Đăng nhập/ Đăng ký
Đồng sáng lập Longhash Shi Khai Wei xác nhận tham dự hội nghị thượng đỉnh thường niên “DeInsight 2024”
2024-10-23 09:13:55
Bộ sưu tập
Theo tin tức từ BitouchNews,

Người đồng sáng lập Longhash Shi Khai Wei xác nhận rằng ông sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 tại Devcon ở Bangkok.

Hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 tại Khách sạn Nikko Bangkok. Hội nghị thượng đỉnh này do BitouchNews và RootData đồng tổ chức và Soso Value đồng tổ chức. Nó sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 11 tháng 11. Hội nghị nhằm mục đích tập hợp những người ưu tú trong lĩnh vực Web3 để trao đổi những hiểu biết sâu sắc về ngành. dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 1.000 tinh hoa trong ngành.

Ngoài ra, hội nghị cũng sẽ công bố danh sách bom tấn thường niên RootData List 2024, sẽ lựa chọn một cách khách quan những người hoặc những người có ảnh hưởng đến ngành từ góc độ cơ chế dữ liệu.

Tin tức
chỉ
Nhật Bản cảnh giác với các quỹ ETF tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Financial Times, việc phê duyệt các quỹ ETF tiền điện tử giao ngay ở Hoa Kỳ, Hồng Kông và các thị trường khác nêu bật cách tiếp cận thận trọng và bảo thủ được thực hiện bởi các cơ quan quản lý Nhật Bản có thái độ hoàn toàn khác.Nhật Bản từ lâu đã định vị mình là một quốc gia thân thiện với tài sản kỹ thuật số như một phần trong mục tiêu rộng lớn hơn là trở thành một trung tâm quản lý tài sản lớn hơn. Tuy nhiên, ở cấp độ chính sách, Nhật Bản vẫn do dự trong việc nới lỏng các hạn chế, loại bỏ các rào cản về thuế và quy định cũng như thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi tiền điện tử. Ngay cả khi một số công ty ở Nhật Bản chuẩn bị tung ra các sản phẩm tài sản kỹ thuật số, các hạn chế về thuế và quy định vẫn là những trở ngại lớn.Tại Nhật Bản, thu nhập đầu tư tiền điện tử nói chung được coi là thu nhập linh tinh và thuế suất tối đa là 55%. Tuy nhiên, ETF được coi là lãi vốn khi giao dịch trên thị trường chứng khoán và do đó bị đánh thuế ở mức thấp hơn khoảng 20%, mang đến cho các nhà đầu tư một lựa chọn hấp dẫn hơn để đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ thông qua tài sản kỹ thuật số.Các quỹ ETF tiền điện tử giao ngay cũng sẽ được hưởng các lợi ích về thuế như chuyển lỗ. Nhưng theo Keisuke Kimura, phó chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tài sản tiền điện tử Nhật Bản và cựu cố vấn tài chính của SMBC Nikko Securities, sẽ cần rất nhiều thay đổi để các cơ quan quản lý hành động và đưa ra những lợi ích thuế tiềm năng này.
chỉ
Thủ đô của Argentina ra mắt nhận dạng kỹ thuật số dựa trên blockchain cho 3,6 triệu cư dân
Theo tin tức từ BitouchNews, Buenos Aires, thủ đô của Argentina, đã công bố triển khai công nghệ mã hóa blockchain và không kiến ​​thức để phát hành danh tính kỹ thuật số. Truyền thông địa phương đưa tin, chính phủ tiết lộ vào ngày 21 tháng 10 rằng họ đã tích hợp giải pháp nhận dạng phi tập trung QuarkID vào nền tảng kỹ thuật số miBA mà thành phố sử dụng để truy cập các dịch vụ và tài liệu của chính phủ.Kể từ ngày 1 tháng 10, hơn 3,6 triệu người dùng miBA đang hoạt động đã nhận được danh tính kỹ thuật số phi tập trung (DID) được bảo vệ bởi QuarkID, QuarkID là danh tính kỹ thuật số giao thức được xây dựng bởi công ty Web3 Extrimian. Ví QuarkID được cung cấp bởi ZKsync Era.Tuyên bố của chính phủ Buenos Aires cho thấy rằng bằng cách trao cho 3,6 triệu cư dân quyền kiểm soát tốt hơn đối với dữ liệu cá nhân của họ, thành phố đang đặt ra một tiêu chuẩn mới về quyền riêng tư và bảo mật trong quản lý nhận dạng kỹ thuật số.
chỉ
Sonic Labs: Sonic đã chi 35,6 triệu USD vào năm ngoái cho nghiên cứu và phát triển, sinh thái, pháp lý, cơ sở hạ tầng và các mục đích khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Andre Cronje, người đồng sáng lập Sonic Labs (trước đây là Fantom ), cho biết: “Đối với tất cả L2 hoặc chuỗi ứng dụng, chi phí thực sự của việc chạy một chuỗi khối (thậm chí là một chuỗi bán thành công) là: chi phí trả trước của các oracle và stablecoin là 750 USD, 3,5 triệu USD mỗi năm; chi phí trả trước cho RPC, lập chỉ mục và Bảng điều khiển là 200.000 USD, 700.000 USD mỗi năm; VRF, Keepers, hỗ trợ ví và quản trị là 500.000 USD mỗi năm; 800.000 USD mỗi năm, Tổng cộng 13,2 triệu USD trên chỉ áp dụng cho Sonic.Sau đây là tình hình chi phí của chúng tôi năm ngoái: R&D 10,9 triệu USD; Sinh thái 10,7 triệu USD; Pháp lý 410.000 USD; Tuân thủ 3,8 triệu USD; Cơ sở hạ tầng 200.000 USD; Tiền thưởng 1,2 triệu USD; Tài trợ truyền thông 350.000 USD; ; tổng chi phí là 35,6 triệu USD. (Điều trên không bao gồm việc trao đổi trực tuyến, điều may mắn là chúng tôi không cần thực hiện điều này trong năm nay)”
chỉ
Dữ liệu: Tổng dòng vốn ròng Ethereum ETF giao ngay ngày hôm qua là 11,94 triệu USD và tỷ lệ tài sản ròng của ETF đạt 2,29%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, tổng dòng tiền ròng của Ethereum ETF giao ngay ngày hôm qua (22 tháng 10, Giờ miền Đông) là 11,94 triệu USD.Hôm qua, Grayscale Ethereum Trust ETF ETHE có dòng vốn ròng trong một ngày là 0,00 USD. Dòng vốn ròng lịch sử hiện tại của ETHE là 3,042 tỷ USD. Grayscale Ethereum Mini Trust ETF ETH có dòng vốn ròng là 0,00 USD trong một ngày. Tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của Ethereum Mini Trust ETH là 303 triệu USD. ETF giao ngay Ethereum có dòng vốn vào ròng trong một ngày lớn nhất ngày hôm qua là BlackRock ETF ETHA, với dòng vốn vào ròng trong một ngày là 11,94 triệu USD. Hiện tại, tổng dòng vốn vào ròng lịch sử của ETHA đạt 1,275 tỷ USD.Tính đến thời điểm viết bài, tổng giá trị tài sản ròng của các quỹ ETF giao ngay Ethereum là 7,263 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (giá trị thị trường trên tổng giá trị thị trường Ethereum) đạt 2,29% và dòng tiền ròng tích lũy trong lịch sử đã đạt tới 489 triệu USD.
chỉ
Thêm 31,26 triệu USD nữa! Các nhà đầu tư siêu lớn Binance đã hành động và BTC giảm xuống còn 67.000 USD trong ngắn hạn
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Vào buổi sáng, các hợp đồng chính của Binance BTC đã mua 31,26 triệu USD ở mức 67.745 USD. Sau đó, các lệnh bán siêu lớn đã thể hiện sức mạnh của chúng và BTC đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ trung bình động EMA52. Tính đến thời điểm viết bài, BTC đã giảm xuống còn 67.000 USD trong ngắn hạn.Theo đỉnh chip và đường thoái lui Fibonacci, phạm vi quan trọng hiện tại của BTC là $67.050~$67.325. Hãy chú ý đến tình huống đóng cửa của Qi Zhou 90 phút. Nếu nó giảm xuống dưới, bạn có thể tập trung vào $65.835~$65.490.Biên tập viên AICoin nhắc nhở: Bạn có thể đặt cảnh báo đơn hàng lớn chính, giám sát thời gian thực các đơn hàng và giao dịch lớn cũng như tuân theo bố cục chính xác của lực lượng chính.Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer