Đăng nhập/ Đăng ký
Nhóm Aperture Finance đã giành vị trí đầu tiên trong Uniswap Foundation tại " ETHGlobal SF 2024"
2024-10-21 12:50:44
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, ETHGlobal chính thức công bố danh sách người chiến thắng sự kiện "The ETHGlobal San Francisco 2024" UniV4Backtester, một sản phẩm được phát triển bởi nhóm Aperture Finance , đã giành được giải thưởng trong sự kiện này và giành được giải nhất từ ​​Uniswap Foundation .

Có thông tin cho rằng UniV4Backtester là một backtester UniV4 cấp tổ chức có thể phát lại các sự kiện UniV3 (hoán đổi, đúc, ghi) để hiểu hiệu suất của các vị trí giả định trong một khoảng thời gian.

Tổng cộng có 223 dự án tham gia tranh tài trong sự kiện này và 10 dự án chiến thắng là: UniV4Backtester, PumpRoyale, VVLDrizzy, IP Infinity, OmiSwap, HelloACAI, DAOsaster, Chain Waves, BuildBlocks và Betsy.

Tin tức
chỉ
Tapioca Foundation có kế hoạch treo thưởng 1 triệu USD cho những kẻ tấn công để đổi lấy việc trả lại 3,7 triệu USD còn lại
Theo tin tức từ BitouchNews, Hôm qua, Tapioca Foundation đã đề xuất một thỏa thuận giải quyết cho kẻ tấn công thông qua tin nhắn trên chuỗi, đồng ý cung cấp cho anh ta khoản tiền thưởng USDT trị giá 1 triệu USD mà không có bất kỳ điều kiện bổ sung nào.Tổ chức này nói thêm rằng số tiền này cao hơn đáng kể so với tỷ lệ tiền thưởng chung (tức là 10% số tiền bị đánh cắp) để đổi lấy việc những kẻ tấn công trả lại 3,7 triệu đô la còn lại và kêu gọi những kẻ tấn công để trả lại tiền vào năm 2024 Hãy liên hệ với nhân viên chính thức qua email trước 4 giờ chiều (giờ UTC) ngày 22 tháng 10.
chỉ
Dữ liệu: Khối lượng giao dịch hôm nay của 6 quỹ ETF tài sản ảo Hồng Kông là khoảng 15,6045 triệu đô la Hồng Kông
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu thị trường chứng khoán Hồng Kông, tính đến khi kết thúc giao dịch, khối lượng giao dịch của 6 quỹ ETF tài sản ảo Hồng Kông hôm nay xấp xỉ 15,6045 triệu đô la Hồng Kông.Chi tiết như sau:Khối lượng giao dịch của ChinaAMC Bitcoin ETF (3042.HK) là 10,26 triệu đô la Hồng Kông;ChinaAMC Ethereum ETF (3046. HK) Khối lượng giao dịch của Harvest Bitcoin ETF (3439.HK) là 1,73 triệu đô la Hồng Kông;Khối lượng giao dịch của Harvest Bitcoin ETF (3439.HK) là 1,54 triệu đô la Hồng Kông;Khối lượng giao dịch của Harvest Ethereum ETF (3179.HK) Khối lượng giao dịch của Boshi HashKey Bitcoin ETF (3008.HK) là 903.200 đô la Hồng Kông;Khối lượng giao dịch của Boshi HashKey Ethereum ETF (3009.HK) số tiền là 922.300 đô la Hồng Kông.
chỉ
Nga hợp tác với công ty khai thác tiền điện tử BitRiver của đất nước để xây dựng trung tâm dữ liệu khai thác ở các nước BRICS
Theo tin tức từ BitouchNews, Chính phủ Nga và công ty khai thác tiền điện tử BitRiver của nước này đã thông báo rằng họ sẽ xây dựng các trung tâm dữ liệu khai thác ở các quốc gia BRICS. Kế hoạch này có sự tham gia của Quỹ đầu tư trực tiếp Nga (RDIF) và hai bên đã công bố những tin tức liên quan tại Diễn đàn doanh nghiệp BRICS ở Moscow vào ngày 18 tháng 10.Giám đốc điều hành BitRiver Igor Lunets cho biết kế hoạch sẽ tập trung vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng dựa trên hoạt động khai thác tiền điện tử và cải thiện khả năng tính toán toàn cầu để hỗ trợ phát triển các dự án trí tuệ nhân tạo.Hiện tại, BitRiver có 21 trung tâm dữ liệu ở Nga và đang xây dựng 10 trung tâm mới. Mặc dù thỏa thuận cụ thể với các nước BRICS chưa được tiết lộ nhưng cả hai bên đều tin rằng toàn cầu đang thiếu không gian cho các trung tâm dữ liệu sử dụng nhiều năng lượng. Giám đốc điều hành RDIF Kirill Dmitriev nhấn mạnh rằng phát triển khả năng tính toán AI là ưu tiên hàng đầu của Nga và các đối tác BRICS.
chỉ
Giám đốc điều hành Blockchain.com được triệu tập vì không nộp báo cáo tài chính đúng hạn, vụ việc sẽ tiếp tục vào tháng 11
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo, Cryptonews tuyên bố rằng các giám đốc điều hành Blockchain.com đã bị triệu tập vì không gửi báo cáo tài chính kịp thời. Người đồng sáng lập và chủ tịch của công ty, Nicolas Nicolas Cary và giám đốc điều hành Al Turnbull đã nhận được lệnh triệu tập từ Cơ quan đăng ký công ty vào tháng 5.Vụ kiện chống lại các giám đốc điều hành Blockchain.com đã được đệ trình lên Tòa án sơ thẩm Cardiff vào ngày 25 tháng 9, phiên điều trần tiếp theo dự kiến ​​diễn ra vào ngày 26 tháng 11 để tiếp tục tố tụng.Có thông tin cho rằng Blockchain.com chỉ nộp báo cáo tài chính cuối năm 2020 trong tháng này. Hành động pháp lý liên quan đến việc công ty không nộp báo cáo tài chính cho năm kết thúc vào tháng 12 năm 2022.
chỉ
IntoTheBlock: Giá mua trung bình của 220.000 địa chỉ Bitcoin đang hoạt động là khoảng 68.500 USD, hình thành mức hỗ trợ tiềm năng
Theo tin tức từ BitouchNews, IntoTheBlock được đề cập trong một tuyên bố được đưa ra XĐiều đáng chú ý là giá mua trung bình của 220.000 địa chỉ này là khoảng 68.500 USD, cho thấy có sự quan tâm mạnh mẽ và hỗ trợ tiềm năng ở cấp độ quan trọng này.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer