Đăng nhập/ Đăng ký
Safe khởi chạy chức năng đa chuỗi, cho phép triển khai nhiều chuỗi có cùng địa chỉ mà không tốn gas
2024-10-24 20:19:22
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Ví an toàn đã công bố ra mắt chức năng đa chuỗi, cho phép người dùng triển khai tài khoản trên hơn 15 mạng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Các tính năng mới chính bao gồm tạo trên mạng bằng cùng một địa chỉ, triển khai nhiều chuỗi cùng một lúc hoặc thêm mạng sau và giao diện thanh bên mới để quản lý nhiều tài khoản.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Vào ngày 24 tháng 10, Bitcoin ETF của Hoa Kỳ có dòng vốn vào ròng là 2.829 BTC Ethereum ETF có dòng vốn vào ròng là 2.800 ETH
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain về dữ liệu Ethereum và Bitcoin ETF của Hoa Kỳ vào ngày 24 tháng 10: 1. Chín quỹ ETF Ethereum của Hoa Kỳ có tổng dòng vốn vào là 2.800 ETH, tương đương khoảng 7,08 triệu USD, trong đó Fidelity có dòng vốn vào là 2.500 ETH , khoảng Tổng cộng 6,32 triệu BlackRock la Mỹ, số tiền nắm giữ hiện tại của Fidelity là 171.000 ETH , khoảng 432,12 triệu đô la Mỹ; dòng tiền đổ vào là 4.801 Bitcoin, tương đương với khoảng 325,48 triệu USD và lượng nắm giữ hiện tại BlackRock là 396.922 Bitcoin, tương đương với khoảng 26,91 tỷ USD.
chỉ
Dữ liệu: Vốn hóa thị trường của MEW vượt 1 tỷ USD, đạt mức cao kỷ lục
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu thị trường cho thấy giá trị thị trường của chú mèo đồng xu Meme theo chủ đề mèo sinh thái Solana trong thế giới chó (MEW) đã vượt quá 1 tỷ USD và hiện chạm mức 1.003.443.065 USD, mức cao kỷ lục MEW hiện được niêm yết ở mức 0,01127 USD. mức tăng 24 giờ là 18,3%.
chỉ
Sao Mộc có kế hoạch ngừng sử dụng điểm cuối lệnh giới hạn cũ vào ngày 5 tháng 11
Theo tin tức từ BitouchNews, Công cụ tổng hợp DEX Jupiter đã đưa ra một tài liệu trên nền tảng X nói rằng điểm cuối lệnh giới hạn cũ sẽ không được dùng nữa vào ngày 5 tháng 11 năm 2024. Nếu người dùng vẫn đang sử dụng điểm cuối cũ, vui lòng nâng cấp lên phiên bản mới nhất càng sớm càng tốt.
chỉ
CEO Binance: Vô cùng nhẹ nhõm và biết ơn vì Tigran Gambaryan cuối cùng đã được thả sau khi bị giam giữ ở Nigeria gần 8 tháng
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành Binance Richard Teng đăng trên nền tảng X : "Chúng tôi vô cùng nhẹ nhõm và biết ơn vì Tigran Gambaryan đã bị giam giữ ở Nigeria trong gần 8 năm Tigran cuối cùng đã được thả sau vài tháng. Chúng tôi khen ngợi sự kiên cường của anh ấy trước nghịch cảnh nghiêm trọng như vậy. Sức khỏe và hạnh phúc của anh ấy vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi rất vui vì giờ đây anh ấy có thể nhận được sự chăm sóc y tế rất cần thiết. Binance vẫn cam kết hợp tác với các cơ quan quản lý trên toàn thế giới để đảm bảo sự tuân thủ trong không gian tài sản kỹ thuật số đang phát triển. Chúng tôi mong muốn bỏ qua sự việc này và tiếp tục hướng tới một tương lai tươi sáng hơn cho ngành công nghiệp blockchain toàn cầu. Nigeria có dân số trẻ, am hiểu công nghệ, đặc biệt quan tâm đến tài chính kỹ thuật số và có vị thế tốt để tận dụng công nghệ blockchain nhằm giải quyết các thách thức kinh tế và xã hội. Chúng tôi mong muốn đóng vai trò mang tính xây dựng trong nỗ lực này."Tin tức ngày hôm qua, theo DL News , các công tố viên Nigeria hôm thứ Tư đã rút lại cáo buộc hình sự đối với giám đốc điều hành Binance, Tigran Gambaryan, người đã bị giam giữ ở đó kể từ tháng Hai.
chỉ
Coinbase Ventures: Công nghệ chuỗi khối sẽ trở thành cơ sở hạ tầng của nền kinh tế đại lý AI trong tương lai và tạo ra mạng lưới đại lý
Theo tin tức từ BitouchNews, Coinbase Ventures đã ban hành một tài liệu trên X Đại lý. Coinbase Ventures cho biết: Chúng tôi thấy ba điểm giao nhau chính giữa mã hóa và trí tuệ nhân tạo: 1. Nền kinh tế đại lý trí tuệ nhân tạo được hỗ trợ bởi công nghệ mã hóa và chuỗi khối. 2. Phân cấp ngăn xếp AI (ví dụ: tính toán, chủ quyền dữ liệu, lý luận có thể xác minh, v.v.). 3. Áp dụng trí tuệ nhân tạo trên chuỗi để mở khóa các ứng dụng mật mã mới mà trước đây không thể tưởng tượng được.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer