Đăng nhập/ Đăng ký
Aria Game đạt hợp tác chiến lược với ví OKX Web3
2024-10-21 16:05:05
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin chính thức, studio game Aria Game đã công bố hợp tác chiến lược với ví OKX Web3 và trở thành dự án Telegram Mini-Game đầu tiên tích hợp OKX Connect. Sự hợp tác này sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm vận hành của người chơi trò chơi Aria và cung cấp cho người chơi phương thức tương tác mượt mà và thuận tiện hơn.

Ngoài ra, với tư cách là đối tác sinh thái của Mantle, Aria đang tiến hành một sự kiện trong thời gian giới hạn về ví Mantle x OKX Web3. Người chơi có thể giành được phần thưởng lên tới 150.000 MNT token và điểm trò chơi bằng cách tham gia các hoạt động.

Tin tức
chỉ
Musk nghĩ cử tri Massachusetts nên bỏ phiếu cho luật sư tiền điện tử John Deaton
Theo tin tức từ BitouchNews, Coinbase Brian Armstrong Terrett của Fox Business đã nói về ( X sư mã hóa), chứ không phải Elizabeth Warren (đối thủ của tiền điện tử)”Có thông tin cho rằng Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Elizabeth Warren và luật sư mã hóa John Deaton đang cạnh tranh để giành một ghế trong Thượng viện Hoa Kỳ.
chỉ
Tỷ lệ băm Bitcoin đạt mức cao kỷ lục, thị phần mạng của các công ty khai thác được liệt kê đạt mức cao nhất
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ Glassnode , Coindesk báo cáo rằng tốc độ băm trung bình di chuyển trong bảy ngày của Bitcoin đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 703 EH/s (hiện tại là 725,20 EH/s, với mức cao nhất là 791,62 EH/s) , đây là lần đầu tiên mạng vượt quá 700 EH/s. Kể từ đợt halving tháng 4, hash rate của Bitcoin đã tăng gần 13%.Dữ liệu từ nhà phân tích khai thác Bitcoin Sebastian Ski cho thấy trong tháng 9, 12 công ty khai thác niêm yết hàng đầu đã đóng góp 28,9% tổng tỷ lệ băm, tương đương hơn 200 EH/s. Khoản đóng góp của họ tiếp tục tăng mỗi tháng, tăng gần 10% kể từ tháng 10 năm 2022. Ski gợi ý rằng "các công ty khai thác công khai đang chiếm thị phần từ các công ty khai thác khác trên khắp thế giới."Ski cũng lưu ý rằng các công ty có tốc độ tăng trưởng hashrate lớn nhất trong 12 tháng qua là: CleanSpark (CLSK), MARA Holdings (MARA), Nền tảng bạo loạn (RIOT) và IREN. Điều này cũng trùng hợp với mức tăng trưởng sản xuất hàng tháng của các công ty khai thác Bitcoin hàng đầu vào tháng 9. Những người khai thác yếu hơn sẽ phải thoát khỏi mạng, trong khi những người khai thác có chi phí năng lượng thấp nhất hoặc bảng cân đối kế toán mạnh nhất sẽ tiếp tục tăng thị phần mạng.
chỉ
Scam Sniffer: Một người dùng đã mất 162.000 USD sau khi ký chữ ký lừa đảo Uniswap Permit2
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Scam Sniffer , một người dùng đã ký chữ ký lừa đảo Uniswap Permit2 cách đây 34 ngày và ban đầu bị lỗ một khoản nhỏ, nhưng anh ta không nhận ra rằng đó là chữ ký lừa đảo và đã không thu hồi nó. 30 phút trước, 162.000 USD tài sản từ ví của người dùng đã được chuyển.
chỉ
Dữ liệu: Hai ví mới đã tích lũy được 10,43 triệu NEIROETH trong một tuần, trị giá 101 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của The Data Nerd, trong vòng một tuần, địa chỉ 0xe0C và 0xA1D đã nhận được tổng cộng 10,43 triệu NEIROETH, trị giá 101 triệu USD. Tình hình cụ thể như sau:Địa chỉ 0xe0C đã mua 5,278 triệu NEIROETH với giá 638.000 USD;Địa chỉ 0xA1D đã mua 5,15 triệu NEIROETH với giá 372.000 USD.
chỉ
Dữ liệu: Dòng vốn ròng vào tài sản kỹ thuật số tuần trước là 2,2 tỷ USD, mức cao nhất kể từ tháng 7
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo hàng tuần mới nhất của Coinshares, do sự lạc quan rằng Đảng Cộng hòa có thể giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ, dòng vốn tài sản kỹ thuật số đã đạt 2,2 tỷ USD vào tuần trước, mức cao nhất kể từ tháng Bảy.Dòng vốn vào Hoa Kỳ đạt 2,3 tỷ USD, trong khi các khu vực khác có dòng vốn chảy ra nhỏ hơn, có thể do hoạt động chốt lời.Bitcoin dẫn đầu với dòng vốn vào là 2,13 tỷ USD, trong khi Ethereum và một số altcoin có mức tăng nhỏ hơn; các sản phẩm đa tài sản đã phá vỡ chuỗi dòng tiền vào kéo dài 17 tuần với dòng tiền ra là 5,3 triệu USD.Ethereum cũng chứng kiến ​​dòng vốn vào 58 triệu USD, trong khi một số altcoin cũng chứng kiến ​​dòng vốn vào, chẳng hạn như Solana(2,4 triệu USD), Litecoin (1,7 triệu USD) và XRP (0,7 triệu USD).
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer