Đăng nhập/ Đăng ký
FCA Vương quốc Anh đang thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để xử lý một số ứng dụng
2024-10-23 07:18:40
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức thị trường, Giám đốc điều hành của Cơ quan quản lý tài chính Anh (FCA) cho biết FCA đang thử nghiệm sử dụng trí tuệ nhân tạo để xử lý một số ứng dụng và một ngày nào đó trí tuệ nhân tạo sẽ có thể quản lý một số nội dung ứng dụng.

Tin tức
chỉ
Solana Lianchuang: Hy vọng được thấy Firedancer cập bến mainnet càng sớm càng tốt
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập Solana Toly đã tweet rằng anh ấy hy vọng sẽ thấy Firedancer cập bến mạng chính càng sớm càng tốt để cải thiện hệ số xe buýt bảo mật, đồng thời cải thiện việc giảm sự đồng thuận và bằng chứng chính thức. Trong tương lai, chúng ta cần thảo luận về việc gia tăng. khối lượng tính toán, thực thi không đồng bộ và nhiều nhà lãnh đạo đồng thời, cải tiến DX và các vấn đề khác.
chỉ
Pump.fun đã hỗ trợ phát hành mã thông báo video
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức phát hành mã thông báo Solana Pump.fun hiện hỗ trợ phát hành mã thông báo video. Người dùng có thể chọn tải lên video và tạo mã thông báo, đồng thời cho phép người dùng khác truy cập chúng ở giao diện người dùng.
chỉ
Dữ liệu: Một người dùng đã kiếm được gần 1,8 triệu đô la tiền lãi từ flavia trong 10 giờ, với lợi nhuận gấp hơn 2.600 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một người dùng đã kiếm được lợi nhuận 1,79 triệu USD từ 668 USD trong 10 giờ, gấp 2693 lần.Sau 2 tháng im lặng, họ đã chi 4 SOL ($668) để mua 46,18 triệu viên flavia, hiện trị giá 1,79 triệu USD.
chỉ
Gala Games phát hành sách trắng mới của GalaChain, chuyển từ đồng thuận Raft sang đồng thuận BFT
Theo tin tức từ BitouchNews, Dự án trò chơi Web3 Gala Games thông báo rằng họ đã hợp tác với LF Decentralized Trust để phát hành sách trắng phi tập trung GalaChain mới. Nội dung chính bao gồm giảm nguy cơ lỗi một điểm bằng cách chuyển từ cơ chế đồng thuận Raft sang Byzantine Fault phi tập trung hơn. Thuật toán dung sai (BFT); Tích hợp các nút sáng lập Gala ; Đề xuất cải tiến GalaChain (GIP), v.v.
chỉ
Dữ liệu: Alameda đã chuyển hơn 140.000 WLD sang Binance sáng nay, trị giá hơn 310.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Onchain Lens, Alameda Research vẫn đang gửi WLD cho Binance. Sáng nay (khoảng 8 giờ trước), họ đã chuyển 143.000 WLD sang Binance, trị giá 317.000 USD. Cho đến nay, tổng số tiền này đã được chuyển sang Binance. 1,84 triệu WLD đã được nhận, trị giá khoảng 31,64 triệu USD (giá trung bình là 1,71 USD).Các ví liên quan đến Alameda Research hiện nắm giữ 23,15 triệu WLD, trị giá 50,8 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer