Đăng nhập/ Đăng ký
Grass công bố kế hoạch airdrop phân bổ 100 triệu GRASS cho người dùng đủ điều kiện
2024-10-22 06:59:05
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Grass Foundation đã công bố kế hoạch airdrop trên X và sẽ phân bổ 100 triệu GRASS cho người dùng đủ điều kiện, chiếm 10% tổng nguồn cung.

  • 9% cho người dùng kiếm được Điểm cỏ trong giai đoạn đầu tiên (ảnh chụp nhanh mạng)
  • 0,5% cho chủ sở hữu GigaBuds NFT
  • 0,5% Được cấp cho người dùng cài đặt ứng dụng Desktop Node hoặc Saga .

Để đảm bảo sự công bằng và ngăn chặn hành vi lạm dụng trực tuyến, Grass sử dụng một hệ thống mạnh mẽ để xác định những kẻ lạm dụng trực tuyến. Người dùng được lọc dựa trên nhiều kỹ thuật khác nhau, bao gồm Graph ML để xác định cây tham chiếu đáng ngờ, dấu vân tay của thiết bị, mạng con IP tương tự, v.v.

Tin tức
chỉ
CEO Magic Eden : Nhóm sáng lập Magic Eden sẽ khóa token ME TGE trong ít nhất 18 tháng
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành của Magic Eden Jack Lu đã chia sẻ tầm nhìn của mình về Magic Eden trên các nền tảng xã hội và cho biết rằng sắp tới trên Magic Eden , người dùng sẽ có khả năng giao dịch tất cả tài sản trên chuỗi trong một ứng dụng, tương tự như Binance hoặc Coinbase, nhưng chạy hoàn toàn trên chuỗi. Đến cuối năm nay, Magic Eden sẽ trực tuyến trên 10 chuỗi. Ngoài các giao dịch NFT, cũng sẽ có các giao dịch mã thông báo Solana , giao dịch rune và trao đổi xuyên chuỗi.Mã thông báo ME sẽ trở thành động lực tăng trưởng của ứng dụng. Mã thông báo thử nghiệm vẫn đang trên đà ra mắt trong tháng này. Để thể hiện cam kết lâu dài của mình với MAGIC, nhóm sáng lập của Magic Eden sẽ khóa mã thông báo của mình cho đến ít nhất 18 tháng sau TGE. Để tạo ra các ưu đãi nhất quán với cộng đồng, việc tích hợp ME của Magic Eden cũng sẽ mang lại lợi ích cho những người dùng lâu dài nhất của nền tảng.
chỉ
Dữ liệu: GSR Markets đã chuyển 440 triệu GALA đến địa chỉ bắt đầu bằng 0xB44, trị giá hơn 10 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích on-chain @ai_9684xtpa, GSR Markets đã chuyển 440 triệu GALA đến địa chỉ 0xB44...68459 trong 5 giờ qua, trị giá 10,55 triệu USD. Đây cũng là đợt chuyển GALA lớn nhất GSR trong quá khứ. năm.Hiện GALA đã trở thành tài sản có giá trị nhất do địa chỉ nhận nắm giữ và chưa được chuyển nhượng hoặc bán đi.
chỉ
Dữ liệu: Nhóm ApeCoin đã chuyển 3,28 triệu APE đến địa chỉ Wintermute OTC và sau đó gửi vào Binance
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích trực tuyến @ai_9684xtpa, bên dự án ApeCoin bị nghi ngờ bán token/tạo thêm thị trường thông qua Wintermute .Nửa giờ trước, nhóm ApeCoin đã chuyển 3,28 triệu APE trị giá 5,13 triệu USD đến địa chỉ OTC Wintermute và số token sau đó đã được gửi vào Binance.Wintermute là nhà tạo lập thị trường cho APE. Nó giao dịch cực kỳ thường xuyên trong những ngày gần đây và APE đã tăng gần gấp đôi trong bảy ngày qua.
chỉ
Số tiền quyên góp cho cuộc bầu cử ngành công nghiệp tiền điện tử của Hoa Kỳ vượt quá 190 triệu USD, tăng gần 13 lần so với năm 2020
Theo tin tức từ BitouchNews, Tính đến tháng 10 năm 2024, tổng số tiền quyên góp chính trị cho ngành công nghiệp tiền điện tử của Hoa Kỳ trong Qi Zhou bầu cử sắp tới đã vượt quá 190 triệu USD, tăng gần 13 lần so với năm 2020.Siêu tiền điện tử PAC Fairshake là một trong những nhà tài trợ lớn, đã quyên góp gần 29 triệu USD trong tháng 9, tập trung vào các cuộc đua ở New York, Nevada và California. Số tiền quyên góp của Fairshake cho cả ứng cử viên Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa đều tăng lên, chứng tỏ ảnh hưởng lưỡng đảng rộng rãi của ngành.
chỉ
Cosmos Hub ra mắt nền tảng khởi động chuỗi ứng dụng Forge
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã công bố ra mắt nền tảng khởi chạy chuỗi ứng dụng Forge, cho phép các nhà phát triển rút ngắn thời gian triển khai blockchain xuống còn vài ngày và tích hợp liền mạch với Cosmos thông qua IBC.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer