Đăng nhập/ Đăng ký
Trong các kế hoạch giới hạn nguồn cung cấp mã thông báo ở mức 1 tỷ, trả lời câu hỏi của người sáng lập LayerZero
2024-10-22 18:10:58
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , người đồng sáng lập Across Protocol , Hart Lambur đã đề xuất thiết lập vĩnh viễn giới hạn cung cấp là 1 tỷ mã thông báo ACX. Nếu đề xuất được cộng đồng chấp thuận, Quản trị toàn diện sẽ từ bỏ quyền kiểm soát quyền sở hữu đối với mã thông báo ACX và đặt chúng thành địa chỉ 0x0 để ngăn chặn mọi hoạt động đúc hoặc phá hủy nguồn cung cấp mã thông báo trong tương lai.

Động thái này bắt nguồn từ lời chỉ trích trước đây của Giám đốc điều hành LayerZero Labs, Bryan Pellegrino , về hợp đồng mã thông báo Across. Pellegrino chỉ ra rằng có một vấn đề nghiêm trọng với hợp đồng, nói rằng lỗi này đã bộc lộ chức năng hủy riêng tư nội bộ trong OpenZeppelin ERC-20, cho phép chủ sở hữu hợp đồng làm trống bất kỳ mã thông báo ví nào theo ý muốn. Ông cũng chỉ ra rằng các hợp đồng giao thức chéo và giao thức UMA có quyền khai thác không giới hạn.

Về vấn đề này, cộng đồng tin rằng đây là vấn đề minh bạch hơn là bảo mật. Mặc dù ban đầu Lambur phủ nhận những cáo buộc, nhưng sau đó ông thừa nhận những sai sót trong các lựa chọn thiết kế và cho biết đề xuất mới thể hiện “tinh thần phân cấp và minh bạch”. Đề xuất này hiện đang được bỏ phiếu kiểm tra nhiệt độ, với tỷ lệ ủng hộ là 99,5%.

Tin tức
chỉ
Chứng khoán Mỹ mở cửa, Nasdaq giảm hơn 89 điểm
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Chứng khoán Mỹ giảm ngay khi mở cửa, với chỉ số Dow giảm 114 điểm, Nasdaq giảm 89 điểm và S&P 500 giảm 0,42%.
chỉ
Khối lượng giao dịch WIF “tăng vọt tức thì” tăng 16 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khối lượng giao dịch Binance WIF/USDT tăng 16 lần trong 10 phút, với 99,95 triệu USD được giao dịch trong 24 giờ qua, giảm 3,49%.Khối lượng giao dịch tăng đột biến thường có nghĩa là sự gia tăng hoạt động giao dịch trên thị trường hoặc hoạt động mua bán vốn với số lượng lớn, có thể do một số thay đổi quan trọng của thị trường hoặc thông báo tin tức gây ra.
chỉ
Nền tảng DeFi Azura hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 6,9 triệu USD, dẫn đầu bởi Khởi tạo
Theo tin tức từ BitouchNews, Nền tảng DeFi Azura đã chính thức ra mắt vào thứ Ba sau khi huy động được 6,9 triệu đô la trong vòng hạt giống do Khởi tạo dẫn đầu. Các nhà đầu tư khác bao gồm Volt Capital, Winklevoss Capital , Raj Gokal, người đồng sáng lập Solana và những người khác.Quỹ này sẽ được sử dụng để mở rộng quy mô ứng dụng, bao gồm tăng chi phí tiền lương của công ty, cải tiến phần mềm và mua máy chủ tốt hơn.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Azura đang xây dựng lớp giao diện tài chính trực tuyến.
chỉ
Câu hỏi Liminal về cáo buộc WazirX : Chỉ nhóm WazirX mới có thể thực hiện các giao dịch liên quan đến chính nó
Theo tin tức từ BitouchNews, Khi WazirX bị tấn công đang trong quá trình tái cơ cấu nợ, đối tác lưu trữ kỹ thuật số Liminal đã đưa ra một tuyên bố để giải quyết vi phạm an ninh, Cointelegraph đưa tin. Hôm nay Liminal đã phát hành bản cập nhật phản hồi “chiến dịch thông tin sai lệch” bị cáo buộc của WazirX và làm rõ vai trò của nó trong vụ việc.WazirX tiếp tục sử dụng các dịch vụ lưu trữ kỹ thuật số của mình mặc dù cáo buộc Liminal WazirX ra khoản lỗ bị đánh cắp 235 triệu USD trong tháng 7, tuyên bố cho biết, WazirX nắm giữ hơn 175 USD triệu tài sản trên nền tảng của nó. Liminal nhấn mạnh rằng họ không thể thực hiện các giao dịch liên quan đến quỹ WazirX và chỉ có nhóm WazirX mới có khả năng thực hiện các giao dịch như vậy.
chỉ
Ras Al Khaimah của UAE ra mắt khung pháp lý DAO cho khu vực thương mại tự do,
Theo tin tức từ BitouchNews, Ras Al Khaimah (RAK) tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã công bố vào thứ Ba về việc ra mắt một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số miễn phí khu vực thương mại, CoinDesk đưa tin) khung pháp lý.Có thông tin cho rằng khuôn khổ này được gọi là "Hệ thống Hiệp hội DAO" (DARe) và một khung pháp lý có cấu trúc được thiết kế đặc biệt cho DAO. Tiến sĩ Sameer Al Ansari, Giám đốc điều hành của RAK DAO, cho biết hệ thống này sẽ cung cấp sự tối ưu hóa về thuế và sự rõ ràng về mặt pháp lý cho DAO.Giám đốc thương mại của RAK DAO, Luc Froehlich cho biết việc ra mắt DARe là một bước quan trọng trong khu vực nhằm tạo ra một hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số và chuỗi khối toàn cầu trung tâm . Khung này sẽ cho phép DAO tương tác với thế giới ngoài chuỗi, chẳng hạn như mở tài khoản ngân hàng và sở hữu tài sản trên chuỗi và ngoài chuỗi.Điều đáng chú ý là khung này cung cấp hai chế độ: một cho các dự án mới nổi có ít hơn 100 thành viên và chế độ còn lại để tài trợ cho một DAO trưởng thành với quy mô trên 1 triệu USD. Hệ thống này sẽ được triển khai trong Khu thương mại Oasis do tài sản kỹ thuật số RAK.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer