Đăng nhập/ Đăng ký
WEEX sẽ ra mắt WE-Launch lần thứ 18 và airdrop 9.000 DEAI cho những người nắm giữ WXT
2024-10-24 09:51:22
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo dữ liệu WEEX, nền tảng này sẽ được tổ chức từ 25/10 15:00 - 30/10 15:00 (UTC+) 8) Khi WE-Launch lần thứ 18 được triển khai, người dùng đầu tư ≥ 1.000 WXT có thể chia sẻ 9.000 mã thông báo Zero1 Labs (DEAI) theo tỷ lệ đầu tư hiệu quả. WEEX sẽ mở giao dịch giao ngay DEAI vào lúc 16:00 ngày 30/10 (UTC+8) và rút tiền vào lúc 16:00 ngày 30/10 (UTC+8).

Zero1 Labs là một hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo phi tập trung (DeAI) kết hợp công nghệ chuỗi khối với các thuật toán AI tiên tiến để cung cấp cho người dùng và nhà phát triển nhằm tạo ra các sản phẩm có thể mở rộng và môi trường ứng dụng dân chủ hóa. DEAI tạo ra một thị trường tài nguyên có thể giao dịch bằng cách mã hóa các bộ dữ liệu, thuật toán và sức mạnh tính toán, thúc đẩy sự kết hợp giữa AI và dữ liệu để thưởng cho những người đóng góp.

Tin tức
chỉ
Những người quen thuộc với vấn đề này: Giám đốc điều hành Binance, Tigran Gambaryan đã được trả tự do
Theo tin tức từ BitouchNews, Các công tố viên Nigeria hôm thứ Tư đã rút đơn kiện chống lại giám đốc điều hành Binance, Tigran Gambaryan, DL News đưa tin Tigran Gambaryan đã bị giam ở quốc gia châu Phi này kể từ tháng 2 vì tội hình sự phí.Tại phiên tòa, các luật sư đại diện cho Ủy ban Tội phạm Kinh tế và Tài chính Nigeria cho biết Gambaryan không thể bị truy tố vì các hoạt động bị cáo buộc là bất hợp pháp Binance, Bởi vì anh ta chỉ là một người lao động. Thẩm phán Emeka Nwite chấp nhận quyết định rút vụ kiện của chính phủ. Theo một người quen thuộc với vấn đề này, Gambarian đã được thả nhưng không rõ liệu anh ta có đến Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Abuja hay không.EECC đã không hủy bỏ cáo buộc rửa tiền đối với Binance và Binance phủ nhận mọi hành vi sai trái. Phiên tòa dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 11.
chỉ
GOAT tăng 30,24% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu Bitget , GOAT đã tăng 30,24% sau 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 0,7 USD.
chỉ
Nền tảng giao dịch tiền điện tử Genius hoàn thành khoản tài trợ trị giá 6 triệu USD, dẫn đầu bởi CMCC Global
Theo tin tức từ BitouchNews, Genius đã hoàn thành khoản tài trợ trị giá 6 triệu USD. Vòng tài trợ này được dẫn dắt bởi CMCC Global , Arca, Flow Traders, AVA Labs, SALT, Psalion VC , v.v. Các nhà đầu tư thiên thần tham gia bao gồm Balaji Srinivasan, cựu giám đốc công nghệ Coinbase .Genius nhằm mục đích tạo ra một lối vào mật mã đơn giản cho phép người dùng sử dụng các công cụ thanh toán như Moonpay để mua bất kỳ mã thông báo nào trên bất kỳ chuỗi nào mà không cần Làm quản lý địa chỉ hoặc lo lắng về gas.
chỉ
Dữ liệu: Một nhà giao dịch đã mua 14,69 triệu ANT 1 giờ trước và bán chúng với mức lỗ 77% nửa giờ trước
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Onchain Lens, một nhà giao dịch đã chi 3.396 SOL để mua 14,69 triệu ANT trong một giao dịch một giờ trước, trị giá 593.000 USD.30 phút trước, nhà giao dịch này đã bán những ANT này với giá 773 SOL (trị giá 135.000 USD) và lỗ 458.000 USD.Nó cũng nhận được 3,55 triệu ANT từ một ví khác. Phần ANT này đã được mua với giá 240 SOL ($41.928) và được bán với giá 110 SOL ($19.136), dẫn đến lỗ 22.792 USD.
chỉ
4E: Đồng đô la Mỹ và lợi suất trái phiếu Mỹ tiếp tục tăng, Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã giảm trong ba ngày liên tiếp và các tài sản rủi ro nhìn chung chịu áp lực
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát 4E, ba chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đều giảm vào thứ Tư, do nguyên nhân bởi sự sụt giảm giá cổ phiếu của Apple và Nvidia Bị ảnh hưởng bởi sự yếu kém, các nhà đầu tư đã bán ra cổ phiếu công nghệ, cổ phiếu chip và cổ phiếu khái niệm AI, khiến chỉ số Nasdaq đóng cửa giảm 1,60% và dẫn đầu mức giảm. % và giảm trong ba ngày liên tiếp. Thị trường tiền điện tử theo sau sự sụt giảm chung của chứng khoán Hoa Kỳ, với Bitcoin từng đạt gần 65.000 USD. Tính đến thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch ở mức 67.300, tăng 0,36% Ethereum giao dịch ở mức 2.550, giảm 2,43%.Trong lĩnh vực hàng hóa ngoại hối, các nhà đầu tư đang cân nhắc Trump khi cuộc bầu cử đến gần Một chiến thắng vang dội, đây được coi là kết quả có lợi nhất cho đồng đô la Mỹ. Chỉ số đô la Mỹ tăng hơn 0,3% lên gần mức cao nhất trong 3 tháng, trong khi đồng yên Nhật, đồng euro và bảng Anh giảm xuống mức 2.760 đô la Mỹ. trong phiên, đạt mức cao kỷ lục trong 5 ngày liên tiếp. Mức cao kỷ lục sau đó đồng đô la Mỹ và lợi suất trái phiếu Mỹ cùng tăng, gây áp lực lên kim loại quý từ tăng đến giảm 1,2% vào cuối phiên giao dịch. bạc giao ngay từng giảm 4% để chia tay mức cao nhất trong 12 năm; tồn kho dầu thô EIA của Mỹ tăng hơn dự kiến ​​vào tuần trước. Giá dầu chịu áp lực, với việc dầu của Mỹ giảm hơn 1,3%, chia tay hai tuần liên tiếp. ngày thu được lợi nhuận.Cuốn sách màu be do Cục Dự trữ Liên bang phát hành hôm thứ Tư cho thấy ít thay đổi trong hoạt động kinh tế của Hoa Kỳ , và việc tuyển dụng của các doanh nghiệp đã tăng lên và áp lực lạm phát tiếp tục giảm bớt. Với việc công bố một loạt dữ liệu kinh tế mạnh mẽ gần đây, kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang đã suy yếu. Ngoài ra, "lạm phát của Trump" đã khiến thị trường phải suy nghĩ về kỳ vọng cắt giảm lãi suất, đặc biệt là kỳ vọng vào năm tới. Đồng đô la Mỹ và lợi suất trái phiếu Mỹ tiếp tục tăng ở mức cao đối với các tài sản, thị trường chứng khoán và hàng hóa có rủi ro thấp, tiền điện tử và các loại tiền tệ không phải của Mỹ nhìn chung đều chịu áp lực. eeee.com là một nền tảng giao dịch tài chính hỗ trợ tiền điện tử, chỉ số chứng khoán, vàng số lượng lớn, ngoại hối và các tài sản khác. Gần đây, nó đã ra mắt sản phẩm tài chính USDT stablecoin với tỷ lệ hoàn vốn hàng năm là 5,5%, cung cấp cho các nhà đầu tư các lựa chọn phòng ngừa rủi ro tiềm năng. 4E nhắc nhở bạn chú ý đến rủi ro biến động của thị trường và phân bổ tài sản hợp lý.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer