Đăng nhập/ Đăng ký
Người sáng lập CoinFund : Đang tìm cách đầu tư vào các dự án mã hóa theo bốn hướng bao gồm AI phi tập trung
2024-10-22 12:43:36
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập và Giám đốc điều hành CoinFund , Jake Brukhman đã đăng trên nền tảng X rằng sau đây là những gì ông đang tìm kiếm trong sự hối hả và nhộn nhịp của thị trường tăng trưởng (từ cụ thể đến vĩ mô):

AI phi tập trung:

  • Công ty tập trung vào giải quyết các thách thức lý luận về Web3 AI và cung cấp Web2.
  • Các doanh nghiệp có thể xử lý hiệu quả các vấn đề lý luận có thể kiểm chứng được.
  • Hỗ trợ mạng công cộng mở, thúc đẩy đào tạo phi tập trung và cạnh tranh với các công ty công nghệ lớn.
  • Công ty chuyên tối ưu hóa hệ thống dữ liệu đào tạo phân tán.

Áp dụng của tổ chức:

  • Mạng công cộng mở cho các tổ chức và doanh nghiệp (có thể dựa trên blockchain).
  • Các sản phẩm DeFi tuân thủ và mang tính cách mạng giúp loại bỏ rủi ro đối tác, chẳng hạn như dark pool phi tập trung hoàn toàn.
  • Các công ty hàng đầu sử dụng stablecoin để thúc đẩy phát triển thanh toán B2B.
  • Các công ty cung cấp các dịch vụ liên quan đến stablecoin và hỗ trợ sự phát triển của stablecoin trong tương lai.

Cơ sở hạ tầng chuỗi khối: tiềm năng trong các lĩnh vực như khả năng mở rộng, khả năng tương tác, dịch vụ API, mục đích, không có kiến ​​thức, MPC, v.v. Các dự án ban đầu.

Tiền điện tử tiêu dùng: Các dự án tiền điện tử với các mô hình kinh doanh phi SaaS đổi mới.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Thiết bị đầu cuối robot giao dịch AI thú vị có tỷ lệ chiến thắng 100% khi giao dịch tiền meme và lợi nhuận khoảng 129.500 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, thiết bị đầu cuối robot giao dịch AI vui nhộn hiện có tỷ lệ chiến thắng 100% khi giao dịch đồng Meme.Trong số đó, FUN có tỷ lệ hoàn vốn là 426 lần, YODI có tỷ lệ hoàn vốn là 23 lần và ODEN có tỷ lệ hoàn vốn là 16 lần. Robot đã giao dịch 10 mã thông báo trong 5 giờ qua, với tổng lợi nhuận. là 780,8 SOL ($129.500) ). Ngoại trừ ENIS vẫn chưa được bán, các token khác được bán đều nhận được lợi nhuận cao.
chỉ
Ứng dụng airdrop Scroll đang mở
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin trang liên quan, các ứng dụng cho airdrop giải pháp Lớp 2 Scroll đã chính thức được mở.
chỉ
OKX sẽ ra mắt giao dịch giao ngay Neiro đầu tiên trên Ethereum (NEIRO)
Theo tin tức từ BitouchNews, OKX sẽ OKX ra mắt First Neiro trên Ethereum (NEIRO) Lịch trình thời gian cụ thể như sau:Thời gian gửi tiền mở NEIRO: ngày 22 tháng 10 lúc 2:00 chiều (UTC+7)Khoảng thời gian đấu giá cuộc gọi NEIRO: 22 tháng 10, 4:00 đến 5:00 chiều (UTC+7)Thời gian mở giao dịch giao ngay NEIRO/USDT: 5:00 chiều ngày 22 tháng 10 (UTC+7)Thời gian rút tiền mở NEIRO: 23 tháng 10, 6:00 chiều (UTC+7)
chỉ
Kashkari của Fed: Rất ít giao dịch xảy ra với tiền điện tử trừ khi đó là ma túy hoặc hoạt động bất hợp pháp
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Golden Ten, Fed Kashkari nói rằng rất ít giao dịch xảy ra bằng tiền điện tử trừ khi chúng là ma túy hoặc hoạt động bất hợp pháp.
chỉ
Upbit sẽ niêm yết Uniswap (UNI)
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Upbit sẽ bổ sung Uniswap (UNI) vào thị trường Won Hàn Quốc và USDT, giao dịch dự kiến ​​sẽ bắt đầu lúc 16:00 (giờ địa phương) vào ngày 22 tháng 10.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer