Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Một địa chỉ mới đã tăng lượng nắm giữ gần 5,5 triệu đô la tiền Meme, bao gồm GOAT, GIGA và FWOG
2024-10-23 10:20:04
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một địa chỉ ví mới được tạo đã rút 32.695 SOL (khoảng 5,46 triệu USD) từ Binance để mua đồng Meme:

  • Đã mua 6,95 triệu GOAT (3,39 triệu USD) với giá 18.000 SOL (khoảng 3 triệu USD), với mức giá trung bình là 0,43 USD.
  • 31,71 triệu GIGA (2,08 triệu USD) đã được mua với giá 11.750 SOL (khoảng 1,96 triệu USD), với mức giá trung bình là 0,062 USD.
  • Đã mua 1,98 triệu FWOG ($457.000) với giá 2.900 SOL (khoảng $484.000), với giá trung bình là $0,24.
Tin tức
chỉ
Tuyên bố về airdrop đẩy phí blob Ethereum lên mức cao nhất trong 4 Scroll
Theo tin tức từ BitouchNews, Cơn sốt airdrop của mạng Ethereum L2 Scroll Ethereum lên 4,52 USD, đây là lần thứ ba phí blob tăng đáng kể kể từ khi nâng cấp Ethereum Dencun vào tháng 3. Nhà phân tích dữ liệu mã hóa Hildobby đã đăng trên X rằng việc tăng phí Blob có liên quan đến Scroll mở các ứng dụng airdrop.Vào ngày 22 tháng 10, phí blob đạt mức cao nhất trong 4 tháng ở mức 4,52 USD, theo Dune Analytics .Việc tăng phí blob đáng kể chỉ xảy ra hai lần trước đây, một lần khi hoạt động L2 tăng vọt vào tháng 7 và một lần nữa trong lần ra mắt Blobscriptions vào ngày 27 tháng 3, một công nghệ mới cho phép người dùng ghi dữ liệu trực tiếp vào thỏa thuận blob.Phân tích chỉ ra rằng việc tăng phí blob là con dao hai lưỡi đối với Ethereum. Tuy nhiên, các đốm màu đắt hơn sẽ dẫn đến nhiều khí blob được trả vào mạng hơn; tuy nhiên, chúng cũng làm tăng chi phí thực hiện các giao dịch và chuyển khoản trên Ethereum L2.
chỉ
Quỹ phòng hộ tiền điện tử JellyC hợp nhất với Trovio để thu hút vốn từ các nhà đầu tư tổ chức bao gồm cả quỹ hưu trí
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bloomberg, hai công ty quản lý quỹ phòng hộ tiền điện tử là JellyC và Trovio Asset Management đã công bố sáp nhập nhằm thu hút vốn từ các nhà đầu tư tổ chức bao gồm cả quỹ hưu trí. JellyC có trụ sở tại Úc sẽ trở thành cổ đông lớn của đơn vị kết hợp.
chỉ
RootData: GOAT tăng 39,08% sau 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData , GOAT đã tăng 39,08% sau 24 giờ và hiện ở mức 0,54 USD.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Gospel of Goatse là một đồng Meme được phát hành từ nền tảng Pump Fun và được vận hành bởi trí tuệ nhân tạo tinh chỉnh nền tảng thiết bị đầu cuối của sự thật, đào tạo dựa trên reddit, 4chan và các dữ liệu khác.
chỉ
Kelp DAO: Ứng dụng SCR dành cho người dùng Kelp Gain được mở
Theo tin tức từ BitouchNews, Kelp DAO đã đưa ra tuyên bố cho biết ứng dụng mã thông báo SCR dành cho người dùng Kelp Gain trên mạng Scroll đã được mở.
chỉ
Daram, đồng MEME trên Ethereum, sẽ được niêm yết trên màn hình quảng cáo Nasdaq ở Quảng trường Thời đại, New York
Theo tin tức từ BitouchNews, Daram, loại tiền MEME của mạng Ethereum, sẽ đăng nhập vào màn hình quảng cáo Nasdaq ở Quảng trường Thời đại, New York, lúc 11:30 giờ địa phương ngày 25 tháng 10.Có thông tin cho rằng giá trị thị trường hiện tại của Daram là 12 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer