Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Một ví không hoạt động đã rút 4,26 triệu TRUMP khỏi MEXC , tương đương khoảng 13,9 triệu USD
2024-10-23 12:52:56
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Onchain Lens, một ví không hoạt động đã rút 4,26 triệu TRUMP (@MAGAMemecoin) khỏi sàn giao dịch MEXC 20 phút trước, tương đương với khoảng 13,9 triệu USD. Ví này đã không hoạt động kể từ khi được tạo.

Tin tức
chỉ
Binance xóa giới hạn ví tối thiểu cho các tài khoản hợp nhất
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Binance sẽ mở một tài khoản hợp nhất cho người dùng thông thường và hủy yêu cầu đòn bẩy vị thế chéo tối thiểu và số dư ví hợp đồng là 10.000 USDT.Sau bản cập nhật này, người dùng có thể kích hoạt Tài khoản Binance Unified và giao dịch các hợp đồng ký quỹ U, hợp đồng ký quỹ bằng xu và các vị thế chéo bằng cách sử dụng hơn 350 tài sản thế chấp Sản phẩm có đòn bẩy tài sản.Người dùng có thể kích hoạt các tài khoản hợp nhất trên hợp đồng Binance và các trang giao dịch ký quỹ Binance.
chỉ
Kastrye, cộng tác viên cốt lõi của Solayer và cựu cộng tác viên cốt lõi SushiSwap, đã xác nhận sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh thường niên “DeInsight 2024”
Theo tin tức từ BitouchNews, Cộng tác viên cốt lõi của Solayer và cựu cộng tác viên cốt lõi SushiSwap, Kastrye đã xác nhận rằng anh ấy sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" được tổ chức tại Devcon ở Bangkok vào ngày 11 tháng 11.Hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 tại Khách sạn Nikko Bangkok. Hội nghị thượng đỉnh này do BitouchNews và RootData đồng tổ chức và Soso Value đồng tổ chức. Nó sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 11 tháng 11. Hội nghị nhằm mục đích tập hợp những người ưu tú trong lĩnh vực Web3 để trao đổi những hiểu biết sâu sắc về ngành. dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 1.000 tinh hoa trong ngành.Ngoài ra, hội nghị cũng sẽ công bố danh sách bom tấn thường niên RootData List 2024, sẽ lựa chọn một cách khách quan những người hoặc những người có ảnh hưởng đến ngành từ góc độ cơ chế dữ liệu.
chỉ
ETH giảm xuống dưới mốc 2.600 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-ETH/USDT hiện đang giao dịch ở mức $2604,01, giảm 1,54% trong 24 giờ.
chỉ
"Hết hạn chính của nhiều đơn đặt hàng" Trong 1H qua, toàn bộ mạng đã được thanh lý ở mức 10,04 triệu đô la Mỹ và các đơn đặt hàng dài hạn đã được thanh lý ở mức 9,42 triệu đô la Mỹ.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $2592,45, giảm 1,78% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 1H qua là 10,04 triệu USD, trong đó thanh lý chính là nhiều lệnh và thanh lý ETH là 3,6 triệu USD(35,85%).
chỉ
Nhà giao dịch Nachi: đã mua 4% tổng số GOAT
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà giao dịch nền tảng Binance Nachi bày tỏ quan điểm mới nhất của mình: “Nếu robot AI Truth Terminal muốn trực tiếp nghe sự thật thì tôi sẽ nói nó. p>Tôi đã thu được 4% tổng nguồn cung GOAT. Đây sẽ là thỏa thuận tốt nhất của Qi Zhou này. ”
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer