Đăng nhập/ Đăng ký
Nhà tạo lập thị trường tiền điện tử Portofino Technologies bị mất hàng loạt nhân viên sau khi sa thải người đồng sáng lập và CFO
2024-10-24 16:28:35
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Portofino Technologies, một công ty tạo lập thị trường tiền điện tử có trụ sở tại Thụy Sĩ, đã nhận được sự chấp thuận từ Cơ quan quản lý tài chính Vương quốc Anh (FCA) vào đầu năm nay, CoinDesk đã báo cáo. Được phê duyệt để phục vụ các khách hàng tiền điện tử tổ chức ở Vương quốc Anh. Tuy nhiên, công ty đã phải chịu tổn thất đáng kể về nhân viên trong những tháng gần đây khi người đồng sáng lập và giám đốc tài chính bị sa thải.

Vào tháng 7, giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Portofino Alex Casimo và giám đốc tài chính Jae Park đều bị sa thải. Điều này sau đó đã dẫn đến sự từ chức của người đứng đầu chiến lược và hoạt động Vincent Prieur và người đứng đầu bộ phận phát triển kinh doanh toàn cầu Shane O'Callaghan, cũng như một số lượng lớn nhân viên của công ty. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, kể từ khi hai giám đốc điều hành bị sa thải, có 10 đến 12 người đã từ chức hoặc đang thực hiện nghĩa vụ từ chức, chiếm 30%-40% tổng số nhân viên của công ty vào thời điểm đó.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Hơn 30 triệu USDC được chuyển từ Binance sang ví không xác định
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của OKLINK, 33.734.968 USDC đã được chuyển từ Binance sang một ví không xác định 24 phút trước, trị giá 33.731.594 USD.
chỉ
Dữ liệu: Địa chỉ chủ nợ Genesis Trading đã chuyển gần 2.000 BTC đến một địa chỉ ẩn danh, vượt quá 100 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của iChainfo, địa chỉ chủ nợ Genesis Trading đã chuyển 1.764 BTC (trị giá khoảng 117,86 triệu USD) đến một địa chỉ ẩn danh 1 giờ trước.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ không hoạt động chứa 150 BTC đã được kích hoạt sau khi ngủ 13,3 năm
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Whale Alert , 8 phút trước, một địa chỉ không hoạt động chứa 150 BTC đã được kích hoạt sau khi ngủ trong 13,3 năm, trị giá khoảng 10,03 triệu USD (trị giá 2.540 USD vào năm 2011).
chỉ
Dữ liệu: Giá Bitcoin thường giảm sau khi Upbit niêm yết tiền mới
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thống kê từ cộng đồng minchoisfuture của Hàn Quốc, sự thay đổi giá của Bitcoin sau khi Upbit được niêm yết. Tổng cộng có 16 Danh sách gần đây đã được phân tích và nó được phát hiện ra Upbit đã được niêm yết trong vòng 24 giờ sau khi đồng tiền mới được phát hành, giá Bitcoin có xu hướng giảm.Có thông tin cho rằng cộng đồng người Hàn Quốc có một từ phổ biến là "석우절" (Lễ hội Seok Woo, Seok Woo là chủ tịch của Upbit ), có nghĩa là Chừng nào Upbit còn liệt kê các đồng tiền mới, thị trường sẽ giảm.
chỉ
Phân tích: Đà tăng của vàng tạm dừng, giá Bitcoin có thể vượt qua mức cao lịch sử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Coindesk, hiệu suất mạnh mẽ gần đây của vàng có thể ảnh hưởng đến xu hướng giá của Bitcoin. Dữ liệu lịch sử từ năm 2020 cho thấy khi đà tăng của vàng chậm lại thì Bitcoin lại tăng mạnh.Gần đây, dòng vốn vào sản phẩm ETF vàng đã đạt mức cao nhất kể từ tháng 10 năm 2022, trong khi dòng vốn vào Bitcoin ETF của Hoa Kỳ cũng đạt 2 tỷ USD trong bảy ngày giao dịch vừa qua. Các nhà phân tích tin rằng việc tạm dừng đà tăng của vàng có thể mở đường cho BTC đạt được mức cao mới.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer