Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Một địa chỉ không hoạt động chứa 150 BTC đã được kích hoạt sau khi ngủ 13,3 năm
2024-10-24 17:23:18
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Whale Alert , 8 phút trước, một địa chỉ không hoạt động chứa 150 BTC đã được kích hoạt sau khi ngủ trong 13,3 năm, trị giá khoảng 10,03 triệu USD (trị giá 2.540 USD vào năm 2011).

Tin tức
chỉ
Safe khởi chạy chức năng đa chuỗi, cho phép triển khai nhiều chuỗi có cùng địa chỉ mà không tốn gas
Theo tin tức từ BitouchNews, Ví an toàn đã công bố ra mắt chức năng đa chuỗi, cho phép người dùng triển khai tài khoản trên hơn 15 mạng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Các tính năng mới chính bao gồm tạo trên mạng bằng cùng một địa chỉ, triển khai nhiều chuỗi cùng một lúc hoặc thêm mạng sau và giao diện thanh bên mới để quản lý nhiều tài khoản.
chỉ
Công ty khởi nghiệp blockchain R3 đang cân nhắc các lựa chọn bao gồm cả việc bán
Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty khởi nghiệp blockchain R3 có trụ sở tại New York hiện đã tham gia thảo luận sơ bộ với đại diện của Ava Labs, Solana Foundation và Adhara, bao gồm các lựa chọn bao gồm liên doanh, bán cổ phần thiểu số hoặc bán hoàn toàn.Mặc dù công nghệ Corda của họ được một số nền tảng thời gian thực sử dụng, chẳng hạn như nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số của Sở giao dịch chứng khoán Thụy Sĩ, nhưng một số dự án vẫn chưa bước vào giai đoạn thử nghiệm, những người quen thuộc với vấn đề này cho biết. Được thành lập vào năm 2014, R3 tập trung phát triển các hệ thống dựa trên blockchain cho các ngân hàng và các công ty tài chính khác. Ban đầu, nó lãnh đạo một tập đoàn gồm các ngân hàng lớn tập trung vào việc xây dựng các hệ thống blockchain có thể chạy một số quy trình phức tạp nhất. R3 đã huy động được 122 triệu USD từ hơn 40 tổ chức trong vòng cấp vốn hoàn thành vào năm 2018, bao gồm Barclays, UBS và Wells Fargo. (Bloomberg)
chỉ
Tin tức thị trường: Kraken có kế hoạch ra mắt blockchain của riêng mình vào năm tới
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Aggr News, sàn giao dịch tiền điện tử Kraken có kế hoạch ra mắt blockchain của riêng mình vào năm tới.
chỉ
Cardano đã tích hợp với nền tảng hợp đồng thông minh BitcoinOS và sẽ có quyền truy cập vào thanh khoản Bitcoin trị giá 1,3 nghìn tỷ USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph , Cardano đã thông báo hoàn tất tích hợp với nền tảng hợp đồng thông minh BitcoinOS, giới thiệu hơn 13.000 hệ sinh thái tài chính phi tập trung (DeFi) của mình Thanh khoản Bitcoin giá hàng tỷ đô la.Có thông tin cho rằng việc tích hợp sẽ sử dụng công nghệ mã hóa không kiến ​​thức (ZK) để đạt được kết nối không đáng tin cậy giữa tài sản Bitcoin và Cardano thông qua BOS Giao thức cầu chén. Giao thức này sử dụng giao thức xác minh ZK BitSNARK của BOS để cho phép các giao dịch và tài sản Bitcoin được kết nối với chuỗi khối Cardano mà không phải hy sinh tính phân cấp và bảo mật.Ken Kodama, Giám đốc điều hành của Emurgo, tổ chức hàng đầu về việc áp dụng Web3 của Cardano , nói rằng việc tích hợp "có tiềm năng mở khóa khả năng chuỗi chéo mới" và có thể Thúc đẩy việc áp dụng DeFi. Ông nhấn mạnh rằng công nghệ bắc cầu và không có kiến ​​thức của BOS sẽ cung cấp cho “người dùng, dự án và nhà phát triển” của Cardano quyền truy cập an toàn và không cần tin cậy vào Bitcoin.Điều đáng chú ý là BOS đã hợp tác với giải pháp mở rộng lớp thứ hai Merlin Chain để triển khai giao thức bắc cầu BitcoinOS Grail vào ngày 10 tháng 9. Jeff Yin, người sáng lập Merlin Chain , cho biết sự hợp tác này sẽ cung cấp cho người dùng dịch vụ bắc cầu tài sản gốc Bitcoin“không đáng tin cậy, phi tập trung” và không cần đến các biện pháp bảo mật tập trung thông qua các bằng chứng không có kiến ​​thức được viết trực tiếp vào chuỗi khối Bitcoin. giao dịch chuỗi.
chỉ
Market cá voi: Memecoin là một sự thay đổi cơ bản trong cộng đồng gây ảnh hưởng tập thể
Theo tin tức từ BitouchNews, Whales Market đã đưa ra một bài báo trên nền tảng X nói rằng hiện tượng Memecoin không chỉ là một xu hướng mã hóa khác - đó là một sự thay đổi cơ bản trong cách cộng đồng phát huy ảnh hưởng tập thể. Trong khi những người khác nhìn thấy cơ hội thoáng qua, chúng tôi nhìn thấy một tương lai nơi các sản phẩm hợp nhất với câu chuyện mới nổi này.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer