Đăng nhập/ Đăng ký
CNBC: Circle kỳ vọng Vương quốc Anh sẽ đưa ra luật về stablecoin trong vòng vài tháng
2024-10-23 16:55:15
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CNBC, Dante Disparte , người đứng đầu chính sách toàn cầu Circle , nói rằng ông tin rằng Vương quốc Anh sẽ sớm đưa ra luật về stablecoin. Stablecoin là Một loại tiền điện tử được thiết kế để duy trì tỷ giá cố định với đồng tiền của chính phủ như đồng đô la Mỹ hoặc bảng Anh.

Disparte nói với CNBC trong chuyến thăm London vào tuần trước: "Tôi nghĩ chúng ta chỉ còn vài tháng nữa là luật thị trường stablecoin sẽ chính thức ra mắt ., thay vì năm." Kho bạc HM và Ngân hàng Anh vẫn chưa đưa ra bình luận khi được CNBC liên hệ.

Tin tức
chỉ
Thành viên Hội đồng Điều hành ECB Holzmann: Dữ liệu hiện tại không đủ để biện minh cho việc cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản vào tháng 12
Theo tin tức từ BitouchNews, Thành viên Hội đồng Điều hành ECB Holzmann cho biết dữ liệu hiện tại không đủ để biện minh cho việc cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản vào tháng 12 và một số đồng nghiệp có thể thúc đẩy việc cắt giảm lãi suất mạnh vào tháng 12. (Mười vàng)
chỉ
Chính phủ Việt Nam ban hành Chiến lược Blockchain quốc gia và kế hoạch tạo ra 20 thương hiệu blockchain nổi tiếng vào năm 2025
Theo tin tức từ BitouchNews, Chính phủ Việt Nam ban hành Chiến lược Blockchain quốc gia, ban hành chiến lược quốc gia về ứng dụng và phát triển công nghệ blockchain đến năm 2025 và hướng tới năm 2030. Chính phủ Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng 20 thương hiệu blockchain có uy tín cao về nền tảng, sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng công nghệ blockchain trong khu vực; duy trì hoạt động của ít nhất 3 trung tâm thử nghiệm blockchain hoặc các đặc khu tại các thành phố lớn để hình thành mạng lưới đại diện Quốc gia; trong 10 cơ sở đào tạo và nghiên cứu blockchain hàng đầu châu Á.
chỉ
Công ty thanh toán Borderless.xyz huy động được 3 triệu USD trong vòng tiền hạt giống do Amity Ventures dẫn đầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , công ty thanh toán dựa trên blockchain Borderless.xyz đã hoàn thành vòng tài trợ Pre-Seed trị giá 3 triệu USD. Vòng tài trợ này được dẫn dắt bởi các nhà đầu tư của Amity Ventures bao gồm người sáng lập Talos Anton Katz và người sáng lập Fireblocks . Michael Shaulov và cộng sự.Có thông tin cho rằng Borderless.xyz đặt mục tiêu phát triển cơ sở hạ tầng thanh toán cho phép giao dịch quỹ toàn cầu giữa stablecoin, tài sản trong thế giới thực và các "tiền tệ bản địa trên Internet" cũng như tiền tệ fiat khác. Công ty hoạt động tại hơn 50 quốc gia và chấp nhận 23 loại tiền tệ.
chỉ
Dữ liệu: Số lượng địa chỉ cá voi Bitcoin đạt mức cao nhất kể từ tháng 1 năm 2021
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc nghiên cứu Bitwise Châu Âu André Dragosch đã đăng trên Glassnode đồng tiền X lớn hơn 1.000 BTC).
chỉ
Người sáng lập DRW: Sự mơ hồ của SEC trong các quy tắc thực thi là nhằm mục đích cản trở sự phát triển của tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập DRW Venture Capital, Don Wilson, đã nói trong một cuộc phỏng vấn với Coindesk rằng một số nhà lập pháp và cơ quan quản lý, chẳng hạn như Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren, v.v., Họ là thù địch với tiền điện tử vì họ “thực sự tin tưởng vào sức mạnh của nhà nước” và tiền điện tử làm suy yếu sức mạnh đó.Don Wilson nói: "Nếu thế giới quan của họ cho rằng sự kiểm soát của chính phủ nhiều hơn sẽ khiến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn, thì họ sẽ cảm nhận được bất cứ điều gì bạn làm làm chậm sự phát triển của tiền điện tử sẽ khiến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn, ngay cả khi bạn làm điều đó theo cách có chút không công bằng đối với những người tham gia thị trường.”Cố vấn pháp lý của DRW Chelsea Pizzola cũng cho biết công ty đã đăng ký kinh doanh với FINRA, cơ quan cũng quản lý thị trường Hoa Kỳ. Nỗ lực của nhà môi giới-đại lý tiền điện tử Cumberland Securities LLC cũng bị từ chối, và công ty không phải là tổ chức duy nhất cho biết họ đã cố gắng đăng ký và mua lại các đại lý môi giới và đã cố gắng đi theo con đường tuân thủ trong nhiều năm. với SEC Liên hệ với nhân viên thị trường.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer