Đăng nhập/ Đăng ký
Uniswap Foundation phân bổ 1,2 triệu USD cho Areta để tạo Quỹ bảo mật Uniswap Foundation
2024-10-24 07:56:00
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, Uniswap Foundation đã phân bổ 1,2 triệu USD cho Areta cho Quỹ bảo mật Uniswap Foundation để tạo ra một thị trường dịch vụ bảo mật và kiểm toán cạnh tranh, đồng thời nâng cao tính bảo mật và tính toàn vẹn của cộng đồng nhà phát triển hook Uniswap v4.

Quỹ bảo mật của Quỹ Uniswap nhằm mục đích thay đổi cách các dự án xây dựng Uniswap v4 hook truy cập vào quá trình kiểm tra bảo mật. Bằng cách tạo ra một thị trường nơi các nhà cung cấp được kiểm duyệt cạnh tranh, quy trình kiểm toán sẽ được sắp xếp hợp lý và chi phí tổng thể dự kiến ​​sẽ giảm. Thị trường sẽ cho phép các dự án lọt vào danh sách rút gọn nhận được báo giá kiểm toán từ các nhà cung cấp trong danh sách trắng, đảm bảo tính minh bạch và giá cả cạnh tranh. Sau đó, các dự án sẽ chọn một nhà cung cấp và Uniswap Foundation sẽ trợ cấp toàn bộ chi phí kiểm toán cho các dự án được chọn đáp ứng các tiêu chí.

Tin tức
chỉ
Binance sẽ hỗ trợ nâng cấp và phân nhánh mạng Harmony (ONE) và VITE (VITE)
Theo tin tức từ BitouchNews, Binance sẽ hỗ trợ nâng cấp mạng lưới Harmony(ONE) và VITE (VITE) cũng như hard fork để đảm bảo trải nghiệm của người dùng.Trong số đó:Nâng cấp mạng Harmony (ONE) và hard fork sẽ ở độ cao khối 64.847.872 (Xấp xỉ 21h ngày 31/10, giờ Bắc Kinh).Nâng cấp mạng VITE (VITE) sẽ ở độ cao khối 166.869.900 (khoảng giờ Bắc Kinh tháng 10 31, 22:30).
chỉ
MANTRA ra mắt mạng chính để hỗ trợ chuỗi chéo và đặt cược mã thông báo OM
Theo tin tức từ BitouchNews, MANTRA, blockchain Lớp 1 tập trung vào RWA, đã công bố ra mắt mạng chính của nó.Người dùng sẽ có thể thực hiện nhiều hoạt động, bao gồm: mã thông báo OM tiêu chuẩn ERC-20 chuỗi chéo thành mã thông báo mạng chính MANTRA để nhận được cổ phần OM trong tương lai để giúp bảo vệ mạng và nhận được giải thưởng cam kết trên chuỗi.
chỉ
Dữ liệu: Tin tặc Radiant Capital đã chuyển khoảng 52 triệu đô la tiền bị đánh cắp từ chuỗi Arbitrum và BNB vào mạng Ethereum
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của PeckShieldAlert, địa chỉ của hacker trong cuộc tấn công Radiant Capital đã kết nối gần như toàn bộ số tiền bị đánh cắp từ chuỗi Arbitrum và BNB vào mạng Ethereum, với tổng trị giá khoảng 20.500 ETH, trị giá khoảng 52 triệu USD.
chỉ
WEEX sẽ ra mắt WE-Launch lần thứ 18 và airdrop 9.000 DEAI cho những người nắm giữ WXT
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo dữ liệu WEEX, nền tảng này sẽ được tổ chức từ 25/10 15:00 - 30/10 15:00 (UTC+) 8) Khi WE-Launch lần thứ 18 được triển khai, người dùng đầu tư ≥ 1.000 WXT có thể chia sẻ 9.000 mã thông báo Zero1 Labs (DEAI) theo tỷ lệ đầu tư hiệu quả. WEEX sẽ mở giao dịch giao ngay DEAI vào lúc 16:00 ngày 30/10 (UTC+8) và rút tiền vào lúc 16:00 ngày 30/10 (UTC+8).Zero1 Labs là một hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo phi tập trung (DeAI) kết hợp công nghệ chuỗi khối với các thuật toán AI tiên tiến để cung cấp cho người dùng và nhà phát triển nhằm tạo ra các sản phẩm có thể mở rộng và môi trường ứng dụng dân chủ hóa. DEAI tạo ra một thị trường tài nguyên có thể giao dịch bằng cách mã hóa các bộ dữ liệu, thuật toán và sức mạnh tính toán, thúc đẩy sự kết hợp giữa AI và dữ liệu để thưởng cho những người đóng góp.
chỉ
Dữ liệu: Địa chỉ liên quan đến kho bạc ApeCoin một lần nữa chuyển 5 triệu APE sang địa chỉ Wintermute
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích dữ liệu trên chuỗi Ember, địa chỉ liên quan đến kho bạc ApeCoin một lần nữa bán được 5 triệu APE (khoảng 5,8 triệu USD) 3 giờ trước ) đến địa chỉ Wintermute , 2 triệu trong số đó (khoảng 2,32 triệu USD) đã vào Binance nửa giờ trước.Có thông tin cho rằng ví liên quan đến kho bạc ApeCoin đã chuyển 13,289 triệu APE (khoảng 18,51 triệu USD) cho Wintermute trong hai ngày qua.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer