Đăng nhập/ Đăng ký
Coinbase gửi yêu cầu FOIA chống lại FDIC về việc tuân thủ các hạn chế về ngân hàng tiền điện tử
2024-10-22 07:26:30
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Coinbase đã đệ trình hai yêu cầu mới về Đạo luật Tự do Thông tin (FOIA) nhằm tìm kiếm sự rõ ràng về quy định về tiền điện tử của Hoa Kỳ. Đơn kiện mới chống lại Tổng công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC) và được nộp bởi History Associates Incorporated thay mặt cho sàn giao dịch.

Giám đốc pháp lý Coinbase, Paul Grewal Grewal cho biết một trong những yêu cầu là làm rõ về giới hạn tiền gửi 15% được cho là áp đặt đối với các công ty tài sản kỹ thuật số. Yêu cầu khẳng định rằng giới hạn tiền gửi 15% đã được áp dụng đối với các ngân hàng bao gồm Ngân hàng Signature, Ngân hàng Khách hàng, Ngân hàng Cross River, Ngân hàng Western Alliance và Ngân hàng Silvergate Capital .

Các tài liệu được yêu cầu bao gồm các tương tác kể từ ngày 1 tháng 6 năm 2022, giữa các thành viên hội đồng FDIC, nhân viên, tổ chức lưu ký và các quan chức của Cục Dự trữ Liên bang và Văn phòng Kiểm soát Tiền tệ (OCC) của Bộ Tài chính.

Tin tức
chỉ
Giám đốc điều hành Coinbase tán thành Dave McCormick cho ghế Thượng viện Pennsylvania
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong đã đăng trên X bày tỏ sự ủng hộ của ông đối với ứng cử viên Thượng viện Pennsylvania Dave McCormick. McCormick, một người ủng hộ trung thành cho ngành công nghiệp tiền điện tử, cho biết vào tháng 6: “Việc sử dụng tiền điện tử và blockchain sẽ tạo ra việc làm to lớn cho Khối thịnh vượng chung của chúng ta và mang lại lợi ích cho an ninh quốc gia của chúng ta”. Các quốc gia có nguy cơ bị bỏ lại phía sau.
chỉ
0xScope công bố báo cáo thị trường CEX 2024: Thị phần Binance giảm xuống 41,68%, vẫn đứng đầu
Theo tin tức từ BitouchNews, 0xScope công bố báo cáo thị trường CEX 2024. Báo cáo đánh giá những thay đổi đáng kể về thị phần của các sàn giao dịch tập trung (CEX) khác nhau trong năm qua, thu thập dữ liệu từ ngày 9 tháng 10 năm 2023 đến ngày 9 tháng 10 năm 2024.Trong báo cáo năm nay, nhóm 0xScope đã đề cập đến 22 sàn giao dịch tập trung. Các điểm chính như sau:1) Binance vẫn là công ty dẫn đầu trong thị trường sàn giao dịch tập trung toàn cầu (CEX) Tuy nhiên, thị phần của nó đã giảm từ 51,2% xuống 41,68%. OKX, Bybit và Bitget đã trở thành những người hưởng lợi lớn nhất từ ​​việc giảm thị phần của Binance. ;2) Khối lượng giao dịch giao ngay: Thị phần Binance giảm 13% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng vẫn dẫn đầu Bybit nhảy từ thứ bảy lên thứ hai;3) Giao dịch phái sinh: Thị phần Binance giảm 8,4% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi OKX, Bybit và Bitget tăng mạnh;4) Tiền tệ nền tảng: BNB thống trị thị trường và MNT vượt qua các token khác nhờ nền tảng Lớp 2 của nó.
chỉ
QCP: Ethereum vượt qua 2.800 USD, nó có thể tăng lên hơn 3.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, QCP đã công bố một báo cáo hàng ngày nói rằng Ethereum đã bắt kịp Bitcoin vào cuối tuần qua, tăng 2% trong khoảng thời gian thanh khoản thấp vào Chủ nhật. Mặc dù ETH hoạt động tốt hơn BTC vào tuần trước (tăng 11% so với 9,6%), nhưng nó vẫn tụt hậu so với BTC trong thời gian “Uptober” (tăng 4% so với 8%).BTC và ETH vẫn chưa vượt qua mức cao nhất trong tháng 7, nhưng chúng đang tiến gần đến các mức kháng cự quan trọng - 70.000 USD cho BTC và 2.800 USD cho ETH. Việc đột phá các mức này có thể thu hút rất nhiều sự chú ý của nhà đầu tư bán lẻ. Chỉ còn 15 ngày nữa là đến cuộc bầu cử Hoa Kỳ, thị trường chứng khoán đang hoạt động mạnh mẽ và tâm lý lạc quan, với việc đảo ngược rủi ro trên tất cả các kỳ hạn chuyển sang quyền chọn mua. Tuy nhiên, không có chất xúc tác chính nào trong tuần này, vì vậy chúng tôi kỳ vọng thị trường tiền điện tử sẽ giao dịch quanh các mức này để cố gắng phá vỡ mức cao hơn.Về mặt dữ liệu vĩ mô, dữ liệu Chỉ số Nhà quản lý Mua hàng (PMI) công bố vào Thứ Năm (24 tháng 10) là trọng tâm duy nhất và thị trường Điều này sẽ được sử dụng để tìm kiếm các tín hiệu về việc liệu Fed có tiếp tục cắt giảm lãi suất hay không. Do sự gia tăng bất ngờ của ETH vào cuối tuần, chúng tôi không thể loại trừ khả năng đột phá thêm. Nếu ETH phá vỡ trên 2.800 USD, nó có thể đẩy nó lên trên 3.000 USD.
chỉ
Dữ liệu: Số lượng giao dịch hàng ngày trên chuỗi Taiko vượt quá 2,94 triệu, mức cao kỷ lục
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu chính thức cho thấy vào ngày 21 tháng 10, số lượng giao dịch trên chuỗi Taiko đạt 2.941.686, mức cao kỷ lục.
chỉ
Xếp hạng chỉ số phổ biến RootData: Chainbase xếp hạng đầu tiên, Kizzy xếp hạng được cải thiện nhiều nhất
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu xếp hạng chỉ số phổ biến của nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , tính đến 10:05 ngày 22 tháng 10, 5 dự án đứng đầu trong Top 100 dự án Web3 phổ biến là: Chainbase, Walrus, Scroll, Aleo và Cros. Ngoài ra, thứ hạng của Kizzy được cải thiện nhiều nhất, với thứ hạng tổng thể tăng 654 bậc. Có thông tin cho rằng RootData đã đưa ra "Xếp hạng dự án hấp dẫn Web3" đầu tiên. Danh sách xếp hạng mức độ phổ biến này sử dụng 4,3 triệu dữ liệu hành vi người dùng thực để giúp người dùng nắm bắt được nhịp độ chú ý thực sự và cải thiện độ chính xác trong các quyết định đầu tư của người dùng. Bảng xếp hạng sẽ tính toán thứ hạng theo thời gian thực về mức độ phổ biến của dự án dựa trên tần suất tìm kiếm của người dùng nền tảng, số lần nhấp vào dự án, phiếu bầu của người dùng cũng như mức độ phổ biến và ảnh hưởng của nền tảng X
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer