Đăng nhập/ Đăng ký
Vitalik: Sẽ thật tuyệt vời trong tương lai nếu có nhiều cách hơn để có được tư cách thành viên đầy đủ trong một DAO phi tập trung cao độ và không cần cấp phép
2024-10-21 16:24:31
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Vitalik đã trả lời một nhận xét về “Zuzalu, Diễn đàn quản trị Apecoin, cấp độ gác cổng của Arbitrum DAO” rằng: “Về mặt kỹ thuật, mọi loại tiền tệ đều được cấp phép: bạn cần có sự cho phép của chủ sở hữu hiện tại để trở thành chủ sở hữu

Điều này cho thấy rằng thực sự có sự đánh đổi giữa cấp độ cấp phép của Apecoin và ZuVillage và chúng ta có thể tưởng tượng một cấu trúc trung gian: việc trở thành thành viên yêu cầu phải có được nhiều quyền truy cập hiện có, nhưng nó vẫn rất cởi mở

Ví dụ. , bạn có thể tưởng tượng một cơ chế kiểu tài trợ thứ cấp được tính bằng điểm thành viên hiện có để tích lũy điểm thành viên. Đây là điều mà OP muốn thấy Home, cộng đồng Zuzalu và các DAO khác đang được thử nghiệm, chính thức hóa và đo lường tư cách thành viên là mục tiêu thượng nguồn của. bất kỳ hoạt động quản trị chính thức nào, nếu có nhiều cách hơn để có được tư cách thành viên chính thức được phân quyền cao và không cần cấp phép, nhưng đồng thời không chỉ nắm giữ mã thông báo, điều đó sẽ thực sự tuyệt vời."

Tin tức
chỉ
VanEck Tuân thủ Châu Âu Solana ETN hiện đã kích hoạt chức năng đặt cược
Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty quản lý tài sản VanEck đã thông báo rằng trái phiếu giao dịch trao đổi Solana (ETN) ra mắt ở châu Âu hiện có khả năng đặt cọc. Phương thức đặt cọc được VanEck áp dụng là hoàn toàn không giám sát, có nghĩa là người giám sát tài sản ETN luôn có toàn quyền kiểm soát tài sản cầm cố và không có rủi ro cho vay liên quan.Các nhà đầu tư vào Solana ETN không cần thực hiện bất kỳ hành động nào và nếu phần thưởng được phát hành, chúng sẽ được đưa vào vốn chủ sở hữu mã thông báo của ETN. Bất kể người giám sát đã mua ETN vào năm ngoái hay chỉ tuần trước, tổng phần thưởng đặt cược kiếm được trong khoảng thời gian cuối cùng sẽ được chia đều (trừ 25% phí đặt cược).
chỉ
Dữ liệu: Con cá voi mất 1 triệu USD trên MKR đang đầu tư vào SPX và MOG
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Onchain Lens, một con cá voi MKR đã mất khoảng 1 triệu USD vào MKR và hiện đang đầu tư mạnh vào SPX và MOG.Trong hai ngày qua, cá voi đã tích lũy được 1.284.056 SPX với 102 ETH ($266.000) và 540.000 USDT, với giá mua trung bình là $0,627 và lợi nhuận thả nổi là $184.000.Ngoài ra, cá voi đã mua 466,28 tỷ MOG với giá 100 ETH ($264.000) và 72.200 USDT, với giá mua trung bình là $0,00000211 và lợi nhuận thả nổi là $45.000.
chỉ
Musk nghĩ cử tri Massachusetts nên bỏ phiếu cho luật sư tiền điện tử John Deaton
Theo tin tức từ BitouchNews, Coinbase Brian Armstrong Terrett của Fox Business đã nói về ( X sư mã hóa), chứ không phải Elizabeth Warren (đối thủ của tiền điện tử)”Có thông tin cho rằng Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Elizabeth Warren và luật sư mã hóa John Deaton đang cạnh tranh để giành một ghế trong Thượng viện Hoa Kỳ.
chỉ
Tỷ lệ băm Bitcoin đạt mức cao kỷ lục, thị phần mạng của các công ty khai thác được liệt kê đạt mức cao nhất
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ Glassnode , Coindesk báo cáo rằng tốc độ băm trung bình di chuyển trong bảy ngày của Bitcoin đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 703 EH/s (hiện tại là 725,20 EH/s, với mức cao nhất là 791,62 EH/s) , đây là lần đầu tiên mạng vượt quá 700 EH/s. Kể từ đợt halving tháng 4, hash rate của Bitcoin đã tăng gần 13%.Dữ liệu từ nhà phân tích khai thác Bitcoin Sebastian Ski cho thấy trong tháng 9, 12 công ty khai thác niêm yết hàng đầu đã đóng góp 28,9% tổng tỷ lệ băm, tương đương hơn 200 EH/s. Khoản đóng góp của họ tiếp tục tăng mỗi tháng, tăng gần 10% kể từ tháng 10 năm 2022. Ski gợi ý rằng "các công ty khai thác công khai đang chiếm thị phần từ các công ty khai thác khác trên khắp thế giới."Ski cũng lưu ý rằng các công ty có tốc độ tăng trưởng hashrate lớn nhất trong 12 tháng qua là: CleanSpark (CLSK), MARA Holdings (MARA), Nền tảng bạo loạn (RIOT) và IREN. Điều này cũng trùng hợp với mức tăng trưởng sản xuất hàng tháng của các công ty khai thác Bitcoin hàng đầu vào tháng 9. Những người khai thác yếu hơn sẽ phải thoát khỏi mạng, trong khi những người khai thác có chi phí năng lượng thấp nhất hoặc bảng cân đối kế toán mạnh nhất sẽ tiếp tục tăng thị phần mạng.
chỉ
Scam Sniffer: Một người dùng đã mất 162.000 USD sau khi ký chữ ký lừa đảo Uniswap Permit2
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Scam Sniffer , một người dùng đã ký chữ ký lừa đảo Uniswap Permit2 cách đây 34 ngày và ban đầu bị lỗ một khoản nhỏ, nhưng anh ta không nhận ra rằng đó là chữ ký lừa đảo và đã không thu hồi nó. 30 phút trước, 162.000 USD tài sản từ ví của người dùng đã được chuyển.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer