Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: SCR mở cửa ở mức 1,45 USD và hiện giao dịch ở mức 1,274 USD
2024-10-22 16:04:51
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo giá Binance, SCR đạt 1,45 USD sau khi lên mạng và hiện đang giao dịch ở mức 1,274 USD.

Tin tức
chỉ
Danh sách xếp hạng dự án Top 50 RootData : Mạng Impossible Cloud xếp thứ nhất, Astrol xếp thứ hai
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu xếp hạng của dự án RootData nền tảng dữ liệu tài sản Web3, tính đến 19:30 ngày 22 Param Labs 10, Impossible Cloud Network xếp thứ nhất với mức tăng 854 bậc; Astrol tăng 844 bậc và xếp thứ hai; tăng 816 bậc lên vị trí thứ 3.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Mạng Impossible Cloud (ICN) là cơ sở hạ tầng đám mây phi tập trung cung cấp nền tảng để quản lý tài nguyên phần cứng và đám mây. Nó thúc đẩy công nghệ phi tập trung để đảm bảo tính bảo mật, tính toàn vẹn và khả năng phục hồi dữ liệu. Mạng hoạt động bằng cách tập trung hóa cơ sở hạ tầng đám mây toàn cầu theo một tập hợp trừu tượng, loại bỏ sự ràng buộc của nhà cung cấp và triển khai hệ điều hành đám mây phi tập trung.Có thông tin cho rằng RootData đã đưa ra "Xếp hạng dự án hấp dẫn Web3" đầu tiên. Danh sách xếp hạng mức độ phổ biến này sử dụng 4,3 triệu dữ liệu hành vi người dùng thực để giúp người dùng nắm bắt được nhịp độ chú ý thực sự và cải thiện độ chính xác trong các quyết định đầu tư của người dùng. Bảng xếp hạng sẽ tính toán thứ hạng theo thời gian thực về mức độ phổ biến của dự án dựa trên tần suất tìm kiếm của người dùng nền tảng, số lần nhấp vào dự án, phiếu bầu của người dùng cũng như mức độ phổ biến và ảnh hưởng của nền tảng X
chỉ
Trong các kế hoạch giới hạn nguồn cung cấp mã thông báo ở mức 1 tỷ, trả lời câu hỏi của người sáng lập LayerZero
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , người đồng sáng lập Across Protocol , Hart Lambur đã đề xuất thiết lập vĩnh viễn giới hạn cung cấp là 1 tỷ mã thông báo ACX. Nếu đề xuất được cộng đồng chấp thuận, Quản trị toàn diện sẽ từ bỏ quyền kiểm soát quyền sở hữu đối với mã thông báo ACX và đặt chúng thành địa chỉ 0x0 để ngăn chặn mọi hoạt động đúc hoặc phá hủy nguồn cung cấp mã thông báo trong tương lai.Động thái này bắt nguồn từ lời chỉ trích trước đây của Giám đốc điều hành LayerZero Labs, Bryan Pellegrino , về hợp đồng mã thông báo Across. Pellegrino chỉ ra rằng có một vấn đề nghiêm trọng với hợp đồng, nói rằng lỗi này đã bộc lộ chức năng hủy riêng tư nội bộ trong OpenZeppelin ERC-20, cho phép chủ sở hữu hợp đồng làm trống bất kỳ mã thông báo ví nào theo ý muốn. Ông cũng chỉ ra rằng các hợp đồng giao thức chéo và giao thức UMA có quyền khai thác không giới hạn.Về vấn đề này, cộng đồng tin rằng đây là vấn đề minh bạch hơn là bảo mật. Mặc dù ban đầu Lambur phủ nhận những cáo buộc, nhưng sau đó ông thừa nhận những sai sót trong các lựa chọn thiết kế và cho biết đề xuất mới thể hiện “tinh thần phân cấp và minh bạch”. Đề xuất này hiện đang được bỏ phiếu kiểm tra nhiệt độ, với tỷ lệ ủng hộ là 99,5%.
chỉ
Dữ liệu: Một nhà giao dịch đã kiếm được lợi nhuận trên tất cả 10 đồng tiền mà anh ta giao dịch trong 30 ngày qua, kiếm được tổng cộng hơn 910.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Onchain Lens, một nhà giao dịch đã kiếm được hơn 910.000 USD trong 30 ngày qua với tỷ lệ thắng 100%. Nhà giao dịch này chỉ giao dịch 10 đồng tiền (bao gồm WIF, SPX, GIGA, RETARDIO, USA, $michi, POPCAT, mini, LOCKIN, ROODENG) và kiếm được lợi nhuận trên mỗi đồng tiền đó.
chỉ
Bernstein: Việc Stripe mua lại Bridge xác nhận giá trị của stablecoin trên các chuỗi khối công khai
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CoinDesk , ngân hàng đầu tư Bernstein đã chỉ ra trong báo cáo nghiên cứu mới nhất của mình rằng việc gã khổng lồ thanh toán Stripe mua lại Bridge đã xác minh giá trị của stablecoin trong các chuỗi khối công khai. Theo báo cáo, với sự cải thiện về khả năng mở rộng blockchain, stablecoin đã trở thành kịch bản ứng dụng chính của blockchain, đặc biệt là trong lĩnh vực thanh toán xuyên biên giới. Nhóm của nhà phân tích Gautam Chhugani của Bernstein cho biết, stablecoin USD dựa trên tiền điện tử hiện là phương thức thanh toán xuyên biên giới tiết kiệm nhất, chỉ tốn 1-2 điểm cơ bản.Tin tức trước đó là Stripe đã mua lại nền tảng stablecoin Bridge với giá 1,1 tỷ USD, thương vụ mua lại lớn nhất trong lĩnh vực tiền điện tử. Báo cáo nhấn mạnh rằng các công ty như Bridge đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng phần mềm API để cho phép các doanh nghiệp tích hợp thanh toán stablecoin vào trải nghiệm thanh toán thông thường. Ngân hàng đầu tư Architect Partners cho biết trong một báo cáo ngày 21 tháng 10 rằng thỏa thuận này nêu bật sự công nhận ngày càng tăng của thị trường đối với các khoản thanh toán dựa trên stablecoin và những lợi thế đáng kể của chúng, đồng thời lưu ý rằng các công ty không sử dụng tiền điện tử cũng đang tăng cường sử dụng stablecoin.
chỉ
Cuộc thăm dò của CNBC: Harris dẫn trước Trump 20 điểm trong số cử tri trẻ tuổi
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CNBC, cuộc thăm dò mới nhất của CNBC Generation Lab cho thấy trong số cử tri trẻ Mỹ từ 18 đến 34 tuổi, Phó Tổng thống Kamala Harris dẫn đầu ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump 20 điểm.Cuộc khảo sát cho thấy trong cuộc đối đầu giữa hai người, 60% số người được hỏi cho biết họ sẽ bỏ phiếu cho Harris và 40% ủng hộ Trump. Kết quả phù hợp với lợi thế của Biden trong số cử tri trẻ vào năm 2020. Tuy nhiên, cuộc khảo sát cũng phản ánh sự thiếu nhiệt tình của các cử tri trẻ, với 38% số người được hỏi cảm thấy "thất vọng" về các ứng cử viên tổng thống và 41% cho biết họ "trung lập" khi được hỏi "Bạn nghĩ gì về danh sách các ứng cử viên tổng thống? ", và chỉ có 20% cảm thấy "hưng phấn".Về các vấn đề chính, thanh niên Mỹ xếp hạng tạo việc làm và nền kinh tế (53%), thuế (39%) và niềm tin vào chính phủ ( 39%) 33%) là ba vấn đề quan trọng nhất. Các vấn đề đáng quan tâm khác bao gồm nhập cư (27%), môi trường (26%) và nợ sinh viên (25%).
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer