Đăng nhập/ Đăng ký
Manta ra mắt Expedition , chuỗi chéo từ Scroll và L2 khác đến Manta và bạn có thể nhận được phần thưởng MANTA thực sự
2024-10-23 21:11:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Manta Network chính thức triển khai hoạt động khám phá Expedition , khuyến khích người dùng liên kết chuỗi ETH từ Scroll và L2 khác sang Manta, nắm giữ tài sản trên chuỗi Manta, tham gia các giao dịch DEX và bổ sung LP, đồng thời kiếm được gấp đôi điểm. Sự kiện kéo dài trong 3 tháng và khi kết thúc, điểm sẽ được đổi thành phần thưởng mã thông báo MANTA thực sự.

Tin tức
chỉ
Phí Ethereum Gas tăng vọt 189,68% sau 10 phút và hoạt động trên chuỗi ETH tăng lên
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Phí gas hiện tại Ethereum đã tăng lên 88 Gwei, tăng 189,68% trong 10 phút, cho thấy hoạt động trên chuỗi ETH đã tăng lên. Hãy chú ý đến những thay đổi của thị trường.
chỉ
Dữ liệu: Bitcoin và Ethereum ETF chiếm 6 trong số 10 quỹ ETF hàng đầu có dòng vốn vào năm 2024 tính đến thời điểm hiện tại
Theo tin tức từ BitouchNews, Chủ tịch ETFStore Nate Geraci tiết lộ dữ liệu trên nền tảng X rằng có tổng cộng 575 sản phẩm ETF đã được ra mắt cho đến năm 2024. Trong số 30 ETF hàng đầu có dòng vốn vào, Bitcoin và Ethereum ETF chiếm 14. Trong số các ETF, Bitcoin; và Ethereum ETF chiếm sáu ghế.
chỉ
Mạng thử nghiệm GOAT Network của giao thức Bitcoin L2 đã được ra mắt và kế hoạch Câu lạc bộ Người sáng lập đã được ra mắt
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức Bitcoin L2 GOAT Network đã ban hành một tài liệu trên nền tảng X để thông báo về việc ra mắt testnet và ra mắt kế hoạch Câu lạc bộ sáng lập.Theo nhóm: “Chương trình Câu lạc bộ Người sáng lập cung cấp cho các nhà đổi mới cách định hình tương lai của hệ sinh thái GOAT. Các thành viên có thể chọn giữa ba chương trình khác nhau được điều chỉnh cho các giai đoạn phát triển dự án khác nhau, từ lên ý tưởng đến áp dụng. Những người sáng lập có thể đăng ký với tư cách cá nhân hoặc nhóm, tham gia vào các thử thách xây dựng dự án hoặc cộng tác trong các dự án hiện có ”.Mạng GOAT tuyên bố rằng Người sáng lập sẽ tương tác với nhóm nhà phát triển GOAT trong giờ làm việc hàng tuần của dự án để nhận được hỗ trợ cải thiện và thực hiện dự án nhằm đảm bảo rằng những người tham gia tối đa hóa đóng góp của họ.
chỉ
BTC giảm xuống dưới mốc 66.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-BTC/USDT hiện đang giao dịch ở mức $66020,10, với mức giảm 1,97% trong 24 giờ.Lưu ý: Giám sát đa nền tảng, giá hiện tại không phải là giá của cặp giao dịch.
chỉ
Uniswap ra mắt cầu nối chuỗi chéo trong ứng dụng, hiện hỗ trợ 9 chuỗi chéo mạng bao gồm Ethereum
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, Uniswap đã thông báo rằng Uniswap Uniswap ví Uniswap . có thể áp dụng cho: Ethereum, Base, Arbitrum, Polygon, OP Mainnet, Zora, Blast, World Chain và ZKsync.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer