Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Số lượng địa chỉ cá voi Bitcoin đạt mức cao nhất kể từ tháng 1 năm 2021
2024-10-23 18:57:56
Bộ sưu tập
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc nghiên cứu Bitwise Châu Âu André Dragosch đã đăng trên Glassnode đồng tiền X lớn hơn 1.000 BTC).

Tin tức
chỉ
Manta ra mắt Expedition , chuỗi chéo từ Scroll và L2 khác đến Manta và bạn có thể nhận được phần thưởng MANTA thực sự
Theo tin tức từ BitouchNews, Manta Network chính thức triển khai hoạt động khám phá Expedition , khuyến khích người dùng liên kết chuỗi ETH từ Scroll và L2 khác sang Manta, nắm giữ tài sản trên chuỗi Manta, tham gia các giao dịch DEX và bổ sung LP, đồng thời kiếm được gấp đôi điểm. Sự kiện kéo dài trong 3 tháng và khi kết thúc, điểm sẽ được đổi thành phần thưởng mã thông báo MANTA thực sự.
chỉ
Nhà phân tích Presto: Có khả năng xảy ra sự sụp đổ trên thị trường Kho bạc sau cuộc bầu cử Hoa Kỳ Bitcoin sẽ được hưởng lợi từ điều này
Theo tin tức từ BitouchNews, Các nhà phân tích của công ty thương mại và dịch vụ tài chính Presto, Peter Chung và Min Jung, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Paul Tudor Jones trên CNBC hôm thứ Ba rằng cuộc bầu cử Hoa Kỳ có thể kích hoạt trái phiếu Thị trường sụp đổ và trong số các tài sản rủi ro, ông lạc quan về Bitcoin, vàng, hàng hóa và cổ phiếu Nasdaq.Các nhà phân tích của Presto cho biết trong một báo cáo rằng trong 25 năm qua, tỷ lệ nợ trên GDP của Mỹ đã tăng từ 40% lên 100% , và trong 10 năm tới Nó có thể đạt 124% đến 200% sau 30 năm. Cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ có thể gây ra "khoảnh khắc Minsky", và thị trường trái phiếu sẽ nhận ra vấn đề và yêu cầu bù đắp tài chính thâm hụt cao hơn. Những lời hứa từ ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump và ứng cử viên Đảng Dân chủ Kamala Harris đã làm tăng nguy cơ sụp đổ thị trường trái phiếu. Giải quyết vấn đề thông qua lạm phát là giải pháp duy nhất. Đạo luật Bitcoin năm 2024, hiện đang chờ quốc hội phê duyệt, có thể giúp ổn định nợ của Mỹ và thậm chí có thể là hệ thống tài chính toàn cầu.
chỉ
Nhà giao dịch OTC Wintermute : Quyền chọn mua Bitcoin có phí bảo hiểm tương đối cao so với quyền chọn bán
Theo tin tức từ BitouchNews, Ở cấp độ cao hơn, các nhà giao dịch quyền chọn đang thúc đẩy phí quyền chọn trên gần như tất cả các hợp đồng hết hạn hơn một ngày, quyền chọn mua Bitcoin , Jake Ostrovskis, nhà giao dịch OTC tại Wintermute , đã viết trong một ghi chú vào thứ Hai. là tương đối cao.David Lawant, giám đốc nghiên cứu FalconX , cho biết: “Điều này cho thấy rằng các nhà đầu tư đang sử dụng thị trường quyền chọn nhiều hơn như một công cụ để nắm bắt tiềm năng tăng giá hơn là như một biện pháp phòng ngừa rủi ro giảm giá đối với các tài sản tiền điện tử khác ngoài Bitcoin. Các quan điểm bị chia rẽ nhiều hơn. Thị trường có ít sự đồng thuận hơn về cách các loại tiền điện tử thay thế này có thể hoạt động trong các kịch bản bầu cử khác nhau." (Bloomberg)
chỉ
Dữ liệu: Cả ba chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đều giảm khi mở cửa, trong đó MicroStrategy giảm hơn 2%
Theo tin tức từ BitouchNews, Chứng khoán Mỹ mở cửa với chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones giảm 0,21%, Chỉ số S&P 500 giảm 0,33%, Nasdaq Composite giảm 0,38%, Coinbase giảm 2,19% và MicroStrategy giảm 2,26%.
chỉ
IntoTheBlock: LINK trên CEX đã chứng kiến ​​dòng tiền ròng liên tục trong tháng qua
Theo tin tức từ BitouchNews, IntoTheBlock đã đăng trên mạng xã hội rằng trong tháng qua, lưu lượng ròng trên nền tảng giao dịch của LINK tiếp tục âm, cho thấy nền tảng giao dịch này tiếp tục gặp phải tình trạng rút tiền. Xu hướng này thường cho thấy sự tích lũy tài sản khi chủ sở hữu chuyển tài sản sang kho lạnh hoặc ví riêng, từ đó giảm bớt áp lực bán ngay lập tức.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer