Đăng nhập/ Đăng ký
OKX ra mắt sản phẩm kiếm tiền trực tuyến USDC Compound v3 (Ethereum) và triển khai các hoạt động thưởng bổ sung
2024-10-22 11:06:13
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX đã chính thức ra mắt các sản phẩm kiếm tiền trên chuỗi USDC Compound v3 (Ethereum) và triển khai các hoạt động thưởng bổ sung. Người dùng hoàn thành các yêu cầu cụ thể của sự kiện có thể nhận được phần thưởng hàng năm trên chuỗi. Người dùng có thể tìm kiếm USDC trong số các sản phẩm kiếm tiền trên chuỗi và chọn Compound v3 (Ethereum) để tham gia ngay lập tức.

Có thông tin cho rằng sản phẩm kiếm tiền trên chuỗi OKX không có giới hạn đăng ký, đơn giản hóa quy trình vận hành trên chuỗi, cải thiện trải nghiệm người dùng và hưởng lợi từ thu nhập hàng năm thực tế trên chuỗi và nhiều điểm nổi bật khác. Ngoài ra, sản phẩm kiếm tiền trên chuỗi OKX hiện đã ra mắt chức năng quy đổi nhanh chóng và giai đoạn đầu tiên hỗ trợ ba loại tiền tệ chính là ETH, SOL và DOT. Theo lời nhắc của OKX, OKX chỉ cung cấp các dịch vụ liên quan như hiển thị dự án và phân phối doanh thu. Nền tảng này không chịu bất kỳ tổn thất tài sản nào do các rủi ro tiềm ẩn như lỗ hổng hợp đồng, sự cố hack và việc bên tham gia dự án trốn thoát.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Kẻ tấn công Kyber Network đã chuyển 600 ETH qua Tornado Cash trong hai ngày qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của PeckShieldAlert, những kẻ tấn công Kyber Network đã chuyển 600 ETH thông qua Tornado Cash trong hai ngày qua, trị giá khoảng 1,65 triệu USD.
chỉ
Upbit sẽ liệt kê BONK
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Upbit sẽ niêm yết BONK trên thị trường USDT và giao dịch dự kiến ​​sẽ bắt đầu lúc 18:00 (giờ địa phương) ngày 22 tháng 10.
chỉ
Người sáng lập CoinFund : Đang tìm cách đầu tư vào các dự án mã hóa theo bốn hướng bao gồm AI phi tập trung
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập và Giám đốc điều hành CoinFund , Jake Brukhman đã đăng trên nền tảng X rằng sau đây là những gì ông đang tìm kiếm trong sự hối hả và nhộn nhịp của thị trường tăng trưởng (từ cụ thể đến vĩ mô):AI phi tập trung:Công ty tập trung vào giải quyết các thách thức lý luận về Web3 AI và cung cấp Web2.Các doanh nghiệp có thể xử lý hiệu quả các vấn đề lý luận có thể kiểm chứng được.Hỗ trợ mạng công cộng mở, thúc đẩy đào tạo phi tập trung và cạnh tranh với các công ty công nghệ lớn.Công ty chuyên tối ưu hóa hệ thống dữ liệu đào tạo phân tán.Áp dụng của tổ chức:Mạng công cộng mở cho các tổ chức và doanh nghiệp (có thể dựa trên blockchain).Các sản phẩm DeFi tuân thủ và mang tính cách mạng giúp loại bỏ rủi ro đối tác, chẳng hạn như dark pool phi tập trung hoàn toàn.Các công ty hàng đầu sử dụng stablecoin để thúc đẩy phát triển thanh toán B2B.Các công ty cung cấp các dịch vụ liên quan đến stablecoin và hỗ trợ sự phát triển của stablecoin trong tương lai.Cơ sở hạ tầng chuỗi khối: tiềm năng trong các lĩnh vực như khả năng mở rộng, khả năng tương tác, dịch vụ API, mục đích, không có kiến ​​thức, MPC, v.v. Các dự án ban đầu.Tiền điện tử tiêu dùng: Các dự án tiền điện tử với các mô hình kinh doanh phi SaaS đổi mới.
chỉ
Phân tích thông minh của Ace: ETF tiếp tục chảy vào ở mức 290 triệu USD và sự điều chỉnh là thời điểm tốt để mua
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Hôm qua, thị trường đã có một đợt thoái lui nhất định nhưng biên độ không lớn và được hỗ trợ tại vị trí thoái lui Fibonacci 0,218 Nhìn vào thị trường chung, nó vẫn là xu hướng tăng. Dựa trên đánh giá toàn diện về dòng vốn ETF ngày hôm qua là 290 triệu USD, thị trường đang tăng vẫn chưa kết thúc và đợt thu hồi giảm là thời điểm tốt để mua.Phân tích và phán đoán thông minh của Ace: Thị trường tăng vẫn chưa kết thúc và đợt giảm giá là thời điểm tốt để muaThời hạn hiệu lực của phân tích này là 1 ngày Tham khảo cho các điểm mua và bán:Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên nó.Điểm mua thứ nhất: 66500 USDTĐiểm mua thứ hai: 65500 USDTĐiểm dừng lỗ dài: 65000 USDTĐiểm bán thứ nhất: 68500 USDTĐiểm bán thứ hai: 69500 ​​​​USDTĐiểm dừng lỗ ngắn: 70000 USDTĐể biết thêm phân tích điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm phân tích thông minh của Ace: https://www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Ace và chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
chỉ
The Arena trì hoãn việc ra mắt token ARENA đến ngày 29 tháng 10
Theo tin tức từ BitouchNews, The Arena, giao thức xã hội sinh thái Avalanche , đã đăng trên X rằng việc ra mắt mã thông báo ARENA đã bị hoãn lại đến Thứ Ba, ngày 29 tháng 10.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer