Đăng nhập/ Đăng ký
Giao thức chất lỏng của Giao thức Stablecoin Fuel đã hoàn thành 3,9 triệu đô la trong vòng tài trợ hạt giống, Animoca Ventures và những người khác đã tham gia
2024-10-23 20:20:49
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , Fuel stablecoin đã hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 3,9 triệu đô la. Vòng tài trợ này được tài trợ bởi Bloccelerate, Animoca Ventures, CMS Holdings, Maelstrom, Veil VC, Builder Capital, Infinity Ventures, RockTree Capital và Wise3 Ventures, Stake Capital (Stake Capital Group), Relayer Capital, v.v. đã tham gia đầu tư. Các nhà đầu tư thiên thần tham gia tài trợ bao gồm Meltem Demirors, Kartik Talwar, Cami Ramos Garzon, Mike Silagadze, Alan Curtis và Ben Lakoff. Việc bơm vốn từ vòng hạt giống sẽ đẩy nhanh quá trình phát triển và ra mắt stablecoin USDF gốc của Fuel Network, tài trợ cho việc kiểm tra bảo mật để đảm bảo an ninh giao thức và mở rộng nhóm.

Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Fluid Protocol là giao thức Fuel stablecoin. Người dùng có thể rút các khoản vay không lãi suất đối với một loại tài sản thế chấp duy nhất. Khoản vay được thanh toán bằng stablecoin gốc của Fluid là USDF, khoản thế chấp này phải duy trì mức tối thiểu cố định. tỷ lệ. Người dùng sẽ có thể đổi USDF làm tài sản thế chấp theo mệnh giá bất kỳ lúc nào.

Tin tức
chỉ
Nga cố gắng vượt qua các lệnh trừng phạt của phương Tây một cách hiệu quả bằng cách sử dụng Bitcoin cho các giao dịch trong các nước BRICS
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin từ Bloomberg, khi hội nghị thượng đỉnh BRICS khai mạc ở Kazan, Nga, vấn đề tiền điện tử đã được đưa vào chương trình nghị sự. Các nhà lập pháp Nga đang thúc đẩy ý tưởng rằng các công ty khai thác Nga có thể bán tiền của họ cho người mua quốc tế và người mua trong nước có thể sử dụng BitCity và các thị trường tiền điện tử khác để thanh toán cho hàng hóa nhập khẩu, vượt qua các lệnh trừng phạt của phương Tây một cách hiệu quả. Richard Wolf, nhà kinh tế Mỹ và giáo sư danh dự tại Đại học Massachusetts Amherst, bình luận về tình trạng này và cho rằng liên minh BRICS đang vượt qua Mỹ, vốn đã đạt đến đỉnh cao. Hoa Kỳ đang suy thoái và đang cố gắng duy trì sự thống trị quốc tế của mình.
chỉ
RootData: GOAT tăng 68,99% sau 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData , GOAT đã tăng 68,99% sau 24 giờ và hiện ở mức 0,732 USD.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Gospel of Goatse là một đồng xu Meme được phát hành từ nền tảng Pump Fun . Nó được tinh chỉnh bởi nền tảng trí tuệ nhân tạo của sự thật và được đào tạo dựa trên dữ liệu từ reddit, 4chan, v.v. .
chỉ
OKX đã hoàn thành việc phân phối airdrop coin X Empire (X)
Theo tin tức từ BitouchNews, OKX thông báo chính thức, OKX đã hoàn thành việc phân phối X Empire (
chỉ
Cuban: Đối thủ chính của Harris không còn là Trump mà là Musk
Theo tin tức từ BitouchNews, Tỷ phú người Mỹ Mark Cuban cho biết trên Squawk Box của CNBC rằng Donald Trump không còn là đối thủ chính của Harris mà là Elon Musk, bởi vì Musk sẽ là tổng thống Mỹ tiếp theo. Chiến dịch tranh cử ngày càng cao. (Vận may)
chỉ
Nền tảng giao dịch tiền điện tử Variational đã hoàn thành khoản tài trợ trị giá 10,3 triệu USD, do Bain Capital Crypto và Peak XV Partners đồng dẫn đầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của techinasia, nền tảng giao dịch mã hóa Variety đã hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 10,3 triệu USD. Vòng tài trợ này do Bain Capital Crypto đồng dẫn đầu Đầu tư vào Crypto và Peak XV Partners, với sự tham gia của Coinbase Ventures và Dragonfly Capital.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Variarit được thành lập vào năm 2021 và có trụ sở chính tại George Town, Quần đảo Cayman. Nó chuyên về mã hóa ngang hàng có thể tùy chỉnh -giao dịch ngang hàng các sản phẩm phái sinh, phục vụ các nhà giao dịch bán lẻ và tổ chức thông qua cơ sở hạ tầng giao dịch của mình.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer