Đăng nhập/ Đăng ký
Doanh số bán nút giới hạn của SendingNetwork đã vượt quá 1,8 triệu USD trong 24 giờ
2024-10-24 12:21:22
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, SendingNetwork, cơ sở hạ tầng truyền thông phi tập trung hàng đầu thế giới, sẽ triển khai đợt giảm giá giới hạn "Watchdog Nodes" vào lúc 10 giờ tối ngày 23 tháng 10. Trong vòng 12 giờ, các nút đã được bán hết với tổng doanh thu hơn 1,8 triệu USD. Việc bán nút này là một bước quan trọng đối với SendingNetwork trong việc mở rộng hệ sinh thái của mình.

SendingNetwork cam kết xây dựng mạng truyền thông phi tập trung, sử dụng công nghệ blockchain để xây dựng lại mô hình TCP/IP, xây dựng truyền thông điểm-điểm hệ thống, và cải thiện tính bảo mật, bảo vệ quyền riêng tư và quyền tự chủ của người dùng. Việc bán nút giới hạn mang đến cơ hội duy nhất cho những người ủng hộ sớm trở thành một phần quan trọng của mạng và chia sẻ tiềm năng phát triển trong tương lai.

Tin tức
chỉ
Binance sẽ đổi ETH cho người nắm giữ ANT
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Aragon công khai tuyên bố rằng họ đã quyết định triển khai hầu hết số tiền của mình, cho phép tất cả những người nắm giữ Aragon(ANT) giao dịch ở mức 0,0025376 ETH/ANT Tỷ giá hối đoái cố định, đổi ANT thành ETH.Do đó, Binance sẽ đại diện cho ANT được giữ trong tài khoản Binance sau 07:59 ngày 28 tháng 10 năm 2024 (Giờ quận 8 miền Đông) Người dùng đổi ETH. Người dùng nắm giữ mã thông báo ANT sẽ bị xóa số dư ANT sau 07:59 ngày 28 tháng 10 năm 2024 (giờ Quận 8 phía Đông) và trước 07:59 ngày 09 tháng 11 năm 2024 (giờ Quận 8 phía Đông) sẽ nhận được số lượng ETH tương ứng.Người dùng không muốn tham gia vào quá trình đổi quà có thể rút ANT trước 07:59 ngày 28 tháng 10 năm 2024 (giờ Quận Đông Tám ) Token sẽ không thể rút được sau này.
chỉ
Vitalik: Ethereum 1,5 lần bằng cách cắt giảm phí gas có chọn lọc
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đã đăng trên mạng xã hội: "Tôi nghĩ giải pháp lý tưởng là thực hiện giảm chi phí gas một cách sâu sắc nhưng có chọn lọc:Giảm chi phí gas của tất cả các mã EVM hiện có trong phạm vi 2-5 xuống còn 1 , giảm những giá trị trong phạm vi 6-10 xuống còn 2.Giảm chi phí gas cho hoạt động ghi nhật ký xuống 4 lần.Giảm chi phí gas của các hợp đồng được biên dịch trước (ngoại trừ những hợp đồng chúng tôi dự định không dùng nữa).Bằng cách này, có thể cải thiện TPS mà không ảnh hưởng đến bất kỳ số liệu 'trường hợp xấu nhất nghiêm trọng' nào (chẳng hạn như kích thước dữ liệu cuộc gọi, IO) 1.5 lần. ”
chỉ
Barclays: Chứng khoán châu Âu được định giá nhờ chiến thắng của Trump
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Golden Ten, Ngân hàng Barclays cho rằng thị trường chứng khoán châu Âu đã phản ánh khả năng Trump chiến thắng.Công ty cho biết một nhóm các nhà xuất khẩu châu Âu - những đối tượng dễ bị ảnh hưởng bởi thuế quan nhất - đã tụt lại phía sau kể từ đầu mùa xuân năm nay. Chỉ số 600 đã tăng 15%.Barclays cho biết điều này phản ánh công việc chuẩn bị của nhà đầu tư cho các mức thuế đề xuất của Trump, vốn là mối quan tâm lớn của tổng thống. Trọng tâm của chiến dịch, các nhà đầu tư kỳ vọng anh ta sẽ thắng.
chỉ
SAFE đã tăng 51,65% sau 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 1,55 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo RootData , SAFE đã tăng 51,65% trong 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 1,55 USD.Tin tức trước đó cho biết Upbit sẽ ra mắt SAFE tại thị trường Won, BTC và USDT của Hàn Quốc và giao dịch dự kiến ​​sẽ bắt đầu lúc 18:00 (giờ địa phương) vào ngày 24 tháng 10.
chỉ
WOO X sẽ triển khai giao dịch giao ngay GOAT
Theo tin tức từ BitouchNews, WOO X sẽ triển khai giao dịch giao ngay Goatseus Maximus (GOAT) vào lúc 16:00 hôm nay.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer