Đăng nhập/ Đăng ký
Ripple trễ hạn nộp tài liệu liên quan vụ kiện SEC Mỹ và được gia hạn 14 ngày
2024-10-23 08:24:44
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ khu vực thứ hai đã đưa ra thông báo vỡ nợ cho nhóm pháp lý của Ripple vào sáng sớm hôm nay, với lý do Ripple đã bỏ lỡ thời hạn nộp đơn xác nhận và thông báo xuất hiện liên quan đến vụ kiện của SEC. , 2024.

Tòa án đã cho Ripple gia hạn thêm 14 ngày để nhóm có thời gian đến ngày 1 tháng 11 năm 2024 để nộp các tài liệu cần thiết. Nếu các luật sư của Ripple không hoàn thành việc đệ trình trước thời hạn mới này, họ có thể bị cấm trình bày lập luận của mình tại phiên điều trần kháng cáo sắp tới mà không có sự cho phép của tòa án đặc biệt.

Tin tức
chỉ
Peter Todd bị buộc phải lẩn trốn sau khi bộ phim tài liệu của HBO xác định nhầm anh ta là Satoshi Nakamoto, tạo ra những lo ngại về an ninh
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph , nhà mật mã học người Canada Peter Todd đã bị buộc phải lẩn trốn sau khi bộ phim tài liệu "Money Electric: The Bitcoin Mystery" của HBO tuyên bố rằng ông là Satoshi Nakamoto, người sáng lập Bitcoin.Todd phủ nhận các tuyên bố, nói rằng đạo diễn phim tài liệu Cullen Hoback đã sử dụng bằng chứng sai lệch khiến anh gặp nguy hiểm cho sự an toàn của mình. Todd nhấn mạnh việc nhận dạng như vậy không những sai mà còn có thể dẫn tới những hành vi nguy hiểm như bắt cóc, cướp tài sản. Mặc dù vậy, Hoback tin rằng điều quan trọng là phải tiết lộ danh tính của Satoshi, nhưng cộng đồng không bị thuyết phục.
chỉ
Dữ liệu: Ví đa chữ ký Worldcoin gần đây đã phân phối 5,3 triệu WLD cho 5 nhà tạo lập thị trường, tương đương khoảng 12 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích trực tuyến Ember, trong tuần qua, ví đa chữ ký của Worldcoin (0xE79...1a3) đã phân phối 5,3 triệu WLD (12 triệu đô la Mỹ) cho 5 nhà tạo lập thị trường. Ví đa chữ ký Worldcoin đã phân phối WLD cho các nhà tạo lập thị trường kể từ ngày 29/4. Cho đến nay, tổng cộng 44,9 triệu WLD (103,27 triệu USD) đã được phân phối cho 5 nhà tạo lập thị trường (Wintermute/ GSR/ Flow Traders/AurosGlobal/ Amber) Worldcoin nửa năm.
chỉ
Binance hoàn tất việc tích hợp USDC vào mạng ZKsync Era và mở dịch vụ gửi và rút tiền
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Binance hiện đã hoàn tất việc tích hợp USDC vào mạng ZKsync Era và mở dịch vụ gửi và rút tiền.
chỉ
Fiamma gia nhập Liên minh BitVM do Robin, người sáng lập BitVM lãnh đạo
Theo tin tức từ BitouchNews, Fiamma, dự án cơ sở hạ tầng xác minh ZKP on-chain và cơ sở hạ tầng sinh thái Babylon dựa trên BitVM2, đã được mời tham gia Liên minh BitVM do Robin Linus, người sáng lập và nhà phát triển cốt lõi của BitVM lãnh đạo.Liên minh được thành lập nội bộ cách đây một tháng. Các thành viên của nó bao gồm năm nhóm: Fiamma, Zerosync, Element Labs, Citrea và Strata (do Alpen Labs ươm tạo). Các nhóm này đều là những người đóng góp cốt lõi cho mã BitVM. phát triển cầu BitVM đầu tiên vào cuối năm nay.
chỉ
Mạng lưới ngân hàng số Metallicus nhận được chứng nhận giao dịch FedNow
Theo tin tức từ BitouchNews, Mạng ngân hàng kỹ thuật số Metallicus đã thông báo hoàn thành giai đoạn thử nghiệm và chứng nhận cũng như ra mắt các dịch vụ của mình trên nền tảng thanh toán tức thời FedNow của Cục Dự trữ Liên bang. Cục Dự trữ Liên bang đã công bố việc tích hợp Metal Blockchain với FedNow vào ngày 22 tháng 10. Mối quan hệ hợp tác ban đầu được công bố vào giữa năm 2023 trước khi FedNow ra mắt, với mục tiêu đưa hàng nghìn tổ chức tài chính vào nền tảng theo thời gian.Metal Blockchain là mạng L0 được phát triển bởi Metallicus dựa trên chi nhánh Avalanche . Các nhà phát triển của nó cho biết dự án được thiết kế để đảm bảo an toàn và có khả năng mở rộng vô hạn về mặt lý thuyết. Thông tin được cung cấp trên trang web chính thức cho biết nó được thiết kế để “triển khai số lượng mạng con không giới hạn, mỗi mạng có khả năng xử lý 4.500 giao dịch mỗi giây”. Nền tảng này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình và có hỗ trợ tích hợp cho DApps và hợp đồng thông minh.Cục Dự trữ Liên bang đã ra mắt dịch vụ thanh toán FedNow vào tháng 7 năm 2023 để tạo điều kiện thanh toán ngay lập tức và thay thế hệ thống FedACH lỗi thời trước đây.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer