Đăng nhập/ Đăng ký
Trọng tâm AICoin : Chủ đề nóng hàng ngày (23 tháng 10)
2024-10-23 07:10:01
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: 1. SEC Hoa Kỳ đã phê duyệt việc niêm yết và giao dịch nhiều quyền chọn Bitcoin ETF, điều này được dự đoán sẽ làm tăng tính biến động của thị trường Bitcoin.2. Các nhà phân tích cho rằng việc tung ra các tùy chọn Bitcoin ETF có thể dẫn đến sự biến động của thị trường gia tăng.3. Tỷ phú Paul Tudor Jones cho biết ông tiếp tục lạc quan về vàng và Bitcoin.4. Giám đốc điều hành Tether cho biết công ty đang tăng cường truyền thông và tính minh bạch để đối phó với sự giám sát từ bên ngoài.5. Chủ tịch CFTC Hoa Kỳ tuyên bố rằng cơ quan này phải đối mặt với những thách thức trong quy định về tiền điện tử và kêu gọi Quốc hội thực hiện hành động về quy định về tiền điện tử.6. Các đảng chính trị Nhật Bản đưa ra đề xuất cải cách các quy định về thuế tiền điện tử trước cuộc bầu cử.7. Giám đốc điều hành J.P. Morgan được tiết lộ là đã hỗ trợ "riêng" cho Kamala Harris và đang cân nhắc việc phục vụ trong chính quyền của bà.8. Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu Lagarde chỉ ra rằng việc tăng lãi suất thêm 50 điểm cơ bản là không nên và các dự báo kinh tế cần phải được xử lý một cách thận trọng.9. Gần đây, các hoạt động chuyển Ethereum số lượng lớn diễn ra thường xuyên và Grayscale đã chuyển hơn 10.000 ETH đến địa chỉ Coinbase Prime.10. Argentina đã soạn thảo các quy định mới về tiền điện tử nhằm điều chỉnh hoạt động của các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo.11. Độ khó khai thác Bitcoin và tỷ lệ băm mạng đều đạt mức cao kỷ lục, cho thấy hoạt động khai thác tiếp tục tăng trưởng.12. Tỷ lệ nắm giữ của tổ chức trong các quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ chiếm khoảng 20%, cho thấy sự tham gia tích cực của các nhà đầu tư tổ chức.Trên đây là tuyển tập những điểm nóng trong 24h qua, click để đọc toàn văn: https://www.aicoin.com/article/425118

Tin tức
chỉ
Đồng sáng lập Longhash Shi Khai Wei xác nhận tham dự hội nghị thượng đỉnh thường niên “DeInsight 2024”
Theo tin tức từ BitouchNews,Người đồng sáng lập Longhash Shi Khai Wei xác nhận rằng ông sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 tại Devcon ở Bangkok.Hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 tại Khách sạn Nikko Bangkok. Hội nghị thượng đỉnh này do BitouchNews và RootData đồng tổ chức và Soso Value đồng tổ chức. Nó sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 11 tháng 11. Hội nghị nhằm mục đích tập hợp những người ưu tú trong lĩnh vực Web3 để trao đổi những hiểu biết sâu sắc về ngành. dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 1.000 tinh hoa trong ngành.Ngoài ra, hội nghị cũng sẽ công bố danh sách bom tấn thường niên RootData List 2024, sẽ lựa chọn một cách khách quan những người hoặc những người có ảnh hưởng đến ngành từ góc độ cơ chế dữ liệu.
chỉ
Solana Lianchuang: Hy vọng được thấy Firedancer cập bến mainnet càng sớm càng tốt
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập Solana Toly đã tweet rằng anh ấy hy vọng sẽ thấy Firedancer cập bến mạng chính càng sớm càng tốt để cải thiện hệ số xe buýt bảo mật, đồng thời cải thiện việc giảm sự đồng thuận và bằng chứng chính thức. Trong tương lai, chúng ta cần thảo luận về việc gia tăng. khối lượng tính toán, thực thi không đồng bộ và nhiều nhà lãnh đạo đồng thời, cải tiến DX và các vấn đề khác.
chỉ
Pump.fun đã hỗ trợ phát hành mã thông báo video
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức phát hành mã thông báo Solana Pump.fun hiện hỗ trợ phát hành mã thông báo video. Người dùng có thể chọn tải lên video và tạo mã thông báo, đồng thời cho phép người dùng khác truy cập chúng ở giao diện người dùng.
chỉ
Dữ liệu: Một người dùng đã kiếm được gần 1,8 triệu đô la tiền lãi từ flavia trong 10 giờ, với lợi nhuận gấp hơn 2.600 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một người dùng đã kiếm được lợi nhuận 1,79 triệu USD từ 668 USD trong 10 giờ, gấp 2693 lần.Sau 2 tháng im lặng, họ đã chi 4 SOL ($668) để mua 46,18 triệu viên flavia, hiện trị giá 1,79 triệu USD.
chỉ
Gala Games phát hành sách trắng mới của GalaChain, chuyển từ đồng thuận Raft sang đồng thuận BFT
Theo tin tức từ BitouchNews, Dự án trò chơi Web3 Gala Games thông báo rằng họ đã hợp tác với LF Decentralized Trust để phát hành sách trắng phi tập trung GalaChain mới. Nội dung chính bao gồm giảm nguy cơ lỗi một điểm bằng cách chuyển từ cơ chế đồng thuận Raft sang Byzantine Fault phi tập trung hơn. Thuật toán dung sai (BFT); Tích hợp các nút sáng lập Gala ; Đề xuất cải tiến GalaChain (GIP), v.v.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer