Hạ viện Nhật Bản (Hạ viện của Quốc hội Nhật Bản) nên kế hoạch này có thể vẫn còn một chặng đường dài để đi.Theo kế hoạch của Tamaki, việc trao đổi một tài sản tiền điện tử này lấy một tài sản tiền điện tử khác sẽ không gây ra bất kỳ sự kiện thuế nào.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer